USA Ám sát Trump bất thành, đạn bắn sượt qua tai? +video - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Ám sát Trump bất thành, đạn bắn sượt qua tai? +video
Nhiều tiếng nổ lớn đă được nghe thấy khi Trump đang có bài phát biểu tại thành phố Butler. Trump nhanh chóng ngă xuống đất và được đội an ninh của ḿnh bảo vệ.

Theo h́nh ảnh cho thấy đạn bắn sượt qua tai ông Trump?




Sự việc xảy ra khi ông Trump đang trong cuộc vận động tranh cử ở bang Pennsylvania ngày 13/7, giờ địa phương.

Theo Hăng tin AFP, có máu trên tai ông Trump khi ông được lực lượng an ninh đưa khỏi sân khấu.

Các nhà báo có mặt tại sự kiện mô tả là ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa giơ nắm đấm khi ông được mật vụ Mỹ hộ tống lên một chiếc xe.

Người ta nh́n thấy có các tay súng bắn tỉa từ trên mái nhà gần sân khấu nơi ông Trump đang đứng.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson đă đăng trên X rằng ông đang "cầu nguyện cho Tổng thống Trump", vài phút sau khi cựu tổng thống được đưa ra khỏi sân khấu v́ bị thương trong một vụ việc tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania.

Chủ tịch Hội nghị Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện Elise Stefanik cũng đăng bài trên nền tảng này rằng: "Xin hăy cầu nguyện cho Tổng thống Trump, gia đ́nh ông và tất cả những người yêu nước tại cuộc biểu t́nh hôm nay ở Pennsylvania".

Giám đốc truyền thông của Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết, cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau sự cố tại cuộc vận động của ông, theo Anthony Guglielmi.

"Một sự cố đă xảy ra vào tối ngày 13/7 tại một cuộc mít tinh của Trump ở Pennsylvania. Mật vụ đă thực hiện các biện pháp bảo vệ và cựu Tổng thống vẫn an toàn. Hiện tại, đây là cuộc điều tra tích cực của Mật vụ và thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố khi có sẵn", Guglielmi cho biết trong một tuyên bố.

Elon Musk


Chính quyền địa phương tin rằng một người tại cuộc biểu t́nh đă bị bắn chết, nhưng không có xác nhận hoặc thông tin về danh tính của họ. Nghị sĩ Marjorie Taylor Greene, một đảng viên Cộng ḥa Georgia và là đồng minh của Trump, cũng cho biết có thể có ít nhất một trường hợp tử vong.

Chưa có thông tin ǵ về kẻ nổ súng.
Khả năng đă có 2 người chết trong đó có kẻ ám sát và một người ủng hộ Trump, một fan ông Trump cũng trong trạng thái nguy kịch.


Theo nguồn tin của Sở Mật vụ, kẻ xả súng tại cuộc vận động tranh cử của Donald Trump đă bị Sở Mật vụ tiêu diệt. Một người tham dự cũng thiệt mạng trong vụ việc.
The shooter at the Donald Trump rally was killed by the Secret Service, according to a Secret Service source. An attendee was also killed during the incident.


Theo đài CBS dẫn nguồn tin cho hay tay súng đă đứng ngoài khu vực rào chắn và cách ông Trump hơn 180 mét.
Hai quan chức nói chuyện với hăng tin AP với điều kiện giấu tên để thảo luận về cuộc điều tra cho biết kẻ nổ súng không phải là người tham dự.


Các nhân chứng nói với các phương tiện truyền thông rằng họ nh́n thấy nghi phạm xả súng trên mái nhà bên ngoài cuộc biểu t́nh.


Thủ tướng Hungary Viktor Orban phát biểu trên X rằng: "Tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện tới Tổng thống Donald Trump trong những giờ phút đen tối này".

Orban đă đến thăm Trump tại Mar-a-Lago vào thứ sáu như một phần trong sứ mệnh ngoại giao của ông nhằm giải quyết ḥa b́nh cuộc xung đột Nga-Ukraine.

Cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đă lên án vụ nổ súng tại cuộc biểu t́nh của cựu Tổng thống Donald Trump hôm thứ Bảy.

“Là một người có gia đ́nh là nạn nhân của bạo lực chính trị, tôi biết rơ rằng bạo lực chính trị dưới bất kỳ h́nh thức nào đều không có chỗ đứng trong xă hội chúng ta”, bà Pelosi nói trong một tuyên bố đăng trên X.
“Tôi cảm ơn Chúa v́ cựu Tổng thống Trump vẫn an toàn. Khi chúng ta t́m hiểu thêm chi tiết về vụ việc kinh hoàng này, chúng ta hăy cầu nguyện rằng tất cả những người tham dự cuộc biểu t́nh của cựu Tổng thống hôm nay đều b́nh an vô sự.”

*****

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Joe Biden đă được thông báo tóm tắt về vụ việc tại cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania của cựu Tổng thống Donald Trump.

Biden đang tham dự Thánh lễ vào tối thứ Bảy th́ sự việc xảy ra. Nhà Trắng cho biết hôm thứ Bảy rằng Biden đă nhận được bản tóm tắt ban đầu ở Băi biển Rehoboth, Delaware, trước khi nhận được bản tóm tắt cập nhật.

Theo Nhà Trắng, Giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle, Bộ trưởng An ninh Nội địa Alejandro Mayorkas và cố vấn An ninh Nội địa Liz Sherwood-Randall là thành viên của nhóm báo cáo với tổng thống, cùng với Chánh văn pḥng Nhà Trắng Jeff Zientz, cố vấn của tổng thống Steve Ricchetti, và phó chánh văn pḥng Annie Tomasini cũng tham gia.

Đệ nhất phu nhân Jill Biden đang trên đường trở về Delaware sau một sự kiện ở Pittsburgh vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Phó Tổng thống Kamala Harris đang trên đường trở về Washington, DC sau khi dừng chân vận động tranh cử ở Philadelphia vào thời điểm đó.

*****

Sở cảnh sát thành phố New York đang tăng cường sự hiện diện tại Tháp Trump và các địa điểm nhạy cảm khác trong sự thận trọng xung quanh thành phố sau khi cựu Tổng thống Donald Trump bị thương trong một cuộc biểu t́nh ở Butler, Pennsylvania, hôm thứ Bảy.

Theo người phát ngôn của Thị trưởng thành phố New York Eric Adams, thị trưởng đă được thông báo tóm tắt về vụ việc. NYPD cũng sẽ tăng cường an ninh tại 40 Phố Wall, Quảng trường Foley và Ṭa thị chính.

Tháp Trump ở Manhattan hiện đang nằm dưới sự giám sát của NYPD, mặc dù Trump hiếm khi đến thăm nơi ở cũ của ḿnh. Trong những năm qua, Tháp Trump là nơi tụ tập của những người ủng hộ và phản đối cựu tổng thống.

*****

Một số đồng minh của Donald Trump và những người được chọn làm phó tổng thống tiềm năng đă tweet những thông điệp ủng hộ và cầu nguyện cho cựu tổng thống, người bị thương trong một cuộc biểu t́nh ở Butler, Pennsylvania, cách đây ít phút.

Dưới đây là những ǵ họ đang nói:

Thượng nghị sĩ Florida Marco Rubio: "Cầu nguyện cho Tổng thống Trump và tất cả những người tham dự cuộc mít tinh ở Pennsylvania ngày hôm nay".
Thượng nghị sĩ Ohio JD Vance: “Mọi người hăy cùng tôi cầu nguyện cho Tổng thống Trump và mọi người tại cuộc biểu t́nh đó. Tôi hy vọng mọi người đều ổn.”
Thống đốc Bắc Dakota Doug Burgum: "Xin hăy cùng Kathryn và tôi cầu nguyện cho Tổng thống Trump, gia đ́nh ông ấy và mọi người tham dự cuộc mít tinh hôm nay" và "Tất cả chúng ta đều biết Tổng thống Trump mạnh hơn kẻ thù của ḿnh. Hôm nay anh ấy đă thể hiện điều đó.”
Thượng nghị sĩ Nam Carolina Tim Scott: "Cầu nguyện cho Tổng thống Trump và mọi người tại cuộc mít tinh ở Pennsylvania. Xin Chúa ǵn giữ tất cả họ"
Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem: “Hăy cầu nguyện cho Donald J. Trump. Hăy cầu nguyện cho Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Anh ấy là người đàn ông cứng rắn nhất mà tôi từng gặp. Không ai từng trải qua những ǵ anh ấy đă trải qua. Cầu mong công lư nhanh chóng được đưa ra chống lại kẻ tấn công độc ác của anh ta.”
Hạ nghị sĩ New York Elise Stefanik: “Xin hăy cầu nguyện cho Tổng thống Trump, gia đ́nh ông và tất cả những người yêu nước tại cuộc biểu t́nh hôm nay ở Pennsylvania.”
Thống đốc bang Florida Ron DeSantis: “@CaseyDeSantis và tôi đang cầu nguyện cho Donald Trump và gia đ́nh ông ấy.”
Cựu Phó Tổng thống Mike Pence: "Karen và tôi đang cầu nguyện cho Tổng thống Trump và kêu gọi mọi người Mỹ hăy tham gia cùng chúng tôi".
Thống đốc bang Arkansas Sarah Huckabee Sanders: "Tổng thống Trump sẽ không bị ngăn cản. Nước Mỹ không thể bị phá vỡ. Hăy cầu nguyện cho đất nước chúng ta.”
Donald Trump Jr.: "Ông ấy sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu để cứu nước Mỹ."
Một số đồng minh đă đăng bức ảnh Trump giơ nắm đấm lên trời và tai đầy máu, trong đó có Thượng nghị sĩ Trump. Bill Hagerty, Rubio, Scott, Stefanik và Vance.


*****

Tổng thống Joe Biden đă đáp trả vụ xả súng hôm thứ Bảy tại một cuộc biểu t́nh của Donald Trump khiến cựu tổng thống phải cố gắng t́m kiếm sự an toàn và ít nhất một khán giả cũng như kẻ xả súng đă thiệt mạng.

“Tôi đă được thông báo về vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của Donald Trump ở Pennsylvania. Tôi rất biết ơn khi biết rằng anh ấy an toàn và làm tốt. Tôi đang cầu nguyện cho anh ấy và gia đ́nh anh ấy cũng như cho tất cả những người có mặt tại cuộc biểu t́nh, trong khi chúng tôi đang chờ đợi thêm thông tin. Jill và tôi rất biết ơn Sở Mật vụ đă đưa anh ấy đến nơi an toàn. Không có chỗ cho loại bạo lực này ở Mỹ. Chúng ta phải đoàn kết như một quốc gia để lên án nó.”

Biden hầu như không xuất hiện tại nhà ở băi biển Rehoboth, Delaware hôm thứ Bảy, nhưng đang tham dự Thánh lễ tại Nhà thờ Công giáo St. Edmund th́ vụ nổ súng xảy ra.

Nhà Trắng nói với các phóng viên ở Delaware rằng Biden đă được Giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle, Bộ trưởng An ninh Nội địa Alejandro Mayorkas và cố vấn An ninh Nội địa Liz Sherwood-Randall thông báo tóm tắt về vụ nổ súng.


****
Ba nguồn thực thi pháp luật xác nhận kẻ nổ súng ở bên ngoài địa điểm tổ chức cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump ở Pennsylvania.

Hai trong số những nguồn tin đó cho biết kẻ nổ súng ở trên một mái nhà, bên ngoài địa điểm. Nhiều nguồn thực thi pháp luật đă gọi cá nhân này là một tay bắn tỉa, mặc dù các chi tiết bổ sung về điều đó vẫn chưa rơ ràng.

Biện lư quận Butler, Richard Goldinger, cho biết ông được trưởng thám tử cho biết kẻ nổ súng đang ở trong một ṭa nhà liền kề với khu nhà và không có thêm thông tin chi tiết nào về người này.

"Nó sẽ cần một khẩu súng trường," anh nói. "Nó cách đó vài trăm mét."


*****
Tổng thống Joe Biden lên án vụ xả súng tại cuộc vận động tranh cử của Donald Trump và nói: "Không có chỗ ở Mỹ cho kiểu bạo lực này".

“Thật bệnh hoạn, đó là một trong những lư do chúng ta phải đoàn kết đất nước này,” ông nói từ Delaware. "Chúng ta không thể cho phép điều này xảy ra. Chúng tôi không thể như thế này, chúng tôi không thể tha thứ cho điều này”.

Biden nói thêm rằng ông đă cố gắng liên lạc với Trump, lưu ư rằng cựu tổng thống đang ở cùng các bác sĩ của ông và dường như đang ổn định.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 1 Day Ago
Reputation: 75506


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Last Update: 1 Day Ago : 02:36 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-07-utgygu.jpg
Views:	0
Size:	98.0 KB
ID:	2398360   Click image for larger version

Name:	VBFShooting-Map.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	2398416   Click image for larger version

Name:	VBF4a194f00-9a45-403b-8d74-3902fda65f8c.jpg
Views:	0
Size:	153.3 KB
ID:	2398417  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 3 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago), The.Cuong (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #2
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
United States Of Americ Icon

Khả năng bắn trúng tai






Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFGSZqjZUWgAAeXSW.jpg
Views:	0
Size:	81.5 KB
ID:	2398367   Click image for larger version

Name:	VBFGSZryz2XQAE30YH.jpg
Views:	0
Size:	58.8 KB
ID:	2398368   Click image for larger version

Name:	VBFGSZryzfWIAAjr0Y.jpg
Views:	0
Size:	54.3 KB
ID:	2398369  
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
dnguyen1 (1 Day Ago), hohoang (22 Hours Ago), luyenchuong3000 (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #3
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,433
Thanks: 1,364
Thanked 1,840 Times in 883 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 575 Post(s)
Rep Power: 7
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

TIẾC quá!
Phải chi tối nay được ăn mừng lớn rồi.
Đúng là GẬY ÔNG ĐẠP LƯNG ÔNG rồi, khi chó FELON 45 ủng hộ SÚNG th́ bây giờ bị SÚNG bắn vô cái TAI CHÓ kkkkkkkkkkk
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to GreyTiger For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago), mrhtran1 (1 Day Ago), therider (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #4
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cựu Tổng thống Donald Trump cho biết ông bị bắn và trúng một viên đạn vào “phần trên tai phải của tôi”.

Trump cho biết trong một tuyên bố của Truth Social rằng ông "biết ngay rằng có điều ǵ đó không ổn khi tôi nghe thấy tiếng rít, tiếng súng và ngay lập tức cảm thấy viên đạn xé toạc da."




Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF6c612080-a6c7-402f-a277-0f764531cc28.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	2398373   Click image for larger version

Name:	VBF24860dce-4181-481b-8c2f-6ef000fd4d97.jpg
Views:	0
Size:	62.7 KB
ID:	2398374   Click image for larger version

Name:	VBFf4f878d2-8043-464c-925d-b457b1d677a0.jpg
Views:	0
Size:	39.1 KB
ID:	2398375   Click image for larger version

Name:	VBFtrump-am-sat-172091131485931842064.jpg
Views:	0
Size:	84.6 KB
ID:	2398376  

__________________

Last edited by Gibbs; 1 Day Ago at 02:20.
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #5
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cơ quan thực thi pháp luật đă vô hiệu hóa kẻ nổ súng tại cuộc biểu t́nh của Trump, kẻ vừa cố gắng ám sát Tổng thống Trump ở Pennsylvania.

Kẻ nổ súng được cho là đă chết.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFGSZ6eP5WQAA0MvU.jpg
Views:	0
Size:	142.9 KB
ID:	2398390  
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago), luyenchuong3000 (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #6
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,970
Thanks: 7,392
Thanked 4,178 Times in 1,635 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1109 Post(s)
Rep Power: 18
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Mặc dù ông Trump là một nhà chính trị nguy hiểm cho nền dân chủ của nước Mỹ. Nhưng hành động bạo lực chống ông là điều không chấp nhận, v́ nó chứng tỏ sự hèn nhát và sợ hăi.
Hăy để cho sự quyết định vận mệnh nước Mỹ do bởi người dân Mỹ bằng chính lá phiếu của họ.
The.Cuong_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
Gibbs (1 Day Ago), GreyTiger (20 Hours Ago), hohoang (22 Hours Ago), ICEEXPRESS (7 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #7
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cựu Tổng thống Donald Trump cho biết ông bị bắn và trúng một viên đạn vào “phần trên tai phải của tôi”.

Trump cho biết trong một tuyên bố của Truth Social rằng ông "biết ngay rằng có điều ǵ đó không ổn khi tôi nghe thấy tiếng rít, tiếng súng và ngay lập tức cảm thấy viên đạn xé toạc da."

Đọc tuyên bố đầy đủ của Trump dưới đây:

"Tôi muốn cảm ơn Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ và tất cả Cơ quan Thực thi Pháp luật v́ phản ứng nhanh chóng của họ trước vụ nổ súng vừa diễn ra ở Butler, Pennsylvania. Quan trọng nhất, tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đ́nh của người thiệt mạng tại Cuộc biểu t́nh và cả gia đ́nh của một người khác bị thương nặng. Thật không thể tin được rằng một hành động như vậy lại có thể diễn ra ở nước ta. Hiện chưa có thông tin ǵ về kẻ nổ súng, hiện đă chết. Tôi bị một viên đạn bắn xuyên qua phần trên tai phải. Tôi biết ngay có điều ǵ đó không ổn khi tôi nghe thấy tiếng rít, tiếng súng và ngay lập tức cảm thấy viên đạn xé toạc da. Chảy máu nhiều nên lúc đó tôi nhận ra chuyện ǵ đang xảy ra. CHÚA PHÙ HỘ NƯỚC MỸ!"
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #8
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cơ quan thực thi pháp luật cho biết một kẻ xả súng đă bắn nhiều phát súng từ một "vị trí trên cao" bên ngoài cuộc vận động tranh cử của Trump trước khi nhân viên Mật vụ Hoa Kỳ "vô hiệu hóa" kẻ xả súng.

Tuyên bố của Sở Mật vụ cho biết: “Trong cuộc vận động tranh cử của Cựu Tổng thống Trump ở Butler, Pennsylvania, vào khoảng 6 giờ 15 chiều ngày 13 tháng 7, một kẻ bị t́nh nghi là kẻ xả súng đă bắn nhiều phát súng về phía sân khấu từ một vị trí trên cao bên ngoài địa điểm tổ chức cuộc vận động tranh cử”. .

Nhân viên Mật vụ "đă vô hiệu hóa kẻ nổ súng, hiện đă chết".
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #9
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,643
Thanks: 21
Thanked 232 Times in 159 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 220 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

ĐM.... Tao chắc cú "chăm phần chăm" là tụi chó đẻ bợ BịĐần (biết đâu có đám 3Quặp dính vô) là thủ phạm.... Cứ vô Little Saigon tóm cổ hết cả đám vô bót hết rồi từ từ tính sau..... Mẹ bố tiên sư...
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Day Ago   #10
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default









Tay súng cố gắng ám sát cựu Tổng thống Donald Trump tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania hôm thứ Bảy đă đặt ḿnh trên nóc một nhà máy sản xuất cách đó hơn 130 thước – dài hơn một sân bóng đá – tính từ sân khấu.

Sự kiện vận động tranh cử ngoài trời được tổ chức tại khuôn viên Triển lăm Trang trại Butler, nơi có những cánh đồng rộng lớn, trải dài giúp cho người bắn tỉa có tầm nh́n gần như không bị cản trở tới cựu tổng thống từ trên cao.

Đội bắn tỉa, mà các nguồn tin nói với The Post đă tiêu diệt kẻ nổ súng, bắn trả từ nóc một ṭa nhà khác gần nơi Trump tọa lạc - phía sau khán đài.

Ṭa nhà nơi thi thể của người bắn tỉa sau đó được phát hiện là một phần của AGR International, Inc., nhà cung cấp thiết bị tự động hóa cho ngành bao b́ nhựa và thủy tinh có đất tiếp giáp với khu triển lăm trang trại, chỉ cách nhau bằng hàng rào dây xích.


Các phát súng bắt nguồn từ trên đỉnh ṭa nhà, một phần của khu phức hợp AGR International Inc., nằm phía sau và bên trái khán đài đầy những người biểu t́nh, những người đang nh́n về phía sân khấu khi Trump phát biểu.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF14.2n.ShooterMap_589fda.jpg
Views:	0
Size:	91.7 KB
ID:	2398418   Click image for larger version

Name:	VBF450908261_1034612544690726_7959963308321036032_n.jpg
Views:	0
Size:	97.3 KB
ID:	2398419   Click image for larger version

Name:	VBF451223836_868510888474111_8646593157670051739_n.jpg
Views:	0
Size:	116.5 KB
ID:	2398420   Click image for larger version

Name:	VBF5878923698154612616.jpg
Views:	0
Size:	50.5 KB
ID:	2398421  

Click image for larger version

Name:	VBFsunday-news-officers-stand-alleged-85420371_6a015e.jpg
Views:	0
Size:	58.7 KB
ID:	2398422  
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #11
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,031
Thanks: 0
Thanked 7,777 Times in 4,070 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2179 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tên "Tàu" được nhóm của Trump mướn để bắn hụt, nhưng hắn không ngờ là đă bị gài sằn rồi bị giết chết, không thể lấy được số tiền và biến mất.

Bị gài sẵn nên hắn bị tiêu diệt rất nhanh, giờ đây hắn đă bị bịt miệng.

Đây chỉ đóng kịch khổ nhục kế, là nước cờ giúp Trump của Tập Cận B́nh cứu đứa con nô tài mà thôi.

Gặp kẻ ám sát thật là Trump nát gáo rồi.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
GreyTiger (20 Hours Ago), hohoang (22 Hours Ago), ICEEXPRESS (7 Hours Ago), mrhtran1 (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #12
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,145
Thanks: 1,251
Thanked 657 Times in 365 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 300 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cám ơn luật súng mỹ góp phần cung cấp vũ khí cho các tay súng bắn người.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Be_True For This Useful Post:
GreyTiger (20 Hours Ago), hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #13
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Kevin Rojek, đặc vụ phụ trách văn pḥng FBI Pittsburgh, cho biết trong một cuộc họp báo rằng cơ quan này đang nỗ lực xác định danh tính tay súng thông qua "xác nhận sinh trắc học" v́ nghi phạm không mang theo giấy tờ tùy thân.

Ông nói: “Hiện tại, chúng tôi đang xem xét các bức ảnh và đang cố gắng chạy DNA của hung thủ và xác nhận sinh trắc học”.

Khi được hỏi liệu chính quyền có biết loại súng nào được sử dụng hoặc bao nhiêu phát súng đă được bắn hay không, Rojek cho biết chính quyền chưa thể công bố thông tin đó. Trung tá George Bivens của Cảnh sát bang Pennsylvania tiếp nối bằng cách nói rằng các quan chức "biết rơ vũ khí đó là ǵ" nhưng nó vẫn là một phần của cuộc điều tra.

Nhà chức trách cũng đang điều tra vụ nổ súng diễn ra như thế nào - bao gồm cả báo cáo của các nhân chứng rằng họ nh́n thấy tay súng trèo lên mái nhà.

Một nhân chứng nói với BBC News rằng anh ta nh́n thấy nghi phạm cầm súng trường trên mái nhà và cố gắng thông báo cho cảnh sát trước khi vụ việc xảy ra.
Bivens nói rằng các quan chức đă biết về lời khai này và "cơ quan thực thi pháp luật đă phản hồi một số báo cáo về hoạt động đáng ngờ."

FBI cho biết họ "gần" xác định được kẻ xả súng trong vụ mà họ gọi là vụ ám sát cựu Tổng thống Donald Trump trong một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania.

Kevin Rojek, đặc vụ phụ trách văn pḥng hiện trường của FBI ở Pittsburgh, cho biết trong một cuộc họp báo tối thứ Bảy rằng cơ quan này sắp xác nhận danh tính của kẻ nổ súng nhưng không tiết lộ tên của cá nhân này vào thời điểm này.

Nhà chức trách cho biết nghi phạm không có giấy tờ tùy thân, điều này đang làm chậm quá tŕnh điều tra. Rojek cho biết họ đang tiến hành xác nhận sinh trắc học cũng như chạy DNA của kẻ xả súng và xem xét các bức ảnh.

Cảnh sát bang Pennsylvania, Trung tá George Bivens cho biết họ có kế hoạch tiết lộ thông tin về nguyên nhân gây ra sự chậm trễ trong việc xác định danh tính kẻ xả súng.

“Chúng tôi tạm thời xác định được một kẻ nổ súng, nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó. Chúng tôi đang theo dơi rất nhiều thông tin. Sẽ phải mất một thời gian trước khi chúng tôi có thể trả lời câu hỏi đó một cách thuyết phục”, Bivens nói khi được hỏi liệu đây có phải là cuộc tấn công của sói đơn độc hay không.

Rojek nói thêm rằng FBI vẫn chưa xác định được động cơ của kẻ nổ súng.

Nhà chức trách cho biết họ tin rằng không có mối đe dọa nào khác.

Người tấn công cựu tổng thống Mỹ, là nam giới, đă bị đặc vụ bắn hạ trong sự kiện vận động tranh cử của ông Trump tại thành phố Butler, bang Pennsylvania vào lúc khoảng hơn 18h ngày 13/7 theo giờ địa phương.
Thông cáo từ cơ quan Mật vụ Mỹ cho thấy tay súng đă "đứng ở vị trí cao bên ngoài khu vực rào chắn", khiến một người đang dự khán thiệt mạng và hai người khác đang trong t́nh trạng nguy kịch.


Một nhân chứng cho biết có người đàn ông cầm súng trường ḅ trên mái nhà gần địa điểm diễn ra sự kiện tranh cử trước khi tiếng súng nổ ra.
Theo đài CBS dẫn nguồn tin cho hay tay súng đă đứng ngoài khu vực rào chắn và cách ông Trump hơn 180 mét.



Các nguồn tin nói với The Post rằng tay súng cố gắng ám sát cựu Tổng thống Donald Trump hôm thứ Bảy được xác định là Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi.
Crooks, ở Bethel Park, Pa., đă thực hiện được nhiều phát súng - một trong số đó sượt qua tai Trump - tại một cuộc vận động tranh cử ngoài trời ở Butler, ngay bên ngoài Pittsburgh.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #14
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,031
Thanks: 0
Thanked 7,777 Times in 4,070 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2179 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Các cuồng Trump hiện đang tung đủ các bản tin khác nhau:

- Kẻ bắn Trump là người Tàu, v́ Trump chống Tàu cho nước Mỹ.

- Kẻ bắn Trump là người Mễ, v́ Trump chống di dân lậu.

- Kẻ bắn Trump là dân buôn súng cho Ukraine, v́ Trump sẽ đem lại ḥa b́nh khiến chúng mất nguồn thu lợi.

- Kẻ bắn Trump là...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago), ICEEXPRESS (7 Hours Ago), mrhtran1 (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #15
dphannguyen
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
dphannguyen's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Location: Usa
Posts: 614
Thanks: 170
Thanked 395 Times in 178 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 52 Post(s)
Rep Power: 17
dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by NguoiTânĐinh View Post
ĐM.... Tao chắc cú "chăm phần chăm" là tụi chó đẻ bợ BịĐần (biết đâu có đám 3Quặp dính vô) là thủ phạm.... Cứ vô Little Saigon tóm cổ hết cả đám vô bót hết rồi từ từ tính sau..... Mẹ bố tiên sư...
Tên bắn lén đó thuộc nhóm ĐU TƯỜNG là ĐỒ BÁC DẠY từ nước Đông Lào
dphannguyen_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Day Ago   #16
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thoát chết trong gang tấc một vụ ám sát trong một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Kẻ tấn công được xác định là Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi ở Bethel Park, Pennsylvania. Crooks cũng được cho là đă bắn nhiều phát súng từ một vị trí cao trên mái nhà máy sản xuất, cách sân khấu nơi Trump phát biểu trước những người ủng hộ hơn 130 thước.

__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #17
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tại sao Thomas Matthew Crooks bắn Donald Trump?
Nhiều người lo ngại về việc làm thế nào đội bắn tỉa không phát hiện ra Crooks trước khi hắn kịp nổ súng, nhưng ít nhất họ đă phản ứng đủ nhanh để tránh thêm thương vong. Mặc dù thực sự không nên có bất kỳ điều ǵ.
Tại cuộc họp báo vào tối thứ Bảy, nhà chức trách không xác định rơ ràng động cơ của vụ nổ súng. Nhưng họ có nói rằng họ đang coi đó là một vụ ám sát.

__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #18
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Thomas Matthew Crooks 20 tuổi Đă đăng kư theo Đảng Cộng ḥa.

Thomas Matthew Crooks tốt nghiệp trường trung học Bethel, PA vào năm 2022.



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFGSa_xkXXEAAIC3e.jpg
Views:	0
Size:	123.9 KB
ID:	2398477  
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago), mrhtran1 (1 Day Ago)
Old 1 Day Ago   #19
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default



Nhà chức trách đă xác định được tay súng liên quan đến vụ tấn công cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ Bảy là Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, người đă bị các nhân viên Mật vụ tiêu diệt tại hiện trường sau vụ nổ súng.

FBI nêu tên Crooks trong một tuyên bố vào sáng sớm Chủ nhật, xác định là cư dân của Bethel Park, Pennsylvania – cách Butler khoảng 35 dặm về phía nam, nơi ông Trump đang tổ chức cuộc vận động tranh cử.

Theo một báo cáo phương tiện truyền thông địa phương và một đoạn video về lễ khai giảng của trường, Crooks tốt nghiệp trường trung học Bethel Park vào năm 2022.

Anh ta đă đăng kư bỏ phiếu với tư cách là đảng viên Đảng Cộng ḥa, theo một danh sách trong cơ sở dữ liệu cử tri của Pennsylvania khớp với tên, tuổi của anh ta và địa chỉ ở Bethel Park mà cơ quan thực thi pháp luật đă t́m kiếm vào tối thứ Bảy và có liên quan đến Crooks trong hồ sơ công khai.

Cuộc bầu cử tổng thống năm nay có lẽ là cuộc bầu cử đầu tiên anh ta đủ tuổi đi bầu.

Hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang cho thấy một người ủng hộ được liệt kê là Thomas Crooks có cùng địa chỉ đă trao 15 đô la cho một ủy ban hành động chính trị liên kết với Đảng Dân chủ có tên là Dự án Tiến bộ cử tri đi bỏ phiếu vào tháng 1 năm 2021.
Federal Election Commission records show that a donor listed as Thomas Crooks with the same address gave $15 to a Democratic-aligned political action committee called the Progressive Turnout Project in January 2021.


Video ṛ rỉ trên mạng cho thấy Crooks rất ghét đảng Cộng Hoà và Trump.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Old 1 Day Ago   #20
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,936
Thanks: 25,246
Thanked 15,827 Times in 6,844 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ngay sau khi bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania, vào chiều thứ Bảy, người ta nh́n thấy Donald Trump với vết máu trên tai và má khi được đưa ra khỏi sân khấu.

Đoạn âm thanh tiết lộ hiện trường vụ nổ súng hỗn loạn diễn ra như thế nào dưới góc nh́n của Trump và những người liên quan đến việc đưa ông đến nơi an toàn.

Trump đang nói th́ có nhiều phát súng vang lên. Ông bịt tai và cúi xuống khi các nhân viên Mật vụ vây quanh. "Xuống, xuống, xuống," một người nói. Một tiếng súng khác vang lên và một người phụ nữ hét lên.



Một số giọng nói của các nhân viên Mật vụ vang lên - một người nói "lên!" một "cầu thang đă sẵn sàng, cầu thang đă sẵn sàng." Trump cũng có thể được nghe thấy nhưng lời nói của ông ấy không rơ ràng. Thêm nhiều đặc vụ lên sân khấu, một số cầm súng trường tấn công. Những người ủng hộ Trump ở phía sau trông có vẻ bị sốc, trong khi một số người quay phim bằng điện thoại của họ.

Sau khi nghe tin kẻ xả súng đă gục ngă, Trump và các đặc vụ đứng dậy. Đây là những ǵ đă được nói:

Trump: "Để tôi lấy giày, để tôi lấy giày."

Nam đặc vụ: “Tôi hiểu rồi thưa ngài, tôi hiểu rồi thưa ngài.”

Trump: "Để tôi lấy giày."

Một nam đặc vụ khác: “Chờ đă, đầu ông chảy máu rồi.”

Nam đặc vụ: "Thưa ngài, chúng ta phải di chuyển ra xe thưa ngài."

Trump: "Để tôi lấy giày."

Nữ đặc vụ nói "OK" trước khi nói điều ǵ đó về chiếc giày.

Trump: “Chờ đă, chờ đă, chờ đă.” Sau đó ông Trump nắm tay giơ vào đám đông. Ông hô "Chiến ! Chiến ! Chiến !" ba lần - một động thái nhận được sự cổ vũ của đám đông.

Trump và đội Mật vụ rời khỏi bục phát biểu và tiến về phía ô tô khi đám đông hô vang: “Hoa Kỳ. HOA KỲ. HOA KỲ."


*****

Trump: “Let me get my shoes, let me get my shoes.”

Male agent: “I got you sir, I got you sir.”

Trump: “Let me get my shoes.”

Another male agent: “Hold on, your head is bloody.”

Male agent: “Sir, we’ve got to move to the car sir.”

Trump: “Let me get my shoes.”

Female agent says, “OK,” before saying something about the shoe.

Trump: “Wait, wait, wait.” He then fist pumps to the crowd. He mouths “fight” three times — a move met with cheers by the crowd.

Trump and the Secret Service team move away from the podium and head to the cars as the crowd chants, “USA. USA. USA.”
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (22 Hours Ago)
Reply
Page 1 of 2 1 2

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13845 seconds with 12 queries