Netizen ngỡ ngàng về cỗ quan tài chứa thi thể công chúa: Diện mạo c̣n nguyên, da dẻ hồng hào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Netizen ngỡ ngàng về cỗ quan tài chứa thi thể công chúa: Diện mạo c̣n nguyên, da dẻ hồng hào
Theo một số phát ngôn khi đó, chiếc quan tài chứa thi thể công chúa có niên đại đến 800 triệu năm. Được biết, nàng công chúa Nga có đôi mắt xanh to tṛn, mái tóc dài, bàn tay nàng mềm mại với móng tay cắt ngắn gọn gàng.

Theo 7Tales, vào tháng 9/1969, trong khi đang làm việc dưới một hầm ḷ sâu hơn 72 mét, Karnaukhov - người thợ mỏ Karnaukhov đă t́nh cờ phát hiện ra một chiếc quan tài bằng đá cẩm thạch tại ngôi làng Rzhavchik Tisulskago thuộc tỉnh Kemerovo (Nga).

Thấy vậy, Karnaukhov đă ngay lập tức dừng công việc lại để đưa chiếc quan tài lên mặt đất trong khoảng thời gian từ 10 – 15 tiếng. Tại thời điểm đó, gờ mép quan tài đă bị hóa thạch hoàn toàn và bên trong là thi thể của một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Một số tờ báo địa phương gọi là công chúa Tisulsky.




Để bảo quản thi thể của công chúa, những người đào mộ đă bỏ đầy chất lỏng màu xanh hồng vào quan tài. Theo mô tả, công chúa có đôi mắt xanh to tṛn, đặc trưng của người châu Âu. Mái tóc nàng hơi xoăn dày và có những sợi đỏ điểm tô, dài đến tận eo. Bàn tay nàng mềm mại với móng tay cắt ngắn gọn gàng.


Nàng mặc một chiếc váy ren dài đến đầu gối, với ống tay ngắn được thêu hoa. Bên trong, nàng không mặc đồ lót. Nh́n nàng như một người đang ngủ, nhưng vẫn trông rất sống động. Trên đầu nàng là một cái hộp kim loại, một đầu h́nh chữ nhật, một đầu h́nh tṛn, kích thước 10x25cm. Không ai biết đó là ǵ và để làm ǵ.

Ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đă có mặt để chứng kiến sự kiện này. Sau đó, một máy bay trực thăng được cử đến để mang quan tài đi, và khu vực phát hiện được niêm phong lại.

Đáng nói, do quan tài quá nặng nên họ đă hút hết chất lỏng bao quanh công chúa và ngay lập tức, làn da của cô nhăn nheo và đen ś thành 1 chiếc xác khô. Theo một số phát ngôn khi đó, chiếc quan tài này có niên đại 800 triệu năm.

Dựa vào một số nguồn tin, phát hiện khảo cổ này vẫn được giữ kín, mới chỉ ṛ rỉ chút ít thông tin trên số ít trang báo của Nga. Đă có nhiều người nghi ngờ đây là chuyện hư cấu, h́nh ảnh giả.

Cho đến mới đây, sự việc trên đă được chia sẻ trên một số hội nhóm của Việt Nam, nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên khi thi thể bên trong quan tài vẫn c̣n nguyên vẹn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng c̣n bày tỏ sự ngờ vực về tính xác thực của thông tin trên. Bởi lẽ, việc thi thể 800 triệu năm giữ nguyên ngoại h́nh, da dẻ là điều không thể xảy ra.

Một số b́nh luận của cư dân mạng về thông tin quan tài chứa thi thể 800 triệu năm:

“Tôi không tin, v́ dù cho kỹ thuật hiện đại nhất cũng không thể bảo quản nguyên vẹn mọi thứ trong 800 triệu năm được”

“100 triệu năm c̣n nguyên da dẻ vẫn khó, chứ huống ǵ đă tận 800 triệu năm. Quá vô lư”

“Tin tức như này ai tin th́ cũng chịu. Nh́n giống tượng hơn là người thật”,...

Đến hiện tại, vụ việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều ṭ ṃ về thực hư của câu chuyện.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Days Ago
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,024
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	571.JPG
Views:	0
Size:	34.0 KB
ID:	2391286   Click image for larger version

Name:	572.JPG
Views:	0
Size:	33.9 KB
ID:	2391287   Click image for larger version

Name:	573.JPG
Views:	0
Size:	52.8 KB
ID:	2391288  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05471 seconds with 12 queries