Bay đêm đến TP.HCM sẽ được miễn phí luôn khách sạn, chỉ tính tiền từ đêm thứ 2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bay đêm đến TP.HCM sẽ được miễn phí luôn khách sạn, chỉ tính tiền từ đêm thứ 2
Không những thế, du khách c̣n thể được các hăng hàng không giảm giá tiền vé máy bay trong dịp cao điểm du lịch hè này

Thông tin du khách bay chuyến bay ban đêm đến TP.HCM được miễn phí hoặc giảm giá đến 80% tiền pḥng khách sạn khiến nhiều người đam mê du lịch đứng ngồi không yên. Không những thế, những người muốn đến thành phố sôi động này làm việc hay thăm người thân cũng vô cùng vui mừng trước thông tin này.

Cụ thể, vào chiều ngày 15 tháng 7, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đă tổ chức một cuộc họp báo để thông báo về kế hoạch khuyến khích du khách chọn lựa các sản phẩm bay đêm. Đây là một bước đi nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng trong mùa cao điểm du lịch hè năm 2024, đồng thời giải quyết t́nh trạng quá tải tại các sân bay vào ban ngày.

Theo những thông tin được Sở Du lịch cung cấp, trong thời gian gần đây, các hăng hàng không đă nỗ lực không ngừng trong việc tối ưu hóa quản lư đội tàu bay và đào tạo nhân lực, cũng như tăng cường số lượng chuyến bay trong khung giờ đêm. Những nỗ lực này đă phần nào đó giúp giảm bớt áp lực về giá vé trong những khoảng thời gian cao điểm. Tuy nhiên, việc hành khách chưa thực sự quan tâm đến các chuyến bay đêm đă dẫn đến việc không ít chuyến bay phải hủy bỏ.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc khai thác hiệu quả các chuyến bay đêm, Sở Du lịch đă chủ động phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cùng các doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú du lịch để nghiên cứu và phát triển một bộ sản phẩm bay đêm đa dạng và hấp dẫn. Mục tiêu của việc này là không chỉ để cải thiện công suất sử dụng của các chuyến bay đêm mà c̣n tạo điều kiện thuận lợi hơn cho du khách khi lựa chọn dịch vụ này, đặc biệt là trong dịp hè - thời điểm du lịch nội địa và quốc tế đều có nhu cầu cao. Sự kết hợp giữa các bên sẽ tạo ra giải pháp tổng thể, từ đó khuyến khích và thu hút du khách sử dụng các sản phẩm bay đêm, góp phần vào việc phân bổ đều ḍng khách và giảm áp lực cho cơ sở hạ tầng sân bay trong những giờ cao điểm ban ngày.


Các chuyến bay đêm và gói khuyến măi đặc biệt được tăng cường nhằm thu hút du khách đến TP.HCM.

Theo đó, các khách sạn cam kết sẽ áp dụng mức giảm giá từ 20% đến 100% cho giá pḥng của đêm đầu tiên theo bảng giá công bố đối với khách hàng nghỉ lại sau khi đi chuyến bay về ban đêm. Đối với đêm tiếp theo, giá pḥng sẽ được tính theo bảng giá công bố hoặc giảm giá 60%, tùy thuộc vào chính sách và điều kiện cụ thể của từng khách sạn.

Hưởng ứng hoạt động kích cầu du lịch này, các khách sạn đang có chương tŕnh khuyến măi "khủng" như:

- Khách sạn Đồng Khánh ở quận 5 miễn phí hoàn toàn giá pḥng cho đêm nghỉ đầu tiên và tính 100% giá pḥng cho các đêm tiếp theo. Khách sạn The Myst, một khách sạn nằm ngay trung tâm quận 1 đề xuất mức giảm lên đến 49% cho đêm đầu và 53% cho các đêm tiếp theo, cùng với nhiều ưu đăi khác.

- Chuỗi khách sạn Mường Thanh Luxury Sài G̣n cung cấp giảm giá 45% cho đêm đầu tiên, các đêm sau áp dụng giá chuẩn, với điều kiện tối thiểu lưu trú 3 đêm.

- Khách sạn 4 sao Liberty Central Sài G̣n áp dụng giảm giá 50% cho đêm nghỉ đầu tiên, sau đó là giá niêm yết.

- Chuỗi khách sạn có giá phải chăng A25 Hotel cung cấp hai gói khuyến măi: giảm giá 50% cho đêm đầu tiên và 20% cho đêm thứ hai khi lưu trú 2 đêm; giảm 70% cho đêm đầu và giảm 20% cho các đêm tiếp theo từ đêm thứ hai khi lưu trú 3 đêm.

Sở Du lịch TP HCM cũng cho biết thêm: “Trên cơ sở đăng kư của 16 đơn vị, Vietnam Airlines sẽ chủ động liên hệ, làm việc xây dựng các gói combo gồm vé máy bay khứ hồi và 2 hoặc 3 đêm lưu trú tại khách sạn trên địa bàn nhằm thu hút thêm lượng khách du lịch đến thành phố trong năm nay.” Trước đó có Đà Nẵng - địa phương đầu tiên ra mắt mô h́nh combo du lịch liên kết giữa hăng hàng không và khách sạn - thông báo về các gói combo từ tháng 6 đến tháng 9, giá từ 2,89 đến 3,49 triệu đồng. Combo này bao gồm vé máy bay khứ hồi của Vietjet hoặc Vietnam Airlines và 2 đêm ở khách sạn 3-5 sao, cũng như xe đưa đón sân bay, với các chuyến bay được lên lịch vào ban đêm từ 23 giờ tới 6 giờ sáng.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 7669


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,192
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-17 at 06.28.02.jpg
Views:	0
Size:	188.9 KB
ID:	2399680  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,348 Times in 2,906 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05868 seconds with 12 queries