3 con giáp có cát tinh soi rọi, tiền bạc rủng rỉnh nên tận dụng tháng 6 âm để làm giàu trước tháng cô hồn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp có cát tinh soi rọi, tiền bạc rủng rỉnh nên tận dụng tháng 6 âm để làm giàu trước tháng cô hồn
Đây là 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 6 âm nhưng được cho là sẽ gặp thử thách trong tháng 7 âm, c̣n được gọi là tháng cô hồn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp nổi bật với trí thông minh, sự mạnh mẽ, kiên định, độc lập và rất sáng tạo. Với những ưu điểm này, nếu gặp các yếu tố thiên thời, địa lợi, tuổi Dần sẽ dễ gặt hái được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp.

Năm Giáp Th́n 2024, tuổi Dần được dự báo gặp nhiều chuyện vui trong sự nghiệp, dù có làm việc trong lĩnh vực nào th́ cũng gặt hái những thành công đáng kể, giúp họ đảm bảo một cuộc sống dư dả, không cần lo chuyện tiền nong.

Nếu nói đến những cát tinh trợ giúp con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần trong năm Giáp Th́n 2024, không thể không nhắc đến 2 cát tinh là Dịch Mă (c̣n gọi là sao Thiên Mă) và Lộc Huân.

(Ảnh minh họa)

Trong tử vi, Dịch Mă là một v́ sao chiếu mệnh cho những bậc vương giả. Mă là Ngựa, tượng trưng cho sự chạy, đi, thay đổi nhanh, chuyển dịch từ cái cũ sang cái mới. Có sao Dịch Mă chiếu rọi, người tuổi Dần năm nay như hổ mọc thêm cánh, sẽ được tiếp cận với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy được những thế mạnh của bản thân họ.

Có cát tinh Dịch Mă là có tín hiệu thăng tiến về tài lộc, v́ thế, người tuổi Dần nếu biết chú trọng tận dụng những nguồn lực sẵn có, nỗ lực hết ḿnh th́ có thể nói là năm nay tiền tiêu không hết.

Ngoài ra, người tuổi Dần c̣n có sao Lộc Huân chiếu mệnh, đây là một cát tinh chủ về con đường công danh, sự nghiệp, thành tựu, nên họ sẽ nhận được thêm nguồn năng lượng tích cực. Với người tuổi Dần làm trong chốn quan trường, th́ đường quan lộ sẽ hanh thông, mọi việc thuận lợi, yên ổn, có cơ hội thăng quan phát tài. Những người làm về kinh doanh hoặc làm công ăn lương dự đoán cũng sẽ có vận may về tiền bạc, được thăng chức tăng lương.

Tử vi học có nói, tháng 6 âm tuổi Dần là một trong những con giáp có cát tinh độ tŕ, may mắn nhất khi có quư nhân giúp đỡ trong công việc, từ đó thăng hoa trong sự nghiệp, tiền bạc kiếm được gấp nhiều lần so với những tháng khác. Bên cạnh đó, họ c̣n gặp vận đỏ trong chuyện t́nh yêu, người độc thân nên chú ư để nắm bắt cơ hội t́m ư trung nhân.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Dần nên đặc biệt nắm bắt cơ hội trời cho này, nhất là khi tháng 7 âm, hay như dân gian vẫn hay gọi là tháng cô hồn, là khoảng thời gian khó khăn hơn với họ. Vào thời điểm này, nếu không cẩn thận, tuổi Dần sẽ dễ gặp các vấn đề và sức khỏe. Trong công việc, họ cũng sẽ khó mà t́m được những dự án mang lại nhiều lợi nhuận như trong tháng 6 âm.
Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong số những con giáp được đánh giá cao ở sự thông minh, sáng dạ, tư duy phân tích vô cùng đáng nể. Trong công việc, tuổi Ngọ khó có đối thủ khi thường đặt hết tâm sức của ḿnh vào đó, cống hiến không kể thời gian nên dễ gặt hái được những thành công rực rỡ.

Năm Giáp Th́n 2024, người tuổi Ngọ cũng nằm trong số những con giáp sẽ gặp may mắn trời cho trong chuyện tiền bạc, làm đâu thắng đó, cơ hội thành công và giàu có đều hơn người. Sở dĩ họ có được điều này là nhờ 2 cát tinh Thiên Giải và Giải Thần.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề pḥng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp tuổi Ngọ vượt qua nghịch cảnh, đi tới thành công rực rỡ trong cuộc sống.

Có thể nói, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quư nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí trong công việc có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ c̣n có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường công danh, sự nghiệp, đạt được những thành tựu chói lọi.

Cũng giống như tuổi Dần, tháng 6 âm đối với tuổi Ngọ chính là khoảng thời gian thuận lợi nhất trong năm, khi mà họ nh́n đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền và được quư nhân giúp đỡ. Với bản tính thông minh, chăm chỉ, thậm chí "nghiện" công việc, tuổi Ngọ sẽ biết cách gặt hái lộc trời cho này.

Về chuyện t́nh cảm, tháng 6 âm cũng là lúc mang lại sự viên măn và hạnh phúc cho những người tuổi Ngọ. Nếu c̣n độc thân, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với một nửa của ḿnh.

Tuy nhiên, nếu như tháng 6 âm, tuổi Ngọ may mắn bao nhiêu th́ sang tháng 7 âm, họ lại càng cần phải thận trọng bấy nhiêu. Tử vi học có nói, vào tháng cô hồn, tuổi Ngọ nếu không đề pḥng có thể bị bạn bè chơi xấu, v́ thế nên cẩn trọng lời nói, tránh chuyện thị phi để tránh các t́nh huống bất lợi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp được đánh giá cao ở sự thông minh và tư duy sắc sảo, nhất là trong việc quản lư tài chính. Trong năm Giáp Th́n 2024, tuổi Dậu nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất. Được nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ nên tuổi Dậu làm ǵ cũng thuận, các cơ hội kiếm tiền xuất hiện ở khắp nơi.

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ tŕ, nên trong năm Giáp Th́n 2024, tuổi Dậu sẽ gặp được quư nhân, từng bước đạt được những thành tựu khiến người người ngưỡng mộ. Với sự có mặt của sao Đường Phù, họ c̣n được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà c̣n nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

Với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trong năm nay th́ cuối cùng cũng được độ tŕ, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành, về đích viên măn vào dịp cuối năm.

Không gặp quá nhiều thuận lợi như 2 con giáp tuổi Dần và tuổi Ngọ, nhưng tháng 6 âm cũng được coi là giai đoạn tương đối b́nh yên và ổn định của tuổi Dậu. Nếu luôn nỗ lực và chăm chỉ làm ăn th́ tài khoản của họ vẫn tăng số đều đặn, cuộc sống thoải mái, dễ chịu với nhiều niềm vui. Do đó, hăy tận dụng tốt tháng 6 âm để tích góp tiền bạc, của cải và chuẩn bị tốt cho những khoảng thời gian khó khăn trước mắt.

Tử vi học có nói, đến tháng 7 âm, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với một số thử thách liên quan đến tiền bạc. Họ được khuyên nên quản lư tiền cẩn thận, không nên cho vay hoặc đầu tư rủi ro, tránh gây chuyện thị phi.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 7749


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,627
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-13 at 09.47.31.jpg
Views:	0
Size:	231.2 KB
ID:	2398100  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,370 Times in 2,924 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06022 seconds with 12 queries