Hôn nhân 'bác - cháu' vợ 29 tuổi và chồng 72 tuổi ở Hà Nam: Sau đám cưới là khổ cực trăm bề - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hôn nhân 'bác - cháu' vợ 29 tuổi và chồng 72 tuổi ở Hà Nam: Sau đám cưới là khổ cực trăm bề
12 năm trước, chuyện t́nh 'bác - cháu' của ông Ngô Thanh Học và chị Nguyễn Thị Bích đă gây xôn xao cả vùng quê ở huyện B́nh Lục, tỉnh Hà Nam.

Thời điểm làm đám cưới vào năm 2012, ông Học đă 73 tuổi, c̣n chị Bích mới 27 tuổi. Vượt qua bao dị nghị, gièm pha đến nay vợ, chồng “bác cháu” có với nhau 3 mặt con (2 gái, 1 trai).


Chị Bích và chồng

Chị Bích từng tâm sự, khi quyết định về chung một nhà với ông Học, chị Bích vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đ́nh, bạn bè và sự dị nghị của hàng xóm. Nhiều người c̣n bảo chị là: “Lấy người chênh tuổi như vậy, có sinh con đẻ cái được ǵ không?”. Thế nhưng, gạt qua tất cả điều đó, chị Bích tin vào lựa chọn của ḿnh.


Ảnh cưới của 2 vợ chồng chị Bích - ông Học

Năm 2013, chị Bích mang song thai, một trai một gái, nhưng v́ điều kiện khó khăn nên chị vẫn đi làm, khi thai được tṛn 8 tháng chị bất ngờ đau bụng nên đẻ non, hai bé rất hay ốm vặt. Vợ chồng chị Bích thường phải vay mượn, ôm con ra bệnh viện để chạy chữa.

Đến năm 2016 chị Bích tiếp tục mang thai, lúc này nhiều người ác ư đă đồn đoán mấy đứa con chị Bích sinh ra không phải là con của ông Học. Từ đó, vợ chồng ông Học sống khép kín hơn để tránh sự đàm tiếu của dư luận.


Gia đ́nh 5 thành viên của ông Học. Ảnh: Dân Việt

Tâm sự với tờ Dân Việt năm 2022, chị Bích nói: "Giờ không c̣n sợ những lời dị nghị của dân làng, nhưng thực sự không lường trước những khó khăn vất vả khi lấy chồng chênh lệch tuổi cũng như không lường trước được việc sinh nhiều con khiến gia cảnh ngày càng nghèo đói. Giờ mong muốn lớn nhất là các con khỏe mạnh, chồng không ốm đâu để đi làm thuê, kiếm tiền để hy vọng cuộc sống sau này khấm khá hơn”.

Chia sẻ với tờ Nhịp Sống Việt về cuộc sống sau nhiều năm kết hôn cùng năm 2022, ông Học thừa nhận, cuộc sống hiện tại của gia đ́nh ông rất vất vả. Nhà ông Học có 5 người giờ chỉ trông chờ vào khoản lương trợ cấp phục viên của ông với hơn 2 triệu đồng. Ngoài ra, vợ ông Học cũng tranh thủ thời gian đi làm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

"Có bấy nhiêu tiền tôi đưa cho cô ấy tự đi mà chi tiêu, được ǵ th́ được. Sống trong cảnh túng quẫn, suốt ngày lo chăm con, chăm chồng chắc vợ tôi cũng chán nản. Tôi rất thương cô ấy, nguời chịu hy sinh tất cả v́ chồng con, trước th́ ở nhà chăm mấy đứa này đă hết ngày, bây giờ th́ kiếm thêm tí việc làm vậy thôi", ông Học nói.


Ông Học giờ đây sức khỏe đi xuống rất nhiều. Ảnh: Dân Việt

Cách đây 12 năm về trước, trở về quê hương sau nhiều năm lưu lạc, ông Học trụ lại ngôi nhà do bố mẹ để lại. Duyên phận đến từ lúc nào, ông Học cũng không c̣n nhớ nữa. Tuy nhiên, khi kể về chuyện t́nh yêu với người vợ trẻ, ông Học không khỏi bồi hồi khi nhắc về chuyện lần đầu khi gặp người con gái trẻ ở cùng làng, hai người hợp tính đến nỗi "đuổi không về".

"Hồi mới quen, nhiều người trong đó mẹ cô ấy cũng phản đối lắm, tôi hỏi có quyết tâm không th́ cô ấy đồng ư. Nói chung là tôi thấy thương th́ lấy, chứ có t́nh yêu hay không th́ chả biết nói thế nào", ông Học kể.

Cũng theo ông Học, đến bây giờ, dù vợ chồng ông đă 3 đứa con nhưng vẫn c̣n những lời dị nghị từ xóm giềng. Dù vậy, cả hai vợ chồng ông vẫn im lặng để cuộc sống được b́nh yên và không ảnh hưởng đến các con.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Days Ago
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,623
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63876b9479db9085c9ca.jpg
Views:	0
Size:	56.9 KB
ID:	2393713  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05692 seconds with 12 queries