Chưa đến giỗ đầu của chồng, vợ đă mang thai ṣn ṣn 2 con khiến ai cũng x́ xầm và sự thật không ngờ sau đó - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưa đến giỗ đầu của chồng, vợ đă mang thai ṣn ṣn 2 con khiến ai cũng x́ xầm và sự thật không ngờ sau đó
Rồi Ly có thai, là song sinh. Ly mừng đến rơm rớm nước mắt. Ly đứng trước bàn thờ chồng mà báo tin. Mẹ chồng cô nghe được, giận giữ chạy đến đuổi Ly ra khỏi nhà rồi mắng chửi không dứt. Để rồi...

Ly và Hải yêu nhau từ thời cấp ba. Cuộc t́nh của hai người vốn được không ít người ngưỡng mộ. Ly đẹp người c̣n Hải th́ giỏi giang, v́ vậy mà xứng lứa vừa đôi. Vừa tốt nghiệp đại học th́ cả hai quyết định kết hôn. Ngày cưới của cả hai, bạn bè đông đúc từ thời cấp ba lên đến đại học. Ai ai cũng chúc phúc cho đôi trẻ, đều thấy cái kết này là đă quá mỹ măn cho cuộc t́nh 6 năm dài của hai người. Ly xinh đẹp rực rỡ trong bộ váy cưới, nụ cười rạng ngời hết cỡ. Có ai nào ngờ, chính cô dâu xinh xắn ấy đă trở thành góa phụ chỉ 1 năm sau đó.

Từ ngày cưới nhau về, Ly đă thấy sức khỏe của Hải có vấn đề. Ban đầu là anh than ăn uống khó tiêu. Càng về sau th́ những cơn đau bụng lại càng nhiều, Hải ngày một gầy rộp đi. Đến lúc không chịu nổi nữa th́ Hải mới đến viện khám. Kết quả bác sĩ đưa ra khiến Hải như chết đứng. Anh mắc bệnh ung thư dạ dày Hải như không tin vào mắt ḿnh, rơ ràng anh mới 22 tuổi, c̣n quá trẻ để chết. Hải cứ thất thểu đi ra, ḷng dạ đầy tuyệt vọng. Anh cũng không bắt điện thoại của Ly, cứ ngồi thừ trước bệnh viện đến tận khuya. Hải cứ suy nghĩ phải làm thế nào với Ly. Nếu anh biết sớm về bệnh tật của ḿnh, anh đă không cưới cô để cô phải trở thành góa phụ.


Ảnh minh họa: Internet

Đến khi Hải về nhà th́ thấy Ly vẫn ngồi đợi ḿnh. Ly không tỏ ra tức giận mà rất t́nh cảm hỏi liệu Hải có gặp chuyện ǵ không? Biết không thể giấu được, Hải nói hết cho Ly nghe. Hài muốn chia tay với Ly, nhưng cô nhất quyết không chịu. Hải đành nói, nếu Hải có chuyện ǵ, Ly phải cố gắng sống c̣n lấy chồng khác mà hạnh phúc. Thế rồi cả hai vợ chồng cứ ôm nhau khóc nức nở. Hạnh phúc hóa ra lại mong manh đến như thế. Mới đó nghĩ đă chạm được, quay lại đă tan biến thành tro tàn.

Dù đau ḷng lắm nhưng Ly vẫn rất lạc quan. Ly bảo với Hải phải cố gắng trị liệu, c̣n nước c̣n tát, không được bỏ cuộc. Ly nói sẽ luôn bên Hải dù có thế nào, đừng nói chuyện tương lai, cứ nỗ lực cho hiện tại là được. Nghe Ly động viên mà Hải cũng có chút an ḷng. Ly khuyên Hải nên lựa lời nói với ba mẹ, dù sao hai người cũng chỉ có ḿnh Hải. Hai ông bà sau đó quả thật không chịu nổi cú sốc, ốm mất mấy ngày mới khỏi.

Ngày hôm sau, Ly đưa Hải vào viện chuẩn bị cho quá tŕnh trị liệu. Chợt Ly nảy ra ư định, cô ghé tai nói ǵ với bác sĩ. Ông ấy vội gật đầu tán thành, ánh mắt Ly tràn đầy hy vọng. Ly kể lại cho Hải nghe. Hải ban đầu không chịu, anh không muốn cô khổ sở. Nhưng mắt Ly cứ ươn ướt, cô nắm chặt tay Hải:

- Làm ơn, để em c̣n có hy vọng mà sống đến cuối đời, được không?

Hải thương vợ mà đành gật đầu.

Dù trong quá tŕnh trị liệu, Hải lúc nào cũng lạc quan và cố gắng nhưng tử thần vẫn không buông tha cho anh. Một năm sau đó, Hải qua đời. Ngày Hải mất, ba mẹ anh khóc đến ngất xỉu mấy lần. Chỉ có Ly là b́nh thản đến lạ, ai cũng nghĩ chắc v́ cô mạnh mẽ, v́ cô đă chuẩn bị trước tinh thần.

Sau ngày chồng mất, Ly bắt đầu ăn uống bồi bổ, ngủ nghĩ cũng nhiều hơn. Họ hàng có người ác miệng lại bảo cô chăm chút để t́m chồng mới. Cha mẹ chồng của Ly th́ cũng chỉ nghĩ chắc do mấy nay chăm Hải nên cô kiệt sức, giờ mới có thời gian ăn uống.

Rồi Ly có thai, là song sinh. Ly mừng đến rơm rớm nước mắt. Ly đứng trước bàn thờ chồng mà báo tin. Mẹ chồng cô nghe được, giận giữ chạy đến đuổi Ly ra khỏi nhà rồi mắng chửi không dứt :

- Chưa tṛn giỗ chồng mà cô lại chửa hoang. Cô có c̣n là con người nữa không?


Ảnh minh họa: Internet

Ly biết giờ có nói thế nào th́ cha mẹ chồng cũng không tin ḿnh. Cô đành im lặng dọn ra khỏi nhà, cứ để cha mẹ chửi mắng. Ông bà lớn tuổi rồi, cô nói lại ông bà lại đổ bệnh. Ly b́nh tâm lại mà yên tâm dưỡng thai. Đến ngày Ly sinh con th́ cha mẹ của Hải nhận được điện thoại của mẹ Ly, bảo hai người vào viện. Hai ông bà ban đầu tính không đi, v́ nào có phải là cháu ḿnh đâu. Nhưng hai người cũng vào viện một chuyến xem sao.

Đến khi thấy hai đứa trẻ sơ sinh mặt mày y chang Hải, cha mẹ Hải mới ngỡ ngàng đến không nói được lời nào. Được vị bác sĩ ngày trước trị liệu cho Hải giải thích, hai người mới lau nước mắt mà thương con dâu. Hóa ra v́ thương chồng, muốn sinh con cho chồng mà Ly có ư định muốn Hải giữ lại tinh trùng trong bệnh viện. Lúc đó cô nghĩ ít ra nếu Hải khỏe mạnh lại th́ cũng không ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. C̣n nếu Hải mất đi, cô sẽ sinh con cho anh và một ḿnh nuôi con, không tái giá.

Cha mẹ Hải vừa khóc vừa ôm Ly, ông bà cảm ơn v́ sự hy sinh và yêu thương của Ly dành cho Hải. Tin chắc rằng ở trên trời. Hải cũng nh́n thấy mẹ con cô giờ đă khỏe mạnh, anh có lẽ cũng đang mỉm cười măn nguyện…

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-18-2024
Reputation: 6217


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 43,467
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	2388198   Click image for larger version

Name:	19.1.jpg
Views:	0
Size:	67.8 KB
ID:	2388199  
goodidea is_online_now
Thanks: 66
Thanked 2,638 Times in 2,227 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 48 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10950 seconds with 12 queries