Chiến dịch tranh cử của Biden phản hồi về các báo cáo rằng ông sẽ rút lui - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 8 Hours Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,484
Thanks: 2,423
Thanked 7,544 Times in 2,524 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 88 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Chiến dịch tranh cử của Biden phản hồi về các báo cáo rằng ông sẽ rút lui




Nhà Trắng đă phản hồi các báo cáo cho biết Tổng thống Biden sẽ từ chức vào cuối tuần này, được đưa ra bởi nhiều nguồn tin khác nhau.

Vào thứ năm, phóng viên độc lập Mark Halperin đă nói với Newsmax rằng Biden sẽ từ chức và sẽ từ chối ủng hộ Phó Tổng thống Harris. ““Điều này đang diễn ra đột ngột. Mọi người đều nói rằng nó sẽ diễn ra dần dần và sau đó là tất cả cùng một lúc, và đó là những ǵ đang diễn ra. Theo nguồn tin của tôi, Tổng thống Biden đă đồng ư từ chức với tư cách là ứng cử viên của đảng Dân chủ. Điều đó sẽ diễn ra sớm nhất là vào cuối tuần này. Một bài phát biểu đă được soạn thảo cho ông ấy. Ông ấy sẽ tiếp tục làm tổng thống, đó là ư định của ông ấy”, Halperin đưa tin .

Bản báo cáo được đưa ra chưa đầy 24 giờ sau khi Chiến dịch Biden đột ngột hủy một sự kiện ở Nevada, với lư do chẩn đoán mắc COVID-19. Sau khi chẩn đoán, CNN đưa tin rằng Biden "ngày càng dễ tiếp thu" ư tưởng từ chức và đă đặt câu hỏi về khả năng tồn tại của Phó Tổng thống Harris trong cuộc tổng tuyển cử.




“Một số đảng viên Dân chủ hàng đầu đă nói riêng với chúng tôi rằng áp lực ngày càng tăng của các nhà lănh đạo quốc hội của đảng và những người bạn thân thiết sẽ thuyết phục Tổng thống Biden quyết định rút khỏi cuộc đua tổng thống, sớm nhất là vào cuối tuần này”, Axios đưa tin vào thứ năm. “Hậu trường: Tin nhắn riêng, được cô đọng thành dạng thẳng thắn nhất: Các nhà lănh đạo hàng đầu của đảng ông, bạn bè và các nhà tài trợ chính của ông tin rằng ông không thể chiến thắng, không thể thay đổi nhận thức của công chúng về tuổi tác và sự nhạy bén của ông, và không thể giành được đa số ghế tại quốc hội”.

Để ứng phó với hàng loạt báo cáo, Chiến dịch tranh cử của Biden đă phản bác và kêu gọi đảng Dân chủ tập trung vào việc đánh bại Trump vào tháng 11.

“Joe Biden là ứng cử viên của đảng ông ấy. Ông ấy là Tổng thống Hoa Kỳ. Ông ấy đang tái tranh cử. Những suy đoán vô căn cứ từ các nguồn tin ẩn danh không phải là tin giật gân. Tối nay, một tên tội phạm bị kết án sẽ nói về việc hắn sẽ khiến cuộc sống của mọi người trở nên tồi tệ hơn như thế nào nếu hắn nắm được quyền lực. Hăy tập trung nào,” người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Biden, TJ Ducklo, đă viết như vậy để đáp lại báo cáo của Axios.

Phóng viên Brooke Singman của Fox News cũng phản bác lại báo cáo của Halperin, trích dẫn nguồn tin từ Nhà Trắng. "Tổng thống cam kết hơn bao giờ hết để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này", một phụ tá của Biden nói với Singman, trong khi Ducklo mô tả các báo cáo là "hoàn toàn không chính xác".




Bất kể quyết định có được đưa ra hay không, một số đảng viên Dân chủ cấp cao đă kêu gọi Tổng thống Biden từ chức.

Vào thứ năm, tờ Washington Post đưa tin rằng cựu Tổng thống Barack Obama đă nói với các đồng minh và những người Dân chủ nổi tiếng rằng ông không tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Biden vào tháng 11. "Trong một số cuộc tṛ chuyện, Obama, người từ lâu đă t́m kiếm dữ liệu để có được những hiểu biết chính trị, đă nói với mọi người rằng ông lo ngại rằng các cuộc thăm ḍ đang rời xa Biden, rằng con đường bầu cử của cựu tổng thống Donald Trump đang mở rộng và rằng các nhà tài trợ đang từ bỏ tổng thống", hăng tin này đưa tin.

Lănh đạo phe đa số tại Thượng viện Chuck Schumer (D-NY) cũng đă yêu cầu Tổng thống Biden từ chức trong một cuộc tṛ chuyện riêng, theo các báo cáo. Các cuộc tṛ chuyện tương tự được cho là đă diễn ra với cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (D-CA), Dân biểu Jamie Raskin (D-MD) và Lănh đạo phe thiểu số tại Hạ viện Hakeem Jeffries (D-NY).



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biden-kamala-1-600x294.jpg
Views:	0
Size:	48.8 KB
ID:	2400675  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (5 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04805 seconds with 12 queries