Nga diệt gọn vệ sĩ của F-16, chim cắt Mỹ không chốn dung thân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga diệt gọn vệ sĩ của F-16, chim cắt Mỹ không chốn dung thân
Các sân bay của Lực lượng Hàng không Ukraine lại một lần nữa là mục tiêu bị OTRK Iskander Nga nhắm tới, nhưng lần này là các “vệ sĩ S-300 của F-16”.Lực lượng tên lửa đạn đạo chiến thuật (OTRK) Nga trong thời gian qua đang tập trung đánh vào cơ sở hạ tầng của lực lượng Hàng không Ukraine.

Hôm 05/7, Nga tiếp tục dùng tên lửa đạn đạo tầm ngắn Iskander tiếp tục phá hủy cơ sở hạ tầng của các sân bay quân sự của Ukraine.Theo giới chuyên gia quân sự Kiev, các cuộc tấn công hiệu quả vào các mục tiêu quan trọng này đă được thực hiện trong vài ngày qua, đă làm dấy lên những lo lắng về việc chuyển giao máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ cho Ukraine, bởi hiện nay, không sân bay nào là an toàn cho những chiếc Fighting Falcon.

Sáng ngày 05/7, một máy bay không người lái (UAV) trinh sát đă phát hiện khu vực bố trí của hệ thống pḥng không S-300 của Lực lượng vũ trang Ukraine gần căn cứ không quân Mirgorod.Rơ ràng, hệ thống tên lửa pḥng không tầm xa này được triển khai để bảo vệ vị trí tương lai của những chiếc máy bay “chim cắt” Mỹ khỏi các cuộc tấn công, nhưng “vệ sĩ S-300” của những chiếc Fighting Falcon đă không thể tự bảo vệ ḿnh trước sự xuất hiện của Iskander, mặc dù nó đă được ngụy trang một phần.Theo thông tin từ các nguồn tin quân sự Nga, do cuộc tấn công của chỉ một tên lửa đạn đạo Iskander, các bệ phóng tên lửa, hệ thống radar tầm thấp, radar điều khiển và dẫn đường, cũng như cabin điều khiển chiến đấu của hệ thống pḥng không S-300 đă bị phá hủy hoàn toàn.

Ngoài ra, phương tiện vận chuyển của kíp trực và ít nhất 40 nhân viên kỹ thuật, trắc thủ… đă bị phá hủy.

Cũng trong ngày 05/7, một cuộc tấn công tên lửa khác đă được thực hiện vào sân bay Voznesensk ở vùng Nikolaev.

Căn cứ này thường xuyên được Lực lượng Hàng không Ukraine sử dụng để tiếp nhiên liệu trung gian và nạp đạn cho máy bay chiến đấu và trực thăng.

Vào thời điểm tấn công, không có UAV trinh sát nào của Nga hoạt động trên bầu trời căn cứ nên không có cảnh quay kiểm soát khách quan nào xuất hiện trên Internet, nhưng các vụ tấn công như vậy của Nga hiện đang diễn ra thường xuyên, nên giờ đây, không c̣n ai nghi ngờ về tính khách quan trong các thông báo của Bộ Quốc pḥng Nga.

Giới quan chức Kiev lo lắng rằng, trong tương lai những chiếc tiêm kích F-16 đang được cung cấp cho Ukraine sẽ không chốn dung thân bởi giờ đây trên lănh thổ Ukraine, không có sân bay nào là an toàn để triển khai những chiếc máy bay “chim cắt” của Mỹ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Days Ago
Reputation: 43683


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,550
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,155 Times in 5,143 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07158 seconds with 12 queries