Nữ hành khách kiện hăng hàng không Mỹ v́ bị sàm sỡ nhưng hăng không giúp đỡ c̣n đổ lỗi ngược - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ hành khách kiện hăng hàng không Mỹ v́ bị sàm sỡ nhưng hăng không giúp đỡ c̣n đổ lỗi ngược
Một phụ nữ 42 tuổi đang kiện hăng hàng không American Airlines sau khi cô bị một hành khách nam say xỉn quấy rối t́nh dục trên chuyến bay. Nạn nhân cho rằng nhân viên hăng hàng không đă không có biện pháp bảo vệ cô mà c̣n "đổ lỗi" cho cô về sự việc.

Sự việc được phản ánh xảy ra trên chuyến bay của hăng hàng không American Airlines từ Dallas-Fort Worth đến Chicago vào ngày 29/10 năm ngoái. Nạn nhân là Gretchen Stelter (42 tuổi), khi đó đang ngồi ở khoang hạng thương gia trên chuyến bay trở về từ Mexico sau chuyến du lịch cùng bạn bè. Ban đầu, người đàn ông ngồi cạnh cô bắt chuyện và Stelter chỉ lịch sự tṛ chuyện xă giao. Tuy nhiên, người đàn ông này càng lúc càng say xỉn và bắt đầu có những lời lẽ khiếm nhă với Stelter.

Mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát khi người đàn ông liên tục có những hành động động chạm và cố gắng hôn Stelter. "Nói thật là tôi thấy ḿnh bị mắc kẹt", Stelter chia sẻ với tờ Chicago Tribune, "Tôi ngồi ghế 3A, c̣n ông ta ngồi 3B. Cách duy nhất để tôi rời khỏi chỗ ngồi là phải có ai đó giúp đỡ hoặc phải trèo qua người ông ta, điều đó đồng nghĩa với việc ông ta có thể chạm vào người tôi một cách dễ dàng".

Theo đơn kiện được đệ tŕnh lên ṭa án Illinois vào ngày 22/5, Stelter cho biết người đàn ông này đă có những lời lẽ thô tục, xúc phạm và quấy rối cô. Hắn ta c̣n buông lời khiếm nhă về việc muốn quan hệ t́nh dục với cô.


Cô Gretchen Stelter là nạn nhân của vụ quấy rối và đă nộp đơn kiện hăng hàng không Mỹ.

Đỉnh điểm của sự việc là khi Stelter cố gắng đổi chỗ với một hành khách khác sau khi thấy cô không thoải mái, người đàn ông này đă chạm vào mông cô. "Tôi hơi bị sốc v́ không ai giúp đỡ ḿnh", Stelter nói, "Tôi chỉ muốn cuộn tṛn người lại và trở thành một người nhỏ bé nhất có thể v́ tôi không muốn bị động chạm nữa.".

Điều đáng nói là, theo đơn kiện, hai tiếp viên hàng không đă chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không có bất kỳ hành động nào để giúp đỡ Stelter. Họ chỉ đưa ra lời cảnh báo với người đàn ông kia là không được chạm vào những hành khách khác. "Anh ta bỏ đi và để yên cho kẻ tấn công tôi với ly rượu c̣n lại và cả chai vodka vẫn c̣n trên bàn", đơn kiện cho biết.

Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát đă phải đưa người đàn ông này ra khỏi máy bay v́ hắn "quá say để có thể di chuyển một cách an toàn". Stelter đă kư vào đơn khiếu nại chống lại người đàn ông này và đang liên lạc với FBI. Danh tính của người đàn ông này không được tiết lộ trong đơn kiện và hiện chưa rơ người này có phải đối mặt với cáo buộc h́nh sự hay không.

Không dừng lại ở đó, Stelter cho biết cô đă bị nhân viên tại cửa khẩu "khiển trách và đổ lỗi" sau sự việc. Họ nói rằng cô đă không làm đủ để ngăn chặn hành vi của người đàn ông kia. Stelter sau đó đă quyết định gửi đơn khiếu nại lên hăng hàng không American Airlines.

Nữ hành khách nộp đơn kiện American Airlines v́ không có biện pháp bảo vệ và đổ lỗi cho khách sau khi sự cố xảy ra.

Tuy nhiên, thay v́ nhận được lời xin lỗi, Stelter lại bị chính nhân viên của American Airlines quát mắng và đổ lỗi. "Sau khi tôi giải thích rằng tôi đă báo cáo hành vi của người đàn ông kia cho tiếp viên hàng không nhưng họ không có bất kỳ hành động nào, nhân viên của American Airlines đă hét vào mặt và đổ lỗi cho tôi về sự việc, khiến tôi bật khóc", đơn kiện nêu rơ.

Mặc dù sau đó Stelter có nhận được một cuộc gọi khác từ một người thuộc đội ngũ điều hành của American Airlines và thừa nhận rằng nhân viên trước đó đă không xử lư t́nh huống đúng cách. Người này cho biết một thành viên của đội ngũ điều tra toàn cầu sẽ liên lạc với cô, nhưng điều này đă không xảy ra. Stelter đang yêu cầu bồi thường thiệt hại từ hăng hàng không v́ đă không có biện pháp bảo vệ hành khách của ḿnh.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Days Ago
Reputation: 33522


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,555
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-23 at 19.29.25.jpg
Views:	0
Size:	56.1 KB
ID:	2390359  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,283 Times in 5,593 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05795 seconds with 12 queries