Trump nói: 'Taylor Swift rất đẹp nhưng...' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump nói: 'Taylor Swift rất đẹp nhưng...'
Trong cuốn tiểu sử Apprentice in Wonderland: How Donald Trump and Mark Burnett Took America Through the Looking Glass, do đồng Tổng biên tập Variety Ramin Setoodeh viết chính thức được bày bán.

Theo giới thiệu, tác phẩm văn học tiết lộ những câu chuyện hậu trường chưa bao giờ kể về ông Donald Trump và The Apprentice (Người tập sự) - chương tŕnh truyền h́nh thực tế đưa tỷ phú Mỹ đến với Nhà Trắng.

Ngày 10/6, Variety “nhá hàng” trích đoạn của cuốn sách sắp ra mắt, trong đó tiết lộ suy nghĩ của ông Trump về Taylor Swift, một trong những người nổi tiếng công khai phản đối cựu Tổng thống Mỹ.

“Cô ấy có tố chất ngôi sao tuyệt vời. Cô ấy thực sự đă đạt được điều đó. Tôi nghĩ cô ấy xinh đẹp - rất xinh đẹp! Tôi nhận thấy được cô ấy rất xinh đẹp. Tôi nghĩ cô ấy là người theo chủ nghĩa tự do (ở Mỹ, những người theo đảng Dân chủ thường được coi là những người có quan điểm “tự do”, ngược lại người theo đảng Cộng ḥa thường mang tư tưởng “bảo thủ”). Cô ấy có lẽ không thích Trump. Tôi nghe nói cô ấy rất tài năng. Tôi nghĩ cô ấy thực sự rất đẹp - đẹp lạ thường”, ông Trump b́nh luận khi được Setoodeh hỏi vào tháng 11/2023.

Bất chấp việc liên tục nhấn mạnh lời khen về ngoại h́nh giọng ca sinh năm 1989, ông Trump tỏ ra không có thiện cảm với cô. Theo ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng ḥa, ông không biết rơ âm nhạc của Taylor Swift hay như thế nào. Ông gọi Taylor là ngôi sao nhạc đồng quê, trong khi nữ ca sĩ đă chuyển hướng sang nhạc pop suốt hơn 10 năm qua.


Ông Trump cũng hoài nghi trước tin đồn Taylor bỏ phiếu cho đảng Cộng ḥa trong chu kỳ bầu cử năm 2016, v́ những năm sau này, giọng ca Anti-Hero nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ đối với các chính trị gia đảng Dân chủ.

“Cô ấy là người theo chủ nghĩa tự do hay đó chỉ là diễn kịch thôi? Cô ấy tự do một cách hợp pháp sao? Đó không phải là diễn đúng không? Tôi ngạc nhiên khi một ngôi sao đồng quê lại có thể thành công khi sống theo chủ nghĩa tự do”, ông Trump thắc mắc.

Theo ông Setoodeh, khi biết được Taylor không hát nhạc đồng quê nữa, ông Trump đă “bỏ cuộc”.

Vài tháng trước, ông Trump tố Taylor Swift vô ơn. Cụ thể, vào ngày diễn ra Super Bowl - Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ 2024 (11/2), ông Donald Trump viết trên nền tảng mạng xă hội Truth Social rằng trong thời gian đương nhiệm (2017-2021), ông đă kư và chịu trách nhiệm về Đạo luật hiện đại hóa âm nhạc để hỗ trợ cho sự nghiệp của Taylor và các nghệ sĩ khác. Ngược lại, Tổng thống Joe Biden không làm ǵ cho Taylor và “sẽ không bao giờ làm như vậy”. V́ lư do đó, ông cảm thấy khó hiểu khi ngôi sao Fortnight không trung thành với ông mà lại ủng hộ ông Biden.

Taylor Swift từng bỏ phiếu cho ông Trump?

Tin đồn Taylor bỏ phiếu cho đảng Cộng ḥa, trong đó ông Trump là ứng cử viên, trong cuộc bầu cử năm 2016 bắt nguồn từ những phát ngôn sau đó của chính người đẹp tóc vàng. Cô nhiều lần ẩn ư việc hối hận v́ góp phần giúp tỷ phú sinh năm 1946 đắc cử Tổng thống Mỹ.

Taylor Swift từng công khai tán thành các ứng cử viên đảng Dân chủ của bang Tennessee là Phil Bredesen cho Thượng viện và Jim Cooper cho Hạ viện vào tháng 10/2018.

Trong bài đăng trên Instagram vào thời điểm đó, Taylor chia sẻ: “Trước đây, tôi không muốn công khai bày tỏ quan điểm chính trị của ḿnh, nhưng do một số sự kiện xảy ra trong cuộc đời tôi và trên thế giới trong hai năm qua, giờ đây tôi nghĩ khác về điều đó. Tôi đă và sẽ luôn bỏ phiếu dựa trên việc ứng cử viên nào sẽ bảo vệ và đấu tranh cho nhân quyền mà tôi tin tưởng chúng ta đều xứng đáng có được ở đất nước này”.

Tháng 6/2019, Taylor phát hành ca khúc You Need to Calm Down, với nội dung khiển trách những người ủng hộ “quyền tự do ngôn luận” cánh hữu (bảo thủ) rêu rao sự kỳ thị đồng tính. Người hâm mộ tin rằng ông Trump là nguồn cảm hứng đằng sau bài hát.

Khi bộ phim tài liệu Miss Americana ra mắt vào tháng 1/2020, Taylor giải thích chi tiết hơn về quyết định trở thành người có tiếng nói chính trị.

“Trở lại cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, tôi đă ở một nơi khủng khiếp đến mức tôi không thể tḥ đầu ra được. Đây không phải là những người nổi tiếng của bố bạn và đây không phải là những người theo đảng Cộng ḥa của bố bạn... Tôi cần đứng về phía bên phải của lịch sử”, siêu sao nhạc pop bộc bạch.

Vào tháng 5/2020, Taylor nhắm vào ông Trump v́ phản ứng của ông trước vụ cảnh sát giết hại người đàn ông da đen tên George Floyd và các cuộc biểu t́nh trên toàn quốc sau đó. Cô chỉ trích Tổng thống Mỹ thứ 45 châm ng̣i cho chủ nghĩa da trắng thượng đẳng và phân biệt chủng tộc.

5 tháng sau đó, Taylor công khai ủng hộ ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ là Joe Biden. Cô nói với tạp chí V nước Mỹ cần “chữa bệnh” và ông Biden có khả năng làm điều đó.

Taylor Swift chưa đưa ra lời xác nhận nào cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 6 Days Ago
Reputation: 21146


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,929
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-1718161281-378-width645height1024.jpg
Views:	0
Size:	73.5 KB
ID:	2386353  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,998 Times in 4,029 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05624 seconds with 12 queries