"Mỹ nhân bốc lửa" lừng lẫy một thời gặp cú sốc tinh thần khiến tâm lư bất ổn, giờ ngày đi lang thang, tối ngủ vỉa hè - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Mỹ nhân bốc lửa" lừng lẫy một thời gặp cú sốc tinh thần khiến tâm lư bất ổn, giờ ngày đi lang thang, tối ngủ vỉa hè
Từng là nghệ sĩ lừng danh hải ngoại, cuộc sống tuổi xế chiều của nữ ca sĩ này khiến ai nấy đều tiếc nuối, xót xa.

Đầu những năm 1980, Kim Ngân là ca sĩ "phủ sóng" thị trường băng đĩa và các show ca nhạc hải ngoại. Nữ ca sĩ sinh năm 1963 khi đó mang là biểu tượng của sự gợi cảm, quyến rũ, phá cách, lối tŕnh diễn sôi động, phóng khoáng vô cùng ấn tượng.


H́nh tượng nóng bỏng của Kim Ngân thời trẻ

Những đồng nghiệp cùng thời như ca sĩ Nhật Hạ, ca sĩ Kiều Nga cũng từng nói vẻ đẹp và phong cách của Kim Ngân thời đó khiến người khác bị lu mờ. Kiều Nga nhận xét Kim Ngân đẹp đến mức đàn bà con gái cũng phải mê. Nhật Hạ th́ chia sẻ, khi Kim Ngân tŕnh diễn, đám đông cuồng nhiệt tràn lên cả sân khấu vây kín cô.

Nghệ sĩ Trung Nghĩa từng tiết lộ, thời đó, các pḥng trà, chương tŕnh ca nhạc ở hải ngoại chỉ cần in h́nh, in tên Kim Ngân trên quảng cáo là "cháy vé", bất kể nữ ca sĩ có tŕnh diễn tại đó hay không.

Năm 24 tuổi, Kim Ngân đă đă sở hữu một trung tâm băng nhạc mang tên ḿnh. Thành công và hào quang đó quả thực là điều mà mọi nghệ sĩ đều khát khao.

Nhưng chính tại thời điểm huy hoàng rực rỡ của sự nghiệp, Kim Ngân đă lơ là trong việc quản lư bản thân. Nữ ca sĩ bị cho là thường xuyên đi trễ, không tập trung nghiêm túc cho công việc nên mất ḷng tin từ các đối tác và những người làm việc cùng. Từ một ca sĩ đắt show bậc nhất, Kim Ngân bị các bầu show né tránh, dần dần vắng bóng khỏi các chương tŕnh ca nhạc v́ vướng nhiều thị phi. Hăng đĩa của Kim Ngân bị bán đi do làm ăn thua lỗ.

Cuộc hôn nhân của Kim Ngân cũng tan vỡ đúng trong giai đoạn tuột dốc sự nghiệp. Nữ ca sĩ được quyền nuôi 2 con nhưng sau đó v́ t́nh h́nh tài chính khó khăn nên chấp nhận nhường chồng cũ nuôi con.



Một trong những sự kiện có tác động khủng khiếp tới tâm lư, làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Kim Ngân là nữ ca sĩ chứng kiến cảnh nổ súng khi đang đi diễn ở Canada. Sự kiện này xảy ra vào đầu thập niên 2000, khiến nữ ca sĩ sốc tinh thần, rơi vào trạng thái hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, không cho ai tiếp cận ḿnh. Bệnh t́nh ngày càng nặng, Kim Ngân phát điên và không nhớ ǵ về cuộc đời, sự nghiệp, gia đ́nh của ḿnh, bắt đầu bỏ đi lang thang khắp các khu phố người Việt tại California (Mỹ).

Nh́n những h́nh ảnh người đàn bà gầy g̣, lấm lem, đầu tóc rối xù, hết đi lang thang lại ngủ vạ vật trên vỉa hè, nhiều người không tin nổi đây chính là đại mỹ nhân lừng danh một thời và không khỏi xót xa cho cảnh đời tuổi xế chiều của bà.

Dù gia đ́nh đă đi t́m để đưa Kim Ngân về chăm sóc nhưng đều bị cự tuyệt v́ không nhận ra ai. Ngay cả mẹ ruột cũng chỉ đưa Kim Ngân về nhà được vài ngày rồi bà lại bỏ đi. Nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Trizzie Phương Trinh... từng thuyết phục, muốn hỗ trợ kinh tế, chỗ ăn chỗ ở tốt hơn nhưng Kim Ngân một mực từ chối và tiếp tục cuộc sống phiêu bạt xin ăn.

Riêng Thúy Nga thường xuyên đến gặp, nói chuyện, đưa đi ăn uống, chăm chút lại ngoại h́nh và c̣n lên kế hoạch để tạo một cuộc sống tốt hơn cho đàn chị. Nhưng v́ Kim Ngân không hợp tác và vướng lùm xùm tiền bạc nên Thúy Nga cũng lực bất ṭng tâm, tuyên bố từ bỏ việc cưu mang Kim Ngân.

Gần đây, Thúy Nga đă đăng tải thêm một vài vlog gặp lại Kim Ngân trong t́nh trạng tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn và c̣n muốn xin nhận sự giúp đỡ từ đàn em. Trong cuộc tṛ chuyện với Thúy Nga, Kim Ngân kể ḿnh vẫn ngủ ở các khu đất trống ngoài trời, bị ốm hai tháng liền nên chưa tắm, nhưng hiện tại đă bỏ hút thuốc nên đầu óc minh mẫn hơn, nhớ được nhiều chuyện và không chửi mắng người khác vô cớ nữa. Trước khi ra về, Thúy Nga đă đưa một số tiền để đàn chị tiêu xài và hẹn sẽ đưa chị ra ngân hàng lấy tiền hỗ trợ.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Days Ago
Reputation: 7609


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,811
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-25 at 06.06.19.jpg
Views:	0
Size:	160.2 KB
ID:	2390847   Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-25 at 06.06.32.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	2390848  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,336 Times in 2,894 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06699 seconds with 12 queries