Có hành vi t́nh dục với... tượng thần, nữ du khách bị truy t́m - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có hành vi t́nh dục với... tượng thần, nữ du khách bị truy t́m
Nữ du khách tới Ư đă thực hiện các hành vi khiếm nhă, hôn và đụng chạm vào bức tượng thần Bacchus, vị thần rượu vang và khoái lạc, tại thành phố Florence.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, các quan chức Ư đang ráo riết t́m kiếm danh tính của một phụ nữ trẻ bị ghi lại trong video đang thực hiện các hành vi khiếm nhă, hôn và đụng chạm vào bức tượng thần Bacchus, vị thần rượu vang và khoái lạc, tại thành phố Florence.

Vụ việc đă nhanh chóng lan truyền trên mạng xă hội, gây ra làn sóng phẫn nộ từ Bộ Văn hóa và các quan chức tại Florence. Văn pḥng thị trưởng Florence không ngần ngại gọi hành vi này là "bắt chước t́nh dục", một thuật ngữ diễn đạt sự phẫn nộ của họ.

Khách du lịch bị truy t́m v́ có hành vi t́nh dục với... tượng thần
Hiện tại, du khách này vẫn chưa được xác định danh tính, nhưng chính quyền địa phương cho rằng cô ta có lẽ đang trong t́nh trạng say xỉn khi thực hiện những hành động này. Nếu xác định được danh tính, cô ta có thể phải đối mặt với mức phạt tiền và thậm chí là lệnh cấm vĩnh viễn khỏi thành phố, theo quy định nghiêm ngặt của Ư về việc bảo vệ di sản văn hóa.


Nữ du khách tới Ư đă thực hiện các hành vi khiếm nhă, hôn và đụng chạm vào bức tượng thần Bacchus, vị thần rượu vang và khoái lạc, tại thành phố Florence. Ảnh: CNN.

Bức tượng bị xâm hại là một bản sao của tác phẩm nguyên gốc được tạo ra vào thế kỷ 16 bởi nhà điêu khắc Giambologna, người nổi tiếng với việc chịu ảnh hưởng từ nghệ thuật điêu khắc Hy Lạp và Michelangelo. Tác phẩm nguyên bản của bức tượng Bacchus hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Bargello ở trung tâm Florence, trong khi bản sao được đặt tại một góc phố gần cầu Ponte Vecchio, một trong những địa danh nổi tiếng của thành phố.

Sự việc này đă thu hút nhiều ư kiến trái chiều trên mạng xă hội X, từ những lời phẫn nộ đến sự chế giễu mỉa mai.

Khách du lịch "vô tổ chức"
Việc du khách có hành vi thiếu văn hóa đă trở thành vấn đề nhức nhối đối với chính quyền Ư trong nhiều năm qua. Năm 2022, một người đàn ông đă bị buộc tội sau khi lái chiếc Maserati của ḿnh xuống Bậc thang Tây Ban Nha nổi tiếng tại Rome. Cùng năm đó, một nhóm du khách đă bị phạt v́ lướt sóng trên Kênh đào Lớn tại Venice.

Năm 2023, một nhóm du khách trẻ tuổi đă bị cáo buộc làm đổ một bức tượng có giá trị tại một biệt thự ở miền bắc nước Ư khi họ tạo dáng chụp ảnh để đăng lên mạng xă hội. Cũng trong năm này, tại Florence, một du khách đă bị bắt giữ v́ hành vi làm hư hại bức tượng trong Đài phun nước Neptune thế kỷ 16 tại Quảng trường Piazza della Signoria.

Việc bảo vệ và tôn trọng di sản văn hóa là điều mà các quan chức Ư luôn đặt lên hàng đầu, và những hành vi sai trái của du khách không chỉ gây thiệt hại vật chất mà c̣n làm tổn hại đến giá trị văn hóa và lịch sử quư báu của đất nước này.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 6 Hours Ago
Reputation: 35857


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,653
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	2400593  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,310 Times in 6,481 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06096 seconds with 12 queries