Mẹ Xemesis bật khóc khi biết quá khứ của Xoài Non: Bị bố nhốt trong phòng vì quá quậy, lao đi kiếm tiền không đi học - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ Xemesis bật khóc khi biết quá khứ của Xoài Non: Bị bố nhốt trong phòng vì quá quậy, lao đi kiếm tiền không đi học
Mẹ Xemesis cho biết. Bà thật sự cảm động với suy nghĩ trưởng thành hơn tuổi của Xoài Non.

Xoài Non và Xemesis - hai cái tên liên tục được nhắc đến những ngày qua vì câu chuyện hôn nhân đẹp như cổ tích đã tan vỡ. Hàng loạt các clip cũ tâm sự về cuộc sống ở thời điểm mới cưới của cặp đôi này liên tục bị đào lại.

Trong đó, các clip cắt từ chương trình Gõ cửa thăm nhà Xoài Non - Xemesis cách đây 3 năm trước, lên xu hướng trở lại vì những đoạn chia sẻ về quá khứ của Xoài Non, có sự chứng kiến của ba mẹ ruột cô và cả mẹ Xemesis khiến người xem không khỏi chú ý.

Tình huống cao trào nằm ở đoạn Xoài Non thú nhận về quá khứ lẫy lừng, theo bạn bè ăn chơi, quậy khiến bố mẹ cô rất đau lòng, bố Xoài 2 lần bật khóc vì con gái: Một lần là nghe cô giáo mắng con: "Bố mẹ em chỉ biết kiếm tiền, không biết dạy con", một lần là khi Xoài Non yêu cầu bố lên trường rút học bạ, bỏ học từ cấp 3.

Xoài Non khóc, giọng nghẹn ngào kể: "Em tức quá em đá bàn đi ra khỏi lớp, lúc đó cô gọi cho bố mẹ em nói rằng em bỏ ra khỏi lớp, em "m*** d**". Lúc em về em kể đầu đuôi cho bố em nghe thì bố em bảo là: Bố biết là con thương bố nhưng bố không muốn con thất học. Bố là lý do để em có thể đi học tiếp. Lên cấp 3, em không thể nào hoc được nữa thì em có xin bố nghỉ học.

Bố em lên trường rút tờ học bạ về, bố em mới khóc trên trường. Bố em đau lòng vì em nghỉ học. Bố cũng bảo với em là: Thôi con nghỉ học rồi thì ráng kiếm cái nghề đi, để con không phải thua thiệt với mọi người. Bố không muốn nhìn thấy con thua thiệt ai. Bố mẹ em đau khổ rất nhiều vì em nên em nổ lực kiếm tiền. Bố mẹ là động lực để em bước tiếp. Em muốn bản thân mình thành công và kiếm nhiều tiền hơn nữa".

"Em đã từng trải qua thời điểm mà em không nghĩ đến cảm xúc của bố mẹ. Em làm bố mẹ em buồn rất nhiều. Có thời điểm bố mẹ em phải nhốt em trong phòng vì em quá quậy... Sau này em mới nhận ra một điều dù ngoài kia em có biết bao nhiêu bạn đi nữa, em chỉ cần vấp ngã thôi là nhìn lại sẽ không còn ai. Chỉ còn lại bố mẹ em thôi. Có một người từng nói với em là em rất may mắn. Em nhận ra điều đó sớm khi em đang còn trẻ, chứ nếu em 30 mới nhận ra thì ba mẹ em đã già em không còn cơ hội nữa... Con yêu bố mẹ rất nhiều và Khánh cũng như vậy", Xoài nói trong nước mắt.

Sau câu nói này, mẹ Xoài Non ôm cô vào lòng: "Bố mẹ rất hãnh diện về con".


Trong suốt quá trình nghe con dâu kể về quá khứ của mình, mẹ Xemesis ngồi lặng yên. Sau khi Xoài kết thúc chia sẻ, 2 MC của chương trình phát hiện mẹ Xemesis đang khóc. Cô nói khi được hỏi vì sao lại khóc?

Mẹ Xemesis đáp: "Chị cảm thấy rất cảm động. Dù cháu còn ít tuổi nhưng cháu có suy nghĩ rất chín chắn, rất hiểu biết, rất người lớn nên chị rất mừng...".

Về phần Xemesis anh được bố vợ đánh giá là người hiền lành, sống thực. Thậm chí, bố vợ còn biết tình trường lừng lẫy một thời của con rể mình và không bận tâm về điều đó.

Cuộc gặp gỡ dù ngắn ngủi nhưng Xemesis chia sẻ lần đầu tiên anh cảm nhận được không khí gia đình đặc biệt như vậy. Xoài Non đã thẳng thắn nhìn nhận và đối diện với lỗi lầm quá khứ và được mẹ chồng cũng như bố mẹ ruột đánh giá cao vì những lỗ lực thay đổi. Có thể thấy ở thời điểm đó, Xoài Non và Xemesis rất hạnh phúc, gia đình hai bên rất thuận hoà.

Sau 3 năm phát sóng, clip thăm nhà Xoài Non - Xemesis đã đạt 2,5M lượt xem và tiếp tục tăng view khi nổ ra tuyên bố ly hôn của cặp đôi. Nhiều khán giả xem lại tập này phần vì tiếc nuối cho 1 chuyện tình đẹp, phần khác để hiểu hơn về quan điểm sống của những người bên cạnh Xoài Non trước khi biến cố xảy ra.

Một số người xem cho rằng rất ấn tượng với những lời bố Xoài dạy con gái, ngay cả khi cô theo bạn bè quậy, bỏ học. Ông vẫn nhẹ nhàng khuyên bảo và hướng cho Xoài kiếm một công việc để bản thân không tự ti khi bước ra xã hội. Sau khi gả con vào hào môn, bố Xoài vẫn giữ thái độ chừng mực khi nhận xét về con rể cũng như bày tỏ tình thương con một cách khéo léo, đẹp lòng thông gia.

Khi Xoài Non có dấu hiệu tan vỡ, bố mẹ Xoài luôn ở bên cạnh con gái. Họ thường xuyên lui tới chung cư nơi con đang sống, thay con chăm sóc 2 chú cún cưng khi con bận livestream bán hàng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 21208


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.PNG
Views:	0
Size:	373.3 KB
ID:	2388341  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,002 Times in 4,032 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05359 seconds with 12 queries