Các nhà tài trợ lớn ngừng quyên góp cho đảng của ông Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các nhà tài trợ lớn ngừng quyên góp cho đảng của ông Biden
Nhiều nguồn tin tiết lộ, các nhà tài trợ cho đảng Dân chủ Mỹ hiện rất lo ngại về khả năng thắng cử năm nay của Tổng thống Joe Biden và đang ngừng đóng góp các khoản lớn cho đảng này.
“Mọi thứ đều bị đóng băng v́ không ai biết chuyện ǵ sẽ xảy ra. Mọi người đều ở chế độ chờ xem”, một chiến lược gia của đảng Dân chủ chia sẻ với hăng thông tấn CNN. Người này lưu ư, các nhà tài trợ hiện rất tập trung vào những ǵ Tổng thống Biden đang làm, bao gồm cả các cuộc phỏng vấn và cuộc họp báo.Các nhà tài trợ thường hoạt động sau hậu trường và theo các nguồn thạo tin, họ ngày càng quan ngại về khả năng thắng cử của ông Biden sau màn tranh luận trực tiếp trên truyền h́nh “lép vế” của ông trước cựu Tổng thống Donald Trump vào ngày 27/6.

Hôm 10/7, George Clooney, một trong những người ủng hộ và tài trợ lớn nhất cho ông Biden ở Hollywood, đă gây chú ư khi có bài xă luận công khai kêu gọi tổng thống sắp măn nhiệm rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay. Chiến lược gia giấu tên của đảng Dân chủ nhận định, bài xă luận của ông Clooney “sẽ gây nhức nhối”.

B́nh luận của cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi trên kênh tin tức MSNBC sáng 10/7 cũng làm dấy lên những nghi ngại mới trong các nhà tài trợ. Bà Pelosi phát biểu trên chương tŕnh “Morning Joe” của MSNBC: “Tổng thống có quyền quyết định xem ông ấy có tiếp tục tranh cử hay không. Tất cả chúng tôi đều khuyến khích ông đưa ra quyết định đó v́ thời gian không c̣n nhiều nữa”.

Một nhà gây quỹ của đảng Dân chủ thừa nhận, các khoản quyên góp lớn cho đảng “đă chậm lại đáng kể” sau cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trước tổng tuyển cử giữa ông Biden và ông Trump. Người này nói thêm, các khoản quyên góp nhỏ đang đến với tốc độ nhanh, nhưng chiến dịch tái tranh cử của ông Biden quá lớn và không thể trông chờ vào những khoản tài trợ thấp như vậy.

Đầu tuần này, lănh đạo Nhà Trắng đă cố gắng trấn an các nhà tài trợ, khẳng định ông vẫn tham gia cuộc đua và tin bản thân vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất để đánh bại ứng viên tổng thống của đảng Cộng ḥa. Tuy nhiên, điều đó không đủ làm dịu đi sự lo lắng.

“Lượng tiền đến đang cạn kiệt", một nguồn tin thân cận với nỗ lực gây quỹ của đảng Dân chủ tiết lộ, đồng thời mô tả các nhà tài trợ “vô cùng thất vọng và lo lắng”. Điều đó thể hiện rất rơ trong các buổi gây quỹ được tổ chức sau cuộc tranh luận Biden - Trump cuối tháng trước. Cụ thể, một buổi gây quỹ diễn ra tại tư dinh của Thống đốc bang New Jersey Phil Murphy sau cuộc so tài hùng biện đă thu về 3,7 triệu USD, chưa bằng một nửa số tiền quyên góp được trong buổi gây quỹ tại nhà của cựu Thống đốc bang Virginia Terry McAuliffe một tuần trước sự kiện.

Những người chủ tŕ cũng quyết định hủy kế hoạch tổ chức một bữa tiệc trưa gây quỹ cho ông Biden ở Chicago, Illinois dịp diễn ra Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào giữa tháng 8, v́ có sự bất đồng về cách thức tiến hành trong bối cảnh sụt giảm ủng hộ đối với nỗ lực tái tranh cử của tổng thống.

Tuy nhiên, phát ngôn viên cho chiến dịch tái tranh cử của ông Biden quả quyết sự kiện nói trên không liên quan đến lịch tŕnh gây quỹ chính thức của họ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Days Ago
Reputation: 43703


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,730
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,156 Times in 5,144 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04096 seconds with 12 queries