Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.7.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.7.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

Tuổi Tí:
Cách tiếp cận tự tin và có tổ chức có thể giúp ích rất nhiều cho một nhóm bạn bè, đồng nghiệp hoặc tình nguyện viên. Cứ thoải mái nhận bất kỳ lời khen ngợi nào bởi bạn xứng đáng. Thông tin khá lộn xộn, bạn cần kiểm tra và có cách đánh giá của riêng mình.
Tuổi Sửu:
Hôm nay bạn dễ thất vọng trước mọi việc. Cảm giác bị hạn chế, gò bó có thể khiến bạn mất lòng tin. Những tình huống căng thẳng sẽ là cơ hội để tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ và cần thiết. Hãy dành nhiều thời gian riêng tư hơn để suy ngẫm trong im lặng. Bạn sẽ đưa ra quyết định tốt nhất khi bạn tập trung cao độ.
Tuổi Dần:
Đừng ngại thử điều gì đó khác biệt ngay hôm nay. Bất cứ điều gì bạn thường xuyên để tâm đều có thể thay đổi được, nhưng bạn phải có đủ can đảm để đi theo một hướng mới. Đây là một ngày may mắn để đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Hãy hành động thay vì phân tích Bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ.
Tuổi Mão:
Bạn có sức hút mạnh mẽ và có ảnh hưởng lớn đến người khác. Trong những thời điểm khó khăn, bạn có thể cảm thấy như thể mình đã đánh mất "phép thuật" của bản thân. Điều này không đúng. Xác định mục tiêu thật rõ ràng, bạn sẽ làm được.
Tuổi Thìn:
Sự cô đơn có thể khiến con người cư xử kỳ lạ, có thể khiến người ta làm những việc mà họ có thể không chọn lúc đầu. Ai đó muốn có một cuộc gặp gỡ thân mật với bạn chỉ để giảm bớt căng thẳng. Đây là một ngày tích cực để ra ngoài và tham gia các hoạt động ngoài trời.
Tuổi Tị:
Những người có kinh nghiệm sẽ trả lời nếu bạn sẵn lòng hỏi. Nhiều người muốn hỗ trợ bạn. Chỉ cần yêu cầu những gì bạn cần. Nếu lo lắng nhiều hơn bình thường, hãy giữ kỷ luật và tin rằng mọi việc có thể giải quyết được. Nếu cần, hãy gọi cho một người bạn thân để nhận được lời cổ vũ.
Tuổi Ngọ:
Bạn sẽ có cảm giác như thể cuối cùng mình cũng đã thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng. Nên xem những kinh nghiệm trong quá khứ là những bài học quan trọng chứ không phải là những điều cần áp dụng trong tương lai. Có thể bạn đang bắt đầu tiến tới giai đoạn của những khởi đầu mới.
Tuổi Mùi:
Đây là một ngày tràn đầy năng lượng. Bạn có thể may mắn gặp được một người biết lắng nghe. Bạn bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi tâm trạng của người khác, vì vậy điều quan trọng là bạn phải kết giao với những người tích cực và có động lực. Bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn sẽ càng nhanh tìm ra đáp án.
Tuổi Thân:
Bạn có thể là người có ảnh hưởng tuyệt vời đến trẻ em và biến hôm nay thành một ngày đặc biệt đối với chung. Những cuộc gọi hỏi thăm những người đang bị bệnh cũng có thể giúp ích cho họ rất nhiều. Mặc dù một ngày trôi qua khá bình thường nhưng hãy lắng nghe lời thì thầm trong trái tim bạn.
Tuổi Dậu:
Bạn là người rất đam mê công việc. Tuy nhiên, hãy luôn nhắc bản thân rằng sự cân bằng là rất cần thiết. Hãy sắp xếp để nghỉ ngơi ngay hôm nay nếu có thể. Ngay cả một buổi chiều dành riêng cho bản thân cũng có thể mang lại những góc nhìn mới mẻ. Đừng từ chối những lời khuyên chân thành.
Tuổi Tuất:
Các sự việc xảy ra hôm nay đòi hỏi bạn phải lấy hết can đảm để nói ra sự thật. Cách tiếp cận trực tiếp và trung thực là tốt nhất. Đừng để người khác đe dọa bạn. Đồng thời, tránh đưa ra lời khuyên khi không được yêu cầu, ngay cả trong tình huống mà bạn biết mình đúng. Những hiểu lầm có thể xảy ra tối nay.
Tuổi Hợi:
Một tình huống bất ngờ có thể là điều có lợi cho bạn. Một môi trường quá quen thuộc và thoải mái không đủ tạo động lực để bạn dấn thân. Đừng bướng bỉnh bỏ ngoài tai những lời khuyên hữu ích. Liên hệ với những người bạn thân ở xa. Tối nay ở nhà thư giãn nhé.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Week Ago
Reputation: 5809


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2395655  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,461 Times in 2,071 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06532 seconds with 12 queries