Xem tử vi 12 con giáp ngày 5.7.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi 12 con giáp ngày 5.7.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Rất có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi bi kịch của người khác. Bạn có thể có cảm giác mất hết năng lượng, không thể giữ bình tĩnh và tập trung. Đừng nghe những gì người khác nói với bạn, đặc biệt nếu điều đó khiến bạn sợ hãi. Bình tĩnh tiếp nhận thông tin và tự đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân.
Tuổi Sửu:
Bạn sẽ sẵn sàng tham gia và hỗ trợ bất kỳ nhóm bạn hoặc ai cần đến bạn hôm nay. Bạn sẽ có kỹ năng và cách thức để kết nối mọi người lại với nhau. Đôi khi bạn phải hy sinh hạnh phúc cá nhân vì gia đình. Đã đến lúc nghĩ đến bản thân nhiều hơn!
Tuổi Dần:
Nguồn năng lượng hôm nay giúp bạn thêm quyết tâm với kế hoạch cải thiện sức khỏe và thể lực của mình. Điều này có thể đơn giản như việc tìm một người đồng hành hay một người bạn đi bộ cùng bạn mỗi ngày. Bạn có khả năng xử lý tình huống tốt nên nhiều người tìm đến bạn.
Tuổi Mão:
Đừng so sánh mình với người khác. Bạn là phiên bản duy nhất. Hãy chọn những hoạt động mà bạn thích để đầu tư thời gian và công sức. Chào mừng thêm những người bạn mới đến với cuộc sống của bạn. Bạn xứng đáng được hạnh phúc.
Tuổi Thìn:
Có khả năng những hiểu lầm không đáng có che giấu một sự thật quan trọng. Bạn có thể có những kỳ vọng không thực tế khi lập kế hoạch hôm nay. Hãy cố gắng truyền đạt suy nghĩ và cảm xúc của bạn một cách đơn giản và rõ ràng.
Tuổi Tị:
Tranh cãi với người thân có thể để lại cảm giác tổn thương nếu bạn lỡ lời. Hãy dồn năng lượng vào các hoạt động thể thao hoặc các dự án tình nguyện cộng đồng. Một số vấn đề căng thẳng trong vài tuần qua bắt đầu hạ nhiệt. Bạn có thể truyền cảm hứng cho người trẻ trong việc học hành.
Tuổi Ngọ:
Dù không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng dẫn đầu nhưng hôm nay bạn có thể thực hiện thành công vai trò dẫn dắt bất kỳ nhóm nào. Các hoạt động phục vụ cộng đồng nên được ưu tiến. Sự hào phóng của bạn có thể giúp ích cho ai đó. Đừng để nỗi sợ hãi hay lo lắng ảnh hưởng đến quyết định cho bạn.
Tuổi Mùi:
Hôm nay, bạn là hình mẫu của tính tự giác. Bạn sẽ không quan tâm nhiều đến những gì người khác nghĩ và làm đúng những gì đã lên kế hoạch. Bạn có thể không đủ kiên nhẫn với những người không đáp ứng được tiêu chuẩn của bạn. Chọn "trận chiến" của bạn. Nếu bạn cố gắng quản lý mọi người xung quanh, điều này sẽ chỉ khiến bạn kiệt sức.
Tuổi Thân:
Bạn cần thêm thời gian để giải quyết vấn đề với một người thân thiết. Nếu một tình huống khó chịu hoặc khó khăn xảy ra giữa chừng, hãy chậm lại và nghĩ xem bạn có thể làm gì để mọi việc tốt hơn. Bạn không thể thay đổi quá khứ, nhưng bạn có thể bỏ lại những tổn thương cũ phía sau.
Tuổi Dậu:
Nguồn năng lượng bất ổn có thể khiến những mối quan hệ tốt đẹp trở nên căng thẳng. Trong khi thảo luận, việc đề cập đến một chủ đề nhạy cảm sẽ chỉ mang lại thêm căng thẳng và hiểu lầm. Hãy làm tốt nhất có thể với những gì có sẵn. Cố gắng giữ mọi thứ nhẹ nhàng và không đối đầu.
Tuổi Tuất:
Bạn rất tự tin với lựa chọn của mình. Hãy cố gắng cống hiến hết sức trong mọi việc bạn làm. Công việc, vui chơi và các mối quan hệ đều tiến triển khi bạn tìm được niềm vui và sự tự tin. Hãy hành động trên tinh thần tin cậy nếu bạn muốn nối lại những mối quan hệ cũ.
Tuổi Hợi:
Đây là một ngày rất tích cực đối với những người hướng ngoại. Bạn có thể dẫn đầu với tư cách tình nguyện viên trong các dự án cộng đồng hoặc giúp người khác khám phá thế giới của họ. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có bước chuyển mới.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Days Ago
Reputation: 5781


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,704
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2394970  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,456 Times in 2,066 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06096 seconds with 12 queries