Phát hiện hệ thống pḥng không cùng vật thể bí ẩn gần dinh thự của Putin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện hệ thống pḥng không cùng vật thể bí ẩn gần dinh thự của Putin
Theo một báo cáo mới, hệ thống pḥng không tầm ngắn mới đang bảo vệ nơi được cho là một dinh thự của Tổng thống Nga Vladimir Putin ở miền Tây nước Nga, trong bối cảnh Ukraine duy tŕ chiến dịch phóng máy bay không người lái có chất nổ qua biên giới sâu vào lănh thổ Nga.
Kênh tiếng Nga của đài Radio Liberty do Mỹ hậu thuẫn hôm 15/7 đă chia sẻ các h́nh ảnh vệ tinh dường như cho thấy hệ thống pḥng không Pantsir-S1 "được lắp đặt trên một ṭa tháp" cách khoảng 3,5km từ ngôi nhà của Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Valdai, miền tây nước Nga. Các h́nh ảnh vệ tinh được đề ngày 6/5, theo Radio Liberty.

Những h́nh ảnh này cũng cho thấy một chủ thể công nghệ không xác định tại địa điểm này và một nhà báo của Radio Liberty đă suy đoán rằng chúng có thể là tên lửa tầm xa.

Hăng tin Nexta có trụ sở tại Đông Âu đưa tin riêng hôm 15/7 rằng phía Nga đă bố trí thêm hai hệ thống pḥng không ở phía đông bắc Valdai.


H́nh ảnh được cho là hệ thống pḥng không tại nơi được cho là gần dinh thự của ông Putin. Ảnh: UP.
Văn pḥng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính Hoa Kỳ đă chỉ ra rằng dinh thự ở Valdai, một thị trấn ở vùng Novgorod của Nga, là một ngôi nhà của các nhà lănh đạo Nga ngoài nơi cư trú chính thức ở thủ đô Moscow.

Một báo cáo được tờ Kyiv Post của Ukraine chia sẻ vào đầu năm ngoái cho biết một hệ thống Pantsir đă được lắp đặt gần dinh thự của lănh đạo Điện Kremlin ở Valdai.

Các bức ảnh chụp vào thời điểm đó, được chia sẻ rộng răi trên mạng xă hội vào tháng 1 năm 2023, cũng cho thấy hệ thống Pantsir trên các mái nhà ở Moscow, bao gồm cả trên một ṭa nhà được Bộ Quốc pḥng Nga sử dụng.

Hệ thống Pantsir là hệ thống pḥng không tầm ngắn đến trung b́nh, thường được sử dụng để tiêu diệt máy bay hoặc trực thăng, cũng như một số tên lửa hoặc các mối đe dọa nhỏ hơn như máy bay không người lái.

Các hệ thống tên lửa đất đối không di động này c̣n được NATO gọi bằng biệt danh SA-22 Greyhound và có thể đánh chặn các mục tiêu ở khoảng cách từ 12 đến 25 dặm.

Valdai nằm ở phía tây bắc Moscow và phía đông nam St. Petersburg, gần như cách đều nhau giữa hai thành phố lớn.

Vào giữa tháng 1, hăng tin RBC-Ukraine của Ukraina trích dẫn một nguồn ẩn danh đặc biệt đưa tin rằng trong một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái qua đêm do Kiev điều phối hợp nhằm vào một kho dầu ở St. Petersburg, một trong những máy bay không người lái đă bay qua nơi ở của ông Putin tại Valdai

Ukraine cho biết vào thời điểm đó họ đă sử dụng một máy bay không người lái sản xuất trong nước để bay khoảng 775 dặm vào khu vực St. Petersburg. Ukraine được cho là đă tấn công một kho dầu lớn trong thành phố, một phần của vùng Leningrad của Nga.

Bộ Quốc pḥng Nga cho biết lực lượng pḥng không của họ đă chặn các máy bay không người lái của Ukraine trên khu vực Moscow và Leningrad.

Kênh VChK-OGPU, một kênh được cho là có thông tin nội bộ từ lực lượng an ninh Nga, cho biết vào tháng 1 rằng một nguồn tin giấu tên cho biết các hệ thống Pantsir đă được di chuyển khỏi những khu vực này để bảo vệ một cơ sở "đặc biệt quan trọng" tại Valdai.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 36027


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,089
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	551.jpg
Views:	0
Size:	122.9 KB
ID:	2400132   Click image for larger version

Name:	552.jpg
Views:	0
Size:	111.8 KB
ID:	2400133  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,570 Times in 6,721 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05832 seconds with 12 queries