Vợ Đức Tiến nức nở nhớ lại định mệnh với chồng quá cố, 21 tuổi trúng tiếng yêu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ Đức Tiến nức nở nhớ lại định mệnh với chồng quá cố, 21 tuổi trúng tiếng yêu
Tại một livestream, vợ diễn viên Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương đã chia sẻ về tình hình hiện tại của cô: "Bây giờ tôi đã đỡ hơn rồi nhưng vẫn buồn mỗi khi con gái hỏi ba đâu, muốn đi thăm ba. Ban ngày, tôi cố gắng đi làm lại. Tôi phải cố gắng phấn đấu để lo cho cuộc sống, thay thế chồng nuôi con, bù đắp cho con gái".

Tiếp đó, Bình Phương chia sẻ về cuộc đời mình: "Tôi qua Mỹ theo bố mẹ khi mới 5 tuổi. Ban đầu, gia đình tôi ở Cali nhưng tới khi tôi học lớp 5, ba mẹ chuyển sang Texas định cư. Tôi lớn lên ở đó rồi dọn sang Trung Quốc ở một thời gian rồi về lại Cali sống đến giờ. Vì tôi qua Mỹ từ sớm nên không rành tiếng Việt, đọc cũng không rõ. Nhờ chồng tôi mà tôi mới nói tiếng Việt được như bây giờ. Tôi quen anh Tiến từ khi mới 21 tuổi, tới giờ cũng 17 năm rồi, gần hết nửa cuộc đời.

Tôi có một người em gái út và một người em trai. Năm 2007, tôi đoạt giải Hoa hậu Áo dài Người Việt ở Texas. Sau đó, tôi được báo Thanh Niên tài trợ để về Việt Nam thi Hoa hậu Người Việt Thế giới. Tôi gặp anh Đức Tiến từ lúc đó, rất tình cờ và trúng tiếng sét ái tình.


Tôi và anh Tiến có một cơ duyên ít ai biết tới. Năm 17 tuổi, tôi có về Việt Nam thăm ông bà nội ở Thủ Đức. Lúc anh họ chở tôi ra chợ, tôi thấy hình ảnh anh Đức Tiến treo trên biển quảng cáo. Tôi không biết Đức Tiến là ai nhưng cũng bảo với anh họ mình rằng, nếu có cơ hội thì muốn cưới người này làm chồng.

Tới năm 21 tuổi về Việt Nam thi hoa hậu, tôi gặp anh Đức Tiến nhưng không nhớ ra đó là người trong ảnh hồi trước tôi thấy. Một thời gian sau khi chúng tôi quen nhau, anh họ tôi mới nói cho tôi biết Đức Tiến là người tôi nhìn thấy ngày xưa.

Lúc tôi về Việt Nam thi hoa hậu, anh Đức Tiến được ban tổ chức nhờ dẫn các thí sinh nhưng anh ấy từ chối vì mệt. Sau đó, anh ấy thấy ảnh tôi trên báo Thanh Niên liền bình luận rằng tôi có tiềm năng, nhìn hiền và kêu gọi fan của mình ủng hộ tôi. Anh Đức Tiến còn gọi điện ngược lại cho ban tổ chức để xin được tham gia công việc đó lại. Sau này anh Tiến bảo tôi, đó là chuyến đi định mệnh của anh ấy".

Sau khi chồng mất, Bình Phương thường chạy xe khoảng 20 phút từ nhà đến Westminster Memorial Park - nơi an nghỉ của Đức Tiến. Cô thấy vui khi các vòng hoa đưa tiễn anh vẫn còn đó; đặc biệt, hoa kết trên cây thánh giá của gia đình đã nở bung, chuyển sang màu hồng.

Hương Nguyễn - bạn thân Đức Tiến - cho biết Bình Phương nhớ nhung, muốn gặp chồng nên sắp xếp thời gian thăm mộ dù bận rộn. Hiện cô vừa đi làm, vừa quán xuyến việc nhà và một mình chăm con vì mẹ đẻ đã về lại Texas. "Nhà chỉ có hai mẹ con, chị Phương tự đưa đón và lo cho bé Mèo sau khi đi làm về. Những ngày qua, chị Phương ổn hơn còn bé Mèo vẫn thường xuyên đòi ba".

Trước đó, tối 5/6, Hương Nguyễn cùng chồng qua nhà thăm mẹ con Bình Phương rồi ra nghĩa trang đặt hoa lên mộ Đức Tiến. Cô nói vẫn chưa quen được cảm giác trống trải, hụt hẫng khi vắng đi một người bạn tốt trong đời.

Bạn thân cũng cho biết sẽ thu xếp thời gian, tranh thủ lui tới nhà Đức Tiến để động viên, giúp đỡ vợ con anh. Ở California, Bình Phương không có người thân nào ngoài bạn bè, đồng nghiệp của chồng.

Sinh thời, Đức Tiến từng nói rất biết ơn Bình Phương khi cô chọn rời xa gia đình ở Texas để cùng anh đến California lập nghiệp. Ban đầu, vợ chồng anh chưa có chỗ ở, phải đi thuê mấy năm, sống trong nhà lắp ghép rồi mới tậu cơ ngơi gần 1.000 m2 bằng hình thức trả góp. Cuộc sống dù khó khăn, vợ Đức Tiến không than vãn mà hạnh phúc vì chồng có cơ hội trở lại làm nghệ thuật.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 21208


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.PNG
Views:	0
Size:	399.4 KB
ID:	2385597  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,002 Times in 4,032 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04950 seconds with 12 queries