Nụ hôn bất ngờ ở sân bay thay đổi cuộc đời nữ du khách - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nụ hôn bất ngờ ở sân bay thay đổi cuộc đời nữ du khách
Amy Osmun thường không bắt chuyện với người lạ nên hôn ai đó chưa từng quen biết với cô là chuyện không thể cho đến khi gặp Mike Gilberstadt.

Amy Osmun gặp Mike Gilberstadt vào ngày 23/3/2006 trên chuyến bay khởi hành từ Los Angeles, Mỹ. Khi đó, Amy, 24 tuổi, đang là thực tập sinh dinh dưỡng tại Đại học California và bay tới Scotland để nghỉ xuân.

Ghế của cô là hàng giữa, chật chội và bất tiện, nên Amy đă rất hy vọng người ngồi cạnh không xuất hiện để có thể ngồi thoải mái trong chuyến bay 10 tiếng. Hy vọng của cô vụt tắt khi đúng lúc chuẩn bị đóng cửa máy bay, chàng trai ngồi kế bên xuất hiện. Đó là Mike Gilberstadt, người cuối cùng lên máy bay.


Hai vợ chồng Mike và Amy vẫn thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: CNN

Khi nh́n thấy bịt mắt và gối du lịch quàng sau cổ của Amy, Mike nửa đùa nửa thật bảo cô có thể dựa vào vai anh để ngủ cho thoải mái. Khi tiếp viên phục vụ đồ ăn, món Amy lựa chọn được mang đến nhưng cô ăn không hợp và Mike nhất quyết bắt cô ăn đồ trong suất của anh. Đó cũng là lúc cuộc tṛ chuyện của họ bắt đầu. Cả hai bằng tuổi nhau, cùng sống ở Nam California và chung sở thích du lịch.

Amy ấn tượng về Mike là người hài hước, tự tin và tốt bụng nên cuối cùng đă chấp nhận lời đề nghị dựa vào vai anh để ngủ. Khi hạ cánh xuống Amsterdam, Hà Lan để đợi nối chuyến, Mike mời Amy đi uống cà phê. Họ tṛ chuyện cho đến khi lên máy bay, mỗi người bay đến một quốc gia khác nhau. Amy đến Scotland, Mike đến Hy Lạp.

Amy Osmun cho rằng sẽ không bao giờ gặp lại Mike Gilberstadt nữa. Khi Mike hôn má tạm biệt Amy, cô buột miệng hỏi anh: "Đó là tất cả những ǵ em sẽ nhận được sao?". Và sau đó, họ đă đứng hôn nhau giữa đám đông khách du lịch ở sân bay. Trước khi tạm biệt, họ trao đổi số điện thoại.


Mike và Amy ngồi trên thuyền gondola tại Venice năm 2007. Đây cũng là thời điểm Mike cầu hôn cô. Ảnh: CNN

Về phần Mike, anh đă thích Amy ngay từ lần đầu gặp mặt. Trong suốt thời gian du lịch Hy Lạp, anh thường xuyên nhớ lại nụ hôn của họ ở sân bay cũng như hy vọng được gặp lại cô lần nữa.

Trở lại California, Amy lao vào học tập và thỉnh thoảng nghĩ về Mike. Tuy nhiên, khi nhận được điện thoại mời đi chơi của Mike một lần nữa, cô đă từ chối. Amy vẫn chưa thoát khỏi cảm xúc buồn bă v́ chia tay bạn trai lâu năm cũng như không muốn bắt đầu một cuộc t́nh mới quá sớm.

Mike vẫn kiên tŕ gọi điện cho Amy những tuần sau đó và cuối cùng anh đă hẹn được cô. Họ cùng nhau đi ăn sushi, đi dạo trên băi biển và Mike cơng Amy. Họ ngă xuống cát, cười nói vui vẻ và bắt đầu gặp nhau thường xuyên hơn.

Một tháng sau đó, cô đă gặp bố mẹ Mike. Amy chưa từng ra mắt gia đ́nh bạn trai cũ nên chuyến thăm lần này đặc biệt với cô cũng như đánh dấu mối quan hệ nghiêm túc của cả hai.

Khi chuẩn bị rời Mỹ đến Anh trong vài tháng để lấy bằng về chế độ ăn kiêng, Amy lo lắng họ sẽ chia tay nhau v́ yêu xa. Mike không muốn Amy đi học nhưng Amy vẫn đặt sự nghiệp lên đầu tiên. Họ chia tay dù vẫn giữ liên lạc. Trong thời gian xa cách, cả hai đều nhận thấy họ rất nhớ nhau. Mike thậm chí c̣n viết thư và gửi bưu thiếp cho cô.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1719136232
Vợ chồng Mike - Amy cùng hai con đi du lịch Australia năm 2018. Ảnh: CNN

Khi Amy trở lại Mỹ, cả hai quay lại với nhau và chuyển đến sống chung. Cuối năm 2007, trong chuyến du lịch đến Venice, Italy, Mike cầu hôn Amy. Khi đó, họ đang ngồi thuyền gondola. Amy vui mừng và đồng ư ngay lập tức. Họ kết hôn vào 2008, Amy lấy họ chồng và trở thành bà Gilberstadt. Sau đám cưới, cả hai đến Hong Kong hưởng tuần trăng mật. Năm 2010, họ đón con trai đầu ḷng và đón con gái vào năm 2013.

Ngoài chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha mẹ, nuôi dạy con cái, cả hai hỗ trợ nhau vượt qua những thời điểm khó khăn. Năm 2020, d́ Amy đột ngột qua đời c̣n mẹ cô mắc Covid-19. Cùng năm đó, mẹ Mike mắc ung thư phổi. Cả hai đă cùng nhau động viên, chăm sóc những người thân yêu, cùng nhau "sống sót sau mất mát và bệnh tật" như Amy nói.

Hiện tại, hai vợ chồng dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch. Chuyến đi gần nhất là tới Alaska để ngắm Bắc Cực quang và tới Vermont xem nhật thực toàn phần vào tháng 4.

Cuối năm nay, họ dự định đưa các con đến Nhật Bản. Trong các chuyến bay đường dài, cặp đôi vẫn sử dụng cách thức như lần đầu họ ngồi cạnh nhau: Amy dựa vào vai Mike ngủ.

Khi nhớ về cuộc gặp gỡ định mệnh trên chuyến bay năm đó và những ǵ xảy ra tiếp theo, Amy nói vẫn cảm thấy xúc động. C̣n với Mike, lên chuyến bay đến Hy Lạp khởi hành từ Los Angeles năm đó là "điều tuyệt vời và hữu ích nhất từng làm".

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Days Ago
Reputation: 24912


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,196
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	390.8 KB
ID:	2390341   Click image for larger version

Name:	32.1.jpg
Views:	0
Size:	479.8 KB
ID:	2390342   Click image for larger version

Name:	32.2.jpg
Views:	0
Size:	356.4 KB
ID:	2390343  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,519 Times in 4,785 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06033 seconds with 12 queries