Một ngày cùng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: Rời biệt thự 750 tỷ về VN làm CEO - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một ngày cùng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: Rời biệt thự 750 tỷ về VN làm CEO
Rời xa cuộc sống trong biệt thự 750 tỷ ở Mỹ. Người đẹp doanh nhân Đào Lan Phương về Việt Nam theo đuổi đam mê kinh doanh.

8h sáng: Đào Lan Phương thường thức dậy và có thể thay đổi tùy theo lịch công việc. Trong thời gian về Việt Nam công tác, cô sống cùng mẹ ở TP.HCM.

Người đẹp có thói quen tập thể dục nhẹ nhàng tại nhà, duy tŕ tập bụng 20 phút mỗi ngày. Đây là bí kíp giúp cựu siêu mẫu giữ được ṿng eo “con kiến” dù trải qua 2 lần sinh nở.

Buổi sáng nếu không có hẹn với bạn, Đào Lan Phương sẽ ăn sáng tại nhà. Món ăn yêu thích của cô là trứng luộc, salad hoặc khoai lang luộc.


9h30-10h: Đào Lan Phương sẽ đến làm việc tại cơ sở nha khoa.

Hôm nay có có hẹn tư vấn cho một vị khách đặc biệt. Đó là người em, người bạn xinh đẹp: Quách An An. Khoác trên ḿnh bộ blouse trắng chuyên nghiệp, Đào Lan Phương cùng bác sỹ thăm khám tỉ mỉ cho khách hàng, sau đó đưa ra các phương án làm đẹp hiện đại.

11h30-12h: Nữ CEO họp nhanh cùng các thành viên trong công ty về kế hoạch công việc, chăm sóc khách hàng, chiến dịch truyền thông

Trưa: Đào Lan Phương thường kết hợp lịch hẹn đối tác, bạn bè và dùng bữa trưa. Hôm nay, cô gặp gỡ luật sư Ánh Vơ để nghe tư vấn pháp lư trong công việc kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Người đẹp chọn một nhà hàng quen thuộc với không gian yên tĩnh để thuận tiện tṛ chuyện.

14h30: Đào Lan Phương và ê kíp của đạo diễn Victor Vũ có buổi họp đầu tiên cho dự án phim “Thám tử Kiên”. Sau khi “Người vợ cuối cùng” gặt hái được thành công rực rỡ, năm nay con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục đầu tư sản xuất phim. Với mối quan hệ thân thiết cùng vợ chồng Đinh Ngọc Diệp, Đào Lan Phương khá tự tin trên cương vị mới.

18h: Cuối buổi chiều, người đẹp có lịch chơi golf cùng bạn bè. Dù mới làm quen với môn thể thao này nhưng Đào Lan Phương khá yêu thích và hứng thú.

Người đẹp cho biết: “Golf là một môn thể thao mà bạn cần phải đồng bộ rất nhiều cơ bắp cùng lúc đó để có thể đánh quả bóng chính xác và đưa bóng đi đến nơi ḿnh mong muốn. Kinh doanh cũng giống như chơi golf có những điểm chung khiến cho nhiều doanh nhân “nghiện” môn thể thao này”.


Vào những ngày có lịch đi dự sự kiện, Đào Lan Phương sẽ chuẩn bị từ sớm để có diện mạo chỉn chu nhất. Thời gian này tuy không hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng cô vẫn thường xuyên nhận được lời mời dự event của các đồng nghiệp cũ. Hôm nay, Đào Lan Phương chọn bộ váy lụa màu trắng ôm sát body, khoe khóe ṿng 1 gợi cảm.

Tối: Dù bận rộn đến đâu, Đào Lan Phương vẫn không quên dành khoảng 30 phút để chăm sóc da các bước cơ bản. Không cầu kỳ về mỹ phẩm nhưng người đẹp rất chú trọng việc làm sạch da để duy tŕ vẻ săn chắc, sáng khỏe.

Trước khi đi ngủ, Đào Lan Phương sẽ tranh thủ tṛ chuyện online cùng chồng và con gái. Dù ở xa nửa ṿng trái đất nhưng mọi hoạt động thường nhật của gia đ́nh vẫn rất gắn bó nhờ sự chia sẻ và động viên tinh thần ấm áp.

Cuối tháng 6 này, chồng và hai con của Đào Lan Phương sẽ về Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Cô đang rất háo hức chờ ngày sum họp cùng gia đ́nh nhỏ của ḿnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 21210


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,214
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Mot-ngay-cung-con-dau-ty-phu-Hoang-Kieu-Roi-biet-thu-750-ty-ve-VN-lam-CEO-233be935d60b75552c1a-1.jpg
Views:	0
Size:	219.5 KB
ID:	2389447   Click image for larger version

Name:	Mot-ngay-cung-con-dau-ty-phu-Hoang-Kieu-Roi-biet-thu-750-ty-ve-VN-lam-CEO-054982cda40604585d17-1.jpg
Views:	0
Size:	320.7 KB
ID:	2389448  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,003 Times in 4,033 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06141 seconds with 12 queries