FAA ra lệnh cho kiểm tra 2,600 phi cơ Boeing 737 vì trục trặc mặt nạ dưỡng khí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default FAA ra lệnh cho kiểm tra 2,600 phi cơ Boeing 737 vì trục trặc mặt nạ dưỡng khí
WASHINGTON, D.C.

Hôm thứ Hai, 8 tháng Bảy, Cơ Quan Hàng Không Liên Bang (FAA) đang yêu cầu cho kiểm tra 2,600 phi cơ Boeing 737 vì mặt nạ dưỡng khí cho hành khách có thể bị hư trong trường hợp khẩn cấp do dây đeo mặt nạ bị kẹt, theo thông tấn xã Reuters đưa tin.

FAA cho biết họ đang yêu cầu cho kiểm tra các phi cơ 737 MAX và phi cơ Thế Hệ Tân Tiến (Next Generation) sau khi có nhiều bản tường trình cho biết, mặt nạ tạo oxygen trong khoang dịch vụ hành khách có thể bị lệch ra khỏi vị trí, dẫn đến việc không thể cung cấp đủ oxygen cho hành khách trong trường hợp giảm bị áp suất đột ngột.

Ngày 17/6, Tập đoàn Boeing cho công bố ra một bản tin cho các hãng hàng không yêu cầu kiểm tra trực quan, và hôm thứ Hai, 8/7, Boeing yêu cầu các hãng hàng không cho thay một số dây đeo cho mặt nạ tạo ra oxygen trên loại phi cơ 737 sau khi phát giác ra một loại keo dính mới, dùng để dán cho dây đeo dính vô mặt nạ vào tháng 8/2019, trong một số trường hợp nhất định được chứng minh là bị lệch khỏi mặt nạ tạo khí oxygen đến 3/4 inch (1,9 cm).

Một chiếc Boeing 737 MAX đang được lắp ráp tại nhà máy ở Renton , Washington, ngày 25/6/2024 (Hình: JENNIFER BUCHANAN/POOL/AFP/Getty Images)

"Chúng tôi quay lại cho sử dụng loại keo dính ban đầu cho tất cả các đợt giao hàng mới để bảo đảm rằng mặt nạ tạo khí oxygen không bị lệch khỏi vị trí", Boeing cũng tiến hành kiểm tra phi đội đang hoạt động và các phi cơ chưa được bàn giao nhằm xác định xem có mặt nạ tạo khí oxygen nào hoạt động không có bình thường hay không.

FAA cho biết lệnh cho kiểm tra mặt nạ tạo khí oxygen có hiệu lực ngay lập tức và yêu cầu ban thanh tra cũng như ban hành động sửa chữa trên phi cơ 737 cho thi hành trong vòng 120 đến 150 ngày. FAA cũng cấm các hãng hàng không cho gắn các thiết bị có khả năng gây ra trục trặc kỹ thuật.

FAA cho biết các hãng hàng không phải cho tiến hành kiểm tra trực quan toàn diện và nếu cần, phải thay thế máy móc tạo oxygen bằng máy mới hoặc có thể dùng được, đồng thời thay miếng đệm giữ nhiệt và chỉnh lại vị trí của máy tạo oxygen đã bị hư.

Trung bình một chiếc phi cơ 737 có 61 máy tạo ra oxygen và mỗi máy có kết nối hai dây đeo mặt nạ.

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 27196


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,226
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-2159049408-1920x1280.jpg
Views:	0
Size:	478.0 KB
ID:	2396782  
trungthuc_is_offline
Thanks: 335
Thanked 4,443 Times in 2,588 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 302 Post(s)
Rep Power: 14 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06003 seconds with 12 queries