Mèo cưng 80 triệu bị chết ngạt trong cốp xe, tài xế bị tố có hành xử gây phẫn nộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mèo cưng 80 triệu bị chết ngạt trong cốp xe, tài xế bị tố có hành xử gây phẫn nộ
Theo lời tố của chị P.T.C.C., tài xế T.T khiến mèo đắt tiền của chị chết ngạt trong cốp xe nhưng người này không xin lỗi mà c̣n phủi bỏ trách nhiệm.
Sau một đêm không ngủ, ngày 23/6, chị P.T.C.C. (Hải Dương) quyết định lên tiếng về cái chết đáng thương của thú cưng.

Trên trang cá nhân, chị C. cho biết, con mèo trị giá 80 triệu đồng của chị đă chết ngạt trong quá tŕnh vận chuyển từ Hà Nội về Hải Dương.

Điều này khiến chị rất đau ḷng, suy sụp tinh thần. Tuy nhiên, điều khiến chị bức xúc hơn hết là thái độ của tài xế xe ô tô vận chuyển thú cưng.

Nam tài xế không xin lỗi mà c̣n gọi người đến gây náo loạn, dọa nạt chị. V́ vậy, chị C. quyết tâm phơi bày vụ việc, đ̣i lại công bằng.

Ngay sau bài đăng của chị C., nhiều tài khoản mạng xă hội đă tỏ thái độ phẫn nộ, ủng hộ chị cho tài xế một bài học về pháp luật.Trao đổi với PV VietNamNet, chị C. chia sẻ cụ thể: “Khoảng 1 tháng trước, tôi bận nhiều việc nên có gửi bé mèo nhờ chị N.Đ.H. ở Hà Nội chăm sóc.

Bé mèo Golden By12 của tôi có nguồn gốc giấy tờ rơ ràng, được cấp bởi Hiệp hội WCF, ARC, VRC.

Tôi mua bé vào năm 2021 với giá 80 triệu đồng. Hiện, tôi vẫn c̣n giữ đầy đủ giao dịch mua bán qua tin nhắn và hóa đơn thanh toán qua ngân hàng”.

Ngày 22/6, chị C. nhờ chị H. gửi mèo từ Hà Nội về Hải Dương. Chị H. gọi cho anh T.H.S. để thuê xe vận chuyển mèo.

Anh S. cho biết: “Khi nhận được yêu cầu của chị H., tôi biết anh T.T. có nhận vận chuyển hành khách ở Hải Dương. Thế nên, tôi giới thiệu anh ấy với chị H.

Tôi nói rơ có khách thuê vận chuyển mèo, anh T. đồng ư nhận. Sau đó, tôi cho hai bên số điện thoại để liên lạc, trao đổi”.Được anh S. giới thiệu, chị H. gọi anh T. trao đổi về giá cước. Anh T. báo giá 200.000 đồng và hai bên thỏa thuận thành công.

“Lúc anh T. đến nhận, tôi bàn giao con mèo hoàn toàn khỏe mạnh, bỏ vào balo đàng hoàng.

Tôi đặt túi đựng mèo lên ghế trước và căn dặn anh T. cho bé ngồi đó. Anh T. đồng ư, nhưng không hiểu sao bé mèo lại chết ngạt trong cốp xe.

Khi mèo chết, tôi gọi cho anh th́ anh phủi hết trách nhiệm, c̣n mắng tôi thậm tệ”, chị H. bức xúc.

Trong khi đó, chị C. kể, khoảng 21h48 ngày 22/6, chị nhận điện thoại của anh T. và ra trước cửa nhà nhận mèo.

Chị ra đến cổng th́ tài xế T. nói “con mèo bị làm sao ấy”. Chị C. hoảng hốt hỏi anh ta để mèo ở đâu th́ nhận được câu trả lời “để ở cốp xe”.

Lúc này, chị C. nh́n con mèo mềm nhũn, lông ướt sũng và nói “có khi nó bị sốc nhiệt dẫn đến chết”.V́ muốn chắc chắn hơn, chị C. gọi video cho bác sĩ thú y th́ nhận được lời chẩn đoán mèo đă chết. Dù vậy, chị C. vẫn mang mèo đến pḥng khám thú y để kiểm tra và bác sĩ khẳng định “không c̣n sự sống”.

Trong lúc chị C. và anh T. trao đổi về phương án xử lư, một nhóm người do tài xế này gọi đến làm náo loạn khu dân cư vào lúc 23h.

“Nhóm người đó có thái độ hùng hổ, đe dọa, chửi bới và vu khống tôi gửi mèo bệnh để ăn vạ tiền nhà xe. Họ muốn quy giá trị của mèo đắt tiền thành mèo thịt để bồi thường”, chị C. kể.

Tất cả diễn biến vụ việc đều được ghi lại bằng camera an ninh và có hàng xóm của chị C. chứng kiến.

Sau 30 phút làm ầm ĩ, tài xế và nhóm người trên bỏ về. Vụ việc khiến chị C. và gia đ́nh lo lắng, hoảng sợ.Chị C. tâm sự: “Ban đầu, tôi đứng nh́n mèo cưng như người mất hồn. Tôi chưa kịp phản ứng ǵ cả, th́ tài xế cứ hỏi giờ xử lư thế nào.

Tôi nói bé mèo là vô giá đối với tôi. Bé mèo chết rồi, có làm ǵ th́ cũng không thể sống lại.

V́ vậy, tôi muốn anh ấy mua cho tôi 1 con mèo khác (giá khoảng 10 triệu đồng) để bù đắp tinh thần. Thế nhưng, anh ấy không đồng ư, rồi gọi người đến làm loạn trước nhà tôi.

Tôi buồn nên nói thế, chứ nếu anh ấy xin lỗi, nói chuyện t́nh cảm th́ có khi tôi chẳng thèm bắt đền.

Tôi vốn không định làm lớn chuyện. Nhưng, từ đầu đến cuối, anh ấy không xin lỗi mà c̣n mắng chửi tôi rất khiếm nhă. Hiện tại, tôi liên lạc th́ anh ấy không bắt máy, phủi hết trách nhiệm.

Bây giờ, tôi chờ các bên liên quan xác nhận vào đơn tŕnh báo. Sau đó, tôi sẽ nộp đơn lên công an, nhờ giải quyết theo pháp luật”.

PV VietNamNet liên hệ tài xế T.T. để xác minh vụ việc th́ người này trả lời: “Thích viết ǵ th́ viết, tôi không quan tâm. Tôi không có ǵ để nói”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Days Ago
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,051
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04519 seconds with 12 queries