Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức tố cáo Hoàng Thùy lên Sở TT&TT - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức tố cáo Hoàng Thùy lên Sở TT&TT
Siêu mẫu Thanh Hằng đă có phản hồi liên quan đến lùm xùm bị lan truyền trên mạng xă hội mấy ngày qua.

Sau ḍng tin nhắn "Thanh Hang doesn't want..." (Thanh Hằng không muốn) được Hoàng Thùy tung ra, "chị đại" bị cư dân mạng gọi tên vào ồn ào.

Những ngày qua, Thanh Hằng đáp trả bằng cách đăng bó hoa được Chủ tịch Miss Universe Vietnam kèm ḍng chữ "Mr.V really want you" (Mr.V rất cần bạn).

Trong khi đó, Hoàng Thùy cũng lộ diện trên livestream khoe đang đi chụp ảnh, không nhắc đến "series chị chị em em".


Đến trưa ngày 19/7, Thanh Hằng chính thức có chia sẻ trên fanpage cá nhân. Theo đó, "chị đại" gửi lời xin lỗi v́ công chúng bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cô cảm ơn v́ luôn được người hâm mộ cùng đối tác tin tưởng, hiểu bản chất sự việc. Thanh Hằng không nhắc đến vụ ồn ào với Hoàng Thùy nhưng hứa hẹn tất cả sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng.

Cụ thể, Thanh Hằng viết: "Xin chào tất cả quư vị. Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đă bị xáo trộn tâm lư bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đă vô t́nh bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều v́ quư vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việcSẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quư vị! Biết ơn và trân trọng".

Liên quan đến sự việc này, phía Thanh Hằng cho biết đă thông qua đại diện pháp lư của ḿnh có văn bản chính thức gửi Sở Thông Tin và Truyền Thông TP. HCM và một số cơ quan chức năng có thẩm quyền khác để yêu cầu xử lư sự việc. Trong thời gian tới, các bên liên quan đến sự việc này không t́m được tiến nói chung th́ phía Thanh Hằng sẽ tiến hành các động thái pháp lư cụ thể để bảo vệ ḿnh và các chủ thể liên quan trước những thông tin tiêu cực.

Đầu tháng 7/2024, Hoàng Thùy bắt đầu tung một series mang tên "Chị chị em em - Hoàng Chè truyện", nội dung là úp úp mở mở, dùng những biểu tượng ẩn danh khơi gợi đến các nhân vật showbiz để "phốt" việc bị mất vị trí ban giám khảo chính của một cuộc thi Hoa hậu. Ngay lập tức, các "thánh hóng" đă giải mă những chi tiết trong bài đăng của Hoàng Thùy và lần lượt gọi tên Dược sĩ Tiến, Hương Giang - nhà sản xuất, ban giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024. Trong 3 phần đầu, Hoàng Thùy cho biết cô được vị chủ tịch của cuộc thi là Mr. V mời "cầm cân nẩy mực" chấm điểm dàn thí sinh, tuy nhiên đến phút cuối th́ bị hủy do các thành viên khác trong ban giám khảo không đồng thuận.

Ngay lập tức, Dược sĩ Tiến th́ thừa nhận anh là người không đồng ư cho Hoàng Thùy ngồi ghế ban giám khảo bởi những ào trước đó của cô, đồng thời anh cho rằng Thùy không đủ "tŕnh" để chấm điểm các thí sinh khác. Hương Giang cũng nhập cuộc khi thể hiện sự bức xúc trên livestream, cô cho rằng mọi thỏa thuận trong kinh doanh không nên phơi bày trên mạng xă hội theo hướng tiêu cực như thế kia. Mr. V trong câu chuyện này khẳng định không chê chuyên môn của Hoàng Thùy, yêu cầu cô dừng tạo thị phi và hẹn hợp tác với trong những dự án sau.

Sau phần 3, Hoàng Thùy tiếp tục tung trailer "sẽ có nhân vật tưởng chừng chính nghĩa nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau" sẽ xuất hiện. Tối 16/7, cô đăng tin nhắn được cho là từ Dược sĩ Tiến có nội dung: "Catwalk Director hay training thí sinh hay giám khảo thử thách phụ trong phần lớp học đều ok ạ. Chỉ là không nên cho làm giám khảo chính thức ngồi cùng TH thôi. Các vị trí khác th́ không ảnh hưởng ǵ". Kèm theo đó, Hoàng Thùy c̣n tung 1 ḍng tin nhắn bằng tiếng Anh "Thanh Hang doesn't want" (Thanh Hằng không muốn) khiến "chị đại" Thanh Hằng chính thức bị lôi vào cuộc, thậm chí cô c̣n được coi là "trùm cuối" trong vụ Hoàng Thùy trở thành "giám khảo hụt".

Về phía Miss Universe Vietnam, tối 19/7, trên fanpage công bố giám khảo tiếp theo là Á hậu 1 Miss Universe 2023 - Anntonia Porsild. Ngoài danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2023 và Miss Supranational 2019 th́ tại quê nhà Thái Lan, Anntonia Porsild c̣n có trong tay các danh hiệu: Miss Supranational Thailand 2019, Miss Universe Thailand 2023. Với profile cực khủng, Anntonia Porsild được nhận xét là vị giám khảo đẳng cấp của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 21276


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4478858459998306148467596347749199583126203n-1721362664283537296523-1721366242334-17213662427847.jpg
Views:	0
Size:	523.9 KB
ID:	2400865  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 5,018 Times in 4,047 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06396 seconds with 12 queries