Lưu Diệc Phi khẳng định đẳng cấp quư cô trong phim Câu chuyện Hoa Hồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lưu Diệc Phi khẳng định đẳng cấp quư cô trong phim Câu chuyện Hoa Hồng
Trong Câu chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi ghi điểm với nhiều style khác nhau, góp phần tôn lên nhan sắc và khí chất của ḿnh."Câu chuyện Hoa Hồng" là phim truyền h́nh mới nhất của Lưu Diệc Phi, vừa ra mắt từ cuối tuần qua. Tác phẩm phát sóng song song với Trung Quốc, được Truyền H́nh K+ độc quyền tại Việt Nam.

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ không chỉ bởi nhan sắc thanh tú, khí chất thăng hạng mà c̣n bởi gu thời trang tinh tế và thanh lịch. Trong bộ phim “Câu chuyện Hoa Hồng”, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang của ḿnh qua những bộ trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng của nhân vật.Câu chuyện Hoa Hồng xoay quanh Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Hoa hồng, sinh ra trong một gia đ́nh trí thức giàu có, bản thân lại xinh đẹp tài giỏi. Thế nên, Diệc Mai đi đến đâu cũng được mọi người quan tâm chú ư nhờ ngoại h́nh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ và tài năng hơn người.

Ngoài diễn xuất của dàn diễn viên và t́nh tiết phim, phần tạo h́nh cùng trang phục nhân vật Diệc Mai được xem là điểm cộng cho Câu chuyện Hoa Hồng. Giới truyền thông Trung Quốc thống kê Lưu Diệc Phi đă dùng tới 35 bộ xiêm y trong những tập đầu của bom tấn truyền h́nh này. Nhan sắc không khuyết điểm giúp nữ diễn viên cân mọi loại phong cách thời trang bất chấp khoảng cách tuổi thật giữa Lưu Diệc Phi và nhân vật Diệc Mai.


Với phần tạo h́nh thời trẻ của Hoàng Diệc Mai, nữ diễn viên được trang điểm nhẹ nhàng, diện những trang phục khoẻ khoắn, năng động, mái tóc suôn dài thẳng tự nhiên làm điểm nhấn khiến nhiều fan phải cảm thán “quả thực rất thu hút”.
Trong những tập đầu, Lưu Diệc Phi diện rất nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau. Một số blogger Trung Quốc t́m ra chiếc áo sơ mi màu vàng rộng thùng th́nh từng xuất hiện trong tập 1 đến từ The Frankie Shop, cô nàng kết hợp với dép lê màu đen của Sergio Rossi - một thương hiệu giày dép đến từ Italy. Cùng với thần thái của Lưu Diệc Phi khi nhập vai, outfit kiểu “giấu quần” này làm tôn vẻ giản dị, nữ tính cho Diệc Mai nhưng vẫn pha chút nghịch ngầm, bất cần.Trong một phân đoạn khác, Lưu Diệc Phi diện sơ mi màu kem với thiết kế cổ chữ V kèm tay phồng giúp người mặc thêm phần nữ tính điệu đà. Điểm nhấn ấn tượng nhất của set đồ này chính là chân váy maxi màu vàng rực rỡ, càng khiến nhân vật Diệc Mai lộng lẫy như đóa hồng vàng, giống với biệt danh của cô.

Khi tới công sở, Lưu Diệc Phi thường lưu ư chọn cho nhân vật của ḿnh những outfit kiểu cổ điển, tối giản nhưng vẫn đem lại sự sang trọng, năng động cho người mặc, một trong số đó là kiểu phối áo sơ mi trắng kết hợp quần ống loe. Để thể hiện sự sành điệu, nữ diễn viên mix thêm với túi xách form cứng cùng tông màu khiến nhiều chị em công sở c̣n nói vui rằng hôm sau, họ muốn lên đồ y như Diệc Mai khi đến văn pḥng.

Bên cạnh những bộ váy áo nữ tính, trong những phân cảnh đời thường, Lưu Diệc Phi diện những trang phục đơn giản và thoải mái hơn như áo thun, quần jean, áo khoác blazer. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn khéo léo lựa chọn những item có thiết kế tinh tế và hợp mốt để giữ cho phong cách của ḿnh luôn sành điệu.

Bên cạnh trang phục, Lưu Diệc Phi cũng chú trọng đến việc sử dụng phụ kiện để hoàn thiện phong cách thời trang của Đồng Niên. Những chiếc ṿng cổ, hoa tai đơn giản hay chiếc đồng hồ thanh lịch là những món đồ được cô yêu thích. Cách phối phụ kiện tinh tế giúp Hoàng Diệc Mai trông càng thêm sang trọng và cuốn hút.

Một trong những trang phục “đỉnh” khi đi làm của Diệc Mai phải kể đến sơ mi trắng dáng dài, được “tạo nét” thêm bằng chiếc khăn buộc ngang eo thay cho thắt lưng. Outfit này giúp mỹ nhân khoe trọn cặp chân dài thon gọn, kết hợp cùng chiếc túi xách màu đỏ mang tới vẻ thời thượng, thanh lịch.

Trong một cảnh ở xưởng vẽ, thời điểm nhân vật Diệc Mai vẫn đang là sinh viên theo học tại trường Mỹ Thuật, Lưu Diệc Phi diện váy sơ mi kẻ sọc với hai tông màu đen trắng kết hợp cùng giày theo kiểu dáng ballet, tóc thắt bím hai bên cho vai diễn của ḿnh. Dù lấy bối cảnh ở thời kỳ những năm 2000, ê kíp làm phim vẫn khéo léo lồng ghép, sử dụng những item thời trang hợp mốt đương đại, chẳng hạn giày kiểu ballet vẫn đang thuộc top hot item của giới fashionista trong các bộ sưu tập xuân hè năm nay.Ngoài các trang phục nữ tính, Lưu Diệc Phi c̣n biến hóa với phong cách tomboy, thể hiện những nét tính cách tinh quái, có phần nghịch ngầm của Diệc Mai thời sinh viên. Một trong những outfit khiến cộng đồng mạng xôn xao là sự phối hợp đơn giản giữa áo phông crop top cùng quần yếm ḅ, giày thể thao và thêm chiếc mũ lưỡi trai khoẻ khoắn. Đa số khán giả có chung nhận xét: “Lưu Diệc Phi 36 tuổi trong bộ trang phục này không khác ǵ một cô gái 18 tuổi”. Chiếc quần yếm ḅ cũng được một số blogger Trung Quốc của The God Particle, đôi giày Vittorio Ventura, tất cả đều có giá lên đến vài triệu đồng.

Khi đi dự sự kiện, Hoàng Diệc Mai trở nên lộng lẫy với những bộ đầm dạ hội sang trọng quyến rũ. Một phân cảnh ghi dấu ấn visual đỉnh cao của Lưu Diệc Phi trong vai Hoa Hồng khi cô nàng khoác lên ḿnh bộ xiêm y màu vàng kiêu sa, tựa như một đoá hồng rạng rỡ tinh khôi. Nhiều khán giả xem xong phân cảnh này đă lập tức liên tưởng Diệc Phi tới nhân vật Bella xinh đẹp trong tác phẩm huyền thoại "Người đẹp và quái vật".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Days Ago
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05656 seconds with 12 queries