Tay súng tấn công giáo đường, nhà thờ ở Nga, 16 cảnh sát, linh mục thiệt mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tay súng tấn công giáo đường, nhà thờ ở Nga, 16 cảnh sát, linh mục thiệt mạng
Ít nhất 15 cảnh sát và một linh mục đă thiệt mạng trong các vụ tấn công ở Cộng ḥa Dagestan thuộc miền nam của Nga ngày 23.6.

Những kẻ tấn công không rơ danh tính đă tiến hành một loạt vụ tấn công vào một giáo đường Do Thái và hai nhà thờ Chính thống giáo cũng như một đồn cảnh sát giao thông ở Cộng ḥa Dagestan thuộc miền nam nước Nga vào chiều tối 23 (theo giờ địa phương), theo Đài RT. Các vụ tấn công xảy ra ở thủ phủ Makhachkala của Cộng ḥa Dagestan và thành phố Derbent.


Khói bốc lên ở thành phố Derbent (Nga) ngày 23.6 trong ảnh thu được từ một video

Ít nhất 7 cảnh sát đă thiệt mạng trong cuộc đấu súng với những kẻ tấn công. Ngoài ra c̣n có ít nhất 12 cảnh sát bị thương, trong đó có 6 người trong vụ tấn công đồn cảnh sát giao thông ở Makhachkala, theo RT.

Sau đó, các hăng tin Nga sáng sớm nay 24.6 dẫn lời giới chức khu vực cho hay hơn 15 cảnh sát đă thiệt mạng trong các vụ tấn công ở Dagestan và có thương vong dân sự, theo Reuters.

Những kẻ tấn công cũng đă đột nhập vào một nhà thờ Chính thống giáo ở Derbent và giết chết một linh mục, theo RT. Giáo đường Do Thái ở Derbent, nơi cũng bị tấn công, bị cho là đă bị phóng hỏa. H́nh ảnh và video về ṭa nhà đang cháy đă xuất hiện trên mạng xă hội. Đám cháy sau đó đă được dập tắt, theo Hăng tin TASS.

Ủy ban chống khủng bố quốc gia của Nga cho hay tổng cộng 5 tay súng đă bị lực lượng an ninh ở Dagestan "vô hiệu hóa". Cơ quan an ninh trước đó cho hay hai tay súng đă bị tiêu diệt ở thành phố Derbent.

Các tay súng mang theo bom cháy và dùng nó để phóng hỏa. Hiện chưa có nhóm nào lên tiếng nhận trách nhiệm về các vụ tấn công nói trên, dường như được phối hợp với nhau.

Thượng phụ Kirill của Giáo hội Chính thống Nga cho rằng những kẻ gây ra bạo lực ở Dagestan dường như muốn kích động hận thù giáo phái. Ông khẳng định mục tiêu "độc ác" này không thể đạt được, đồng thời gửi lời chia buồn tới những người bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công.

Sau vụ tấn công, an ninh đă được tăng cường tại các giáo đường Do Thái, theo Tổ chức Do Thái Nga. Một chiếc xe cảnh sát đậu bên ngoài giáo đường Do Thái ở Derbent, và một số nhân viên bảo vệ túc trực bên trong.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 5811


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,941
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	2390517  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,462 Times in 2,072 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06443 seconds with 12 queries