Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.7.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.7.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Hãy cố gắng sống nhẹ nhàng hơn và cân bằng, lạc quan hơn. Đừng quá mong đợi để rồi chuốc lấy thất vọng. Hãy tin vào những giấc mơ bạn muốn cho tương lai. Dành thời gian bên cạnh những người vui vẻ sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn.
Tuổi Sửu:
Đừng mang theo oán hận của ngày cũ. Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi hợp tác với những người hiểu rõ về bạn. Để kết nối mọi người, bạn cần trổ tài làm bếp của mình. Điều đơn giản lại có ảnh hưởng lớn!
Tuổi Dần:
Có điều gì đó bên trong đang thay đổi, chẳng hạn như quan điểm của bạn nhưng có thể bạn vẫn chưa quyết định được mình sẽ chọn hướng nào. Hãy lao vào những dự án mà bạn tâm huyết. Khi bạn làm điều gì đó thiết thực, những việc khác sẽ tự giải quyết theo hướng có lợi cho bạn.
Tuổi Mão:
Sự lạc quan và những ý tưởng hay của bạn có thể giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp trong công việc. Đây là một ngày tốt cho những ai muốn thay đổi trong nghề nghiệp. Nên chấp nhận sự chậm trễ với thái độ kiên nhẫn và hài hước. Hãy tuân thủ các thói quen thông thường của bạn hôm nay. Đợi một ngày khác để thử bất cứ điều gì mới.
Tuổi Thìn:
Đôi khi bạn nên gạt lý trí sang một bên và để trí tưởng tượng thỏa sức phát huy. Bạn càng có thể buông bỏ quá khứ thì càng dễ dàng tiếp nhận cơ hội cho tương lai. Đây không phải là lúc để phân tích quá kỹ hay lo lắng quá mức về hậu quả của những lựa chọn của bạn.
Tuổi Tị:
Tình yêu cũ có thể quay trở lại trong tâm trí bạn. Bạn cần quyết tâm bỏ lại phía sau một cuộc chia tay tồi tệ. Hãy tin vào lựa chọn của bản thân và khả năng tự đứng vững của mình. Khi đó, bạn sẽ ở vị trí tốt nhất để làm chủ được cuộc đời mình.
Tuổi Ngọ:
Hôm nay là ngày thuận lợi cho bất kỳ khởi đầu mới nào. Lập kế hoạch cụ thể cho tương lai nếu bạn muốn thay đổi. Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng và hỗ trợ lớn nhất của bạn. Hãy chăm sóc bản thân tốt hơn.
Tuổi Mùi:
Một cuộc gặp gỡ đại gia đình là trọng tâm của hôm nay. Trước một vấn đề phức tạp, "hãy làm theo trái tim mình" là lời khuyên tốt nhất. Cứ thoải mái tiếp nhận sự giúp đỡ để thực hiện tốt nhất công việc hiện tại. Bất cứ điều gì bạn làm bằng cả tâm huyết sẽ mang lại kết quả xứng đáng.
Tuổi Thân:
Đây có thể là khoảng thời gian cần tập trung cho một sự kiện lớn. Dành thời gian lập kế hoạch để gắn kết mọi người lại với nhau. Hãy kiên nhẫn trước những vấn đề kéo dài không lối thoát hoặc những lo lắng. Hãy kiên trì làm mọi việc theo cách quen thuộc nhất.
Tuổi Dậu:
Các dự án bạn đang thực hiện bắt đầu đơm quả ngọt. Hãy bắt tay thực hiện kế hoạch cải thiện không gian sống của bạn. Ngay cả một người mạnh mẽ như bạn cũng không thể làm mọi việc một mình. Yêu cầu giúp đỡ và hỏi xin ý kiến khi cần thiết.
Tuổi Tuất:
Đây là một ngày tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ. Hãy thận trọng khi hành động trước bất kỳ sự cám dỗ bỏ qua các quy tắc nào. Bạn có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn có thể tìm được cảm giác thoải mái và cảm hứng mới khi ở cạnh một người rất đặc biệt.
Tuổi Hợi:
Nếu bạn đang hẹn hò hoặc đã có bạn đời, hôm nay bạn sẽ có cơ hội "làm nóng" mối quan hệ bằng một cuộc gặp gỡ lãng mạn nồng nàn. Đây cũng là thời gian tuyệt vời cho các bữa tiệc gia đình hoặc du lịch khám phá cùng bạn bè. Cố gắng xử lý rốt ráo những phát sinh vào cuối ngày.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 5899


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,373
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2397280  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,479 Times in 2,089 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05835 seconds with 12 queries