Vụ cô gái đi makeup cả ngày về nhận được tin nhắn của khách "Em mặc đồ kín lại, nhà chị c̣n có người yêu”: Ai đúng ai sai? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ cô gái đi makeup cả ngày về nhận được tin nhắn của khách "Em mặc đồ kín lại, nhà chị c̣n có người yêu”: Ai đúng ai sai?
Ở cuộc sống thời nay, dù làm bất cứ công việc nào th́ trang phục đi làm vẫn là điều được mọi người quan tâm. Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip tâm sự của một cô gái là makeup artist kể về sự cố trang phục khi đi trang điểm cho khách thu hút sự chú ư từ cư dân mạng.

Trong đoạn clip, cô gái cho biết sau khi đi làm về th́ nhận được tin nhắn của khách như sau: “Em ơi, sau em đi làm em mặc đồ kín lại nha. Này chị góp ư thật. Vừa tiện cho em mà cũng cho chị luôn nè. Nhà chị c̣n có người yêu á, nếu có một ḿnh chị không th́ không sao nhưng có người khác th́ hơi kỳ á em”.


Trả lời lại, cô gái cho biết ḿnh không biết nhà khách có bạn và từ trước đến nay mặc như vậy cũng không ai nói ǵ. Bên cạnh đó cô cũng mặc áo khoác bên ngoài, lúc người yêu của khách về th́ cô cũng mặc áo vào lại rồi.

Sau đó cô gái làm clip tâm sự với mọi người: "Trước giờ tui không có nghe nói là nghề makeup phải mặc kín hay mặc hở ǵ hết, chỉ cần mặc thoải mái là được. Lần đầu tiên gặp chuyện này nên tui cũng hơi bỡ ngỡ… Sáng nay lúc tui làm th́ ở pḥng ngủ, không có ai ngoài chị khách nên tui cũng vô tư cởi áo ra. Sau khi xong công việc tui có mặc đồ lại và ra pḥng khách th́ gặp người yêu của chị nên cũng chào hỏi rồi ra về.

Coi như đây là một bài học rút kinh nghiệm cho tui sau này là đi đâu làm ǵ cũng nên mặc đồ kín đáo hơn một xíu. Cảm ơn chị khách rất nhiều nha. Nghề này cũng có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm nên thôi ḿnh cứ tích cực lên mà sống".

Ngay sau đó chia sẻ của cô đă nhận về nhiều b́nh luận trái chiều từ cư dân mạng. Trong đó nhiều người đồng t́nh với chị khách và cho rằng cô gái ăn mặc quá hở và quá ngắn khi đi làm.

“Này mà gặp tui th́ tui cũng không book. Mặc vậy mà kêu không hở”, “Qua nhà người ta makeup mấy lần rồi mà không biết người ta có người yêu hay sao mặc đồ kiểu đó trời”, “Nhưng mà kể ra chị khách góp ư cũng đúng ư. Cái váy hơi ngắn thật. Rút kinh nghiệm nhé”, “Cứ ăn mặc lịch sự mà sang đẹp là được c̣n này ngắn thiệt”, “Mặc đẹp không ai cấm nhưng đúng nơi đúng việc th́ ok hơn nè. Khách góp ư quá lịch sự luôn rồi”,... là một số b́nh luận từ cư dân mạng.

Song cũng có một vài ư kiến cho rằng cô gái mặc như vậy là b́nh thường, không có vấn đề ǵ và khách hàng đang hơi làm quá vấn đề.

Được biết cô gái makeup này là K.L. (1999, đến từ Đăk Nông) cũng là một gương mặt khá có tiếng trên MXH. Hiện tại cô nàng đang là makeup artist kiêm mẫu ảnh tự do.

Từ những h́nh ảnh và clip được K.L. chia sẻ, có thể thấy cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm. Tài khoản TikTok của cô hiện đang có 541k người theo dơi c̣n con số này ở Facebook là gần 133k.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
Banned
Release: 06-14-2024
Reputation: 21610


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,429
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	28.2 KB
ID:	2386734  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,140 Times in 4,162 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 0 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07956 seconds with 12 queries