Cuối tháng 5 âm có 3 con giáp được Thần tài trợ giúp, quý nhân hỗ trợ, nên tận dụng cơ hội để kiếm tiền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuối tháng 5 âm có 3 con giáp được Thần tài trợ giúp, quý nhân hỗ trợ, nên tận dụng cơ hội để kiếm tiền
Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp dưới đây không nhé.

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Mùi được đánh giá là con giáp tinh tế và khéo léo bậc nhất trong số 12 con giáp. Chính những điều này giúp họ tạo dựng được thiện cảm với những người xung quanh, góp phần không nhỏ trong việc giúp họ xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội.

Nhờ khả năng này, người tuổi Mùi sẽ thu hút được sự giúp đỡ từ quý nhân, đặc biệt trong những lúc khó khăn hay cần sự hỗ trợ. Sự nghiệp của họ cũng vì thế cũng thường phát triển thuận lợi, cuộc sống cũng thuận buồm xuôi gió hơn.


(Ảnh minh họa)

Năm Giáp Thìn 2024, được 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất hỗ trợ nên tuổi Mùi gặp được nhiều may mắn, làm đâu thắng đó, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, thu nhập ngày càng tăng cao.

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi dù có làm trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân. Với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, người này được cho là sẽ dẫn đường chỉ lối, tạo cơ hội và hướng họ tới những thành công trong sự nghiệp.

Tử vi học có nói, sau tháng 4 không có nhiều cơ hội tốt trong công việc thì tháng 5 sẽ là một thời kỳ đặc biệt mà tuổi Mùi cần phải chú ý. Đây là lúc con giáp này gặp được quý nhân của đời mình, thăng hoa rực rỡ trong công việc, tài khoản liên tục tăng số. Do đó, tuổi Mùi nên biết nỗ lực và tận dụng những cơ hội tốt trong giai đoạn cuối tháng 5 âm lịch này để gặt hái những thành tựu xứng đáng.
Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất là một trong những con giáp luôn được đánh giá cao về trí thông minh và sự chăm chỉ. Họ cũng là những người có tấm lòng nhân hậu nên hay được quý nhân giúp đỡ.

Năm Giáp Thìn 2024, do được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Tuất sẽ dễ có một năm tài chính xuất sắc, với đường tài lộc phát triển rực rỡ.

Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp. Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt, thậm chí được thăng chức tăng lương, có thể đổi vận giàu sang.

Sau thời điểm tháng 4 âm khá im ắng, tuổi Tuất sẽ bước vào tháng 5 âm với nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp. Có thể nói đây là một trong những giai đoạn vàng son nhất năm cho tuổi Tuất, những người làm về kinh doanh sẽ gặp vận may lớn, tiền bạc thu về mỗi ngày một nhiều. Những người làm công ăn lương cũng sẽ có khả năng được thăng chức, tăng lương, giúp họ gia tăng thu nhập và nâng cao danh tiếng. Tháng 5 âm sắp kết thúc, tuổi Tuất nên nắm bắt những cơ hội tuyệt vời này.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, với những ưu điểm trong tính cách như chăm chỉ, lạc quan, thân thiện, tốt bụng, tuổi Hợi cũng là một trong những con giáp thường gặp được quý nhân trong cuộc sống và được giúp đỡ đúng lúc cần.

Năm Giáp Thìn 2024, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt sự nghiệp, công danh, tài chính. Nhờ sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của tuổi Hợi chẳng khác nào được trải hoa hồng, vô cùng hanh thông, tươi sáng và viên mãn.

Đáng nói nhất trong số những cát tinh trên chính sao Tử Vi, một cát tinh chủ về quyền lực, danh tiếng. Được sao Tử Vi chiếu rọi, tuổi Hợi sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên cho những nỗ lực của mình. Với những người tuổi Hợi làm về kinh doanh, danh tiếng được nâng cao nghĩa là họ sẽ có được nhiều hợp đồng và thu về nhiều lợi nhuận hơn, cuộc sống ngày càng thịnh vượng, viên mãn.

Tử vi học có nói, sau tháng 4 âm là thời điểm không mấy thuận lợi cho tuổi Hợi, tháng 5 âm sẽ mang tới cho họ cơ hội đổi đời. Càng về cuối tháng 5 âm, tuổi Hợi càng nên nỗ lực nhiều hơn vì đây là lúc tuổi Hợi nhận được lộc trời cho, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi cũng sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Days Ago
Reputation: 7609


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,799
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-23 at 21.02.21.jpg
Views:	0
Size:	81.9 KB
ID:	2390388  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,336 Times in 2,894 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06016 seconds with 12 queries