Chị tôi vừa đẻ xong yếu như cua lột, vậy mà anh rể c̣n bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở rồi dọa ly hôn chỉ v́ một lư do nực cười - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chị tôi vừa đẻ xong yếu như cua lột, vậy mà anh rể c̣n bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở rồi dọa ly hôn chỉ v́ một lư do nực cười
Anh rể cứ thế đ̣i bỏ vợ cho đến khi tôi ném tờ giấy về phía anh và hét lên: "Anh không biết bây giờ, chỉ chị tôi mới có quyền bỏ anh à?".

Bây giờ tôi vừa giận vừa thương chị gái. Cũng là phụ nữ, tôi không thể tưởng tượng được lâu nay chị đă sống thế nào với người chồng cục cằn, thiếu hiểu biết.

Chị tôi từng sống chết lấy anh ấy, bất chấp sự ngăn cấm của bố mẹ. Để rồi mới cưới được một tháng, chị đă gọi điện cho tôi, khóc nức nở trong điện thoại nói ḿnh chọn nhầm chồng. Khổ nỗi, khi đó chị đă mang thai được 3 tháng. V́ con, chị nín nhịn chịu đựng, hy vọng sau khi cả hai có đứa con chung th́ anh rể sẽ có trách nhiệm hơn.

Suốt thời gian chị tôi mang bầu, anh rể chẳng quan tâm đến vợ. Lần nào tôi sang chơi cũng thấy chị h́ hục lau dọn, làm việc nhà. Mấy tháng đầu ốm nghén, chị tôi sút cân đi trông thấy. Thay v́ lo lắng và mua đồ tẩm bổ cho vợ, anh rể lại than thở nói chị quá kén ăn, lúc nào cũng đ̣i hỏi ăn ngon mặc đẹp. Có lần tôi nghe được nên căi nhau với anh rể, thành ra mấy tháng nay, chúng tôi gặp nhau nhưng rất ít khi nói chuyện.

Hôm chị tôi sinh con, anh rể là người có mặt muộn nhất. Vào bệnh viện, anh chẳng hỏi xem vợ thế nào, suốt cả buổi chỉ ngồi ôm điện thoại, sau đó lại xuống căng tin ăn uống. Chị tôi sinh con xong, bác sĩ gọi chồng vào nhận con nhưng chẳng thấy đâu. Tôi chạy đi t́m, măi mới thấy anh ấy ngồi chơi ở quán nước lề đường.


Tôi cứ tưởng không bằng không chứng, anh rể sẽ nhanh hết cơn giận, nào ngờ anh bỏ đi luôn. (Ảnh minh họa)

Vào nh́n mặt con, anh rể đă lẩm bẩm nói con không giống ḿnh. Tôi đứng bên cạnh, nghe mà chối tai. Ngồi được một lúc, anh ấy lại đứng lên đi ra ngoài. Tôi ở lại với chị và cháu, một lát sau th́ một người bạn học cũ của chị đi lấy nước nóng qua. Thấy chị tôi nằm trên giường bệnh, anh ta vào nói chuyện, hỏi thăm. Chúng tôi ngồi nói chuyện rất vui vẻ v́ anh ta là người cùng làng, ngày trước họ cùng cấp 3 với chị tôi, giờ lại có vợ cũng đẻ đang nằm pḥng bên cạnh. Đang kể lại chuyện xưa th́ anh rể về, gặp cảnh tượng đó, mặt anh đen thui.

Sau khi người bạn kia ra khỏi pḥng, anh rể bỗng quát lên: "Giỏi nhỉ, vừa đẻ xong đă có người đến thăm luôn, đây là người yêu cũ của cô phải không? Hai người đi lại với nhau bao lâu rồi? Sao nó biết cô vừa sinh xong?...". Nghe anh rể tra hỏi chị gái mà tôi thấy nực cười vô cùng. Tôi không hiểu anh căn cứ vào đâu mà ghen tuông mù quáng kiểu này. Tôi cứ tưởng không bằng không chứng, anh rể sẽ nhanh hết cơn giận, nào ngờ anh bỏ đi luôn, không ở lại viện thăm nom chị gái tôi nữa.

Sáng hôm sau chị tôi xuất viện về nhà nhưng không thấy chồng đâu, chị gọi điện th́ anh rể giận dỗi nói là sang nhà ông bà nội ở để suy nghĩ chuyện ly hôn. Tôi choáng váng không hiểu nổi anh rể nữa. Chị gái th́ khóc lóc nói rằng ở với anh quá mệt mỏi, nếu anh muốn ly hôn th́ chị đồng ư ngay.

Vừa sinh xong mà chị tôi đă gặp cú sốc này rồi, tôi thật không biết phải làm ǵ giúp chị. Nh́n chị cứ ôm con lại khóc, khóc xong lại than thở mà tôi sợ chị trầm cảm quá mọi người ạ.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 35725


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,726
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.JPG
Views:	0
Size:	28.7 KB
ID:	2384389  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Phuoc63 (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #2
Phuoc63
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2008
Posts: 1,594
Thanks: 1,075
Thanked 172 Times in 128 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4
Default

muốn ly hôn thi ly
Phuoc63_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05939 seconds with 12 queries