Biết chồng ngoại t́nh nhưng vợ chẳng đánh ghen, mỗi ngày em c̣n cho tôi uống 1 ly sữa nhưng khi biết thứ bí mật bên trong tôi chết điếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết chồng ngoại t́nh nhưng vợ chẳng đánh ghen, mỗi ngày em c̣n cho tôi uống 1 ly sữa nhưng khi biết thứ bí mật bên trong tôi chết điếng
Đến khi tôi phát hiện ra thứ thuốc mà vợ ḿnh đă bỏ vào ly sữa mỗi tối mà bàng hoàng không thể tả.

Anh và chị cưới nhau được hơn 4 năm, có với nhau hai mặt con đáng yêu, kháu khỉnh. Anh là người chồng lăng mạn, thương yêu vợ con hết mực. Ai nh́n vào cũng tưởng chị có một gia đ́nh ấm êm hạnh phúc, chồng chăm chỉ làm việc, con ngoan ngoăn lại học giỏi.

Chị cũng đă từng măn nguyện với hạnh phúc mà ḿnh đang có. Nhưng sự thật không phải vậy, có câu dưới mặt biển lặng yên có thể là một cơn sóng ngầm dữ dội. Và cơn băo ấy đă ập đến ngôi nhà nhỏ bé của chị. Đến hôm nay chị mới biết anh đang ṭm tem với một cô gái trẻ.

Trong một dịp t́nh cờ, anh gặp Hân, cô thư kư đáng yêu, xinh xắn của công ty đối tác. Hân vẫn c̣n độc thân, đă 25 tuổi nhưng chưa có mảnh t́nh vắt vai. Anh thích những cô gái trong sáng, ngây thơ nên dễ dàng bị cuốn hút bởi cô ta.

Ngày biết tin anh ngoại t́nh, chị đau lắm, nước mắt cứ rơi hoài không dứt. Nhưng chị vẫn c̣n đủ sáng suốt để không chọn cách đánh ghen mà chỉ mỗi ngày cho anh uống một ly sữa. Mỗi đêm, anh làm việc đến tận khuya, chị đều mang sữa lên pḥng cho anh uống.

Chị nói thương anh làm việc vất vả nên muốn bồi bổ cho anh thêm. Anh cảm thấy có lỗi với chị v́ ban chiều mới quấn quưt bên ả nhân t́nh trong nhà nghỉ suốt 2 tiếng đồng hồ nên uống cho chị vui, và cũng xem như là chuộc lỗi.

Cứ đều đặn mỗi ngày, anh đều uống sữa do chị pha. Và rồi anh không c̣n đi sớm về khuya nữa. Nhiều lần, Hân chủ động liên lạc rủ anh đi nhà nghỉ nhưng anh đều từ chối.


Ảnh minh họa: Internet

Có lần, anh đi làm về, nhà cửa trống huơ trống hoác, lên pḥng th́ không thấy chị đâu. Trong ḷng anh bồn chồn, khó chịu, không biết có chuyện ǵ xảy ra hay không? Anh vừa mở điện thoại tính gọi cho chị th́ chị đi từ cửa vào với bộ dạng mệt mỏi. Anh hỏi.

- Em sao vậy?

Chị trả lời với giọng mệt mỏi.

- Em vừa đánh mất một thứ. Có lẽ không c̣n t́m được nữa.

- Em b́nh tĩnh đi, em làm mất ǵ? Mất rồi th́ mua cái khác, em đừng khóc nữa.

Chị nh́n anh với đôi mắt ngấn lệ.

- Em đánh mất anh rồi. Có mua lại được không?

- Em nói ǵ lạ vậy?

- Cũng đă lâu rồi em và anh chưa làm chuyện ấy với nhau.

- Do dạo này anh bận quá thôi.

- Bận quá hay là do em cho thuốc giảm ham muốn vào sữa nên anh không c̣n thiết tha đụng đến cả vợ lẫn bồ.

- Bồ ǵ? Em đừng nói bậy.

- Tôi biết anh có bồ mấy tháng nay rồi nên mới bỏ thuốc vào sữa cho anh uống. Đừng ḥng qua mặt tôi nữa.

Anh vội quỳ rạp xuống đất van xin chị tha thứ.

- Anh xin lỗi…anh sai rồi…Em tha thứ cho anh đi.

Chị bật khóc nức nở.

- Suốt ngần ấy năm tôi một ḷng tận tụy, hy sinh cho gia đ́nh này để anh yên tâm làm việc rồi giờ lại c̣n tạo cơ hội cho anh ngoại t́nh. Anh nỡ ḷng nào đối xử với mẹ con em như vậy sao?

- Anh sai rồi… Mấy hôm nay, em chăm sóc anh mà anh c̣n đi ngoại t́nh. Anh cảm thấy hối hận lắm. Thời gian qua anh đă không quan tâm đến cảm xúc của em. Anh thật sự xin lỗi.

Bỗng chị ngồi bệt xuống ghế khóc nức nở. Anh vội ôm chặt chị vào ḷng và hứa sẽ không bao giờ để xảy ra những chuyện như thế này nữa. Chị có nên tha thứ để anh có cơ hội quay trở về bên mẹ con chị hay không?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 5877


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,092
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	94.4 KB
ID:	2401119  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,468 Times in 2,078 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06360 seconds with 12 queries