Bí mật về mảnh vỡ UFO của người ngoài hành tinh bị đánh cắp, nhẹ hơn cả cánh hoa, có ánh kim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí mật về mảnh vỡ UFO của người ngoài hành tinh bị đánh cắp, nhẹ hơn cả cánh hoa, có ánh kim
Các xét nghiệm X-quang dường như cho thấy mẫu vật không phải là kim loại đă biết trên Trái Đất, nhà nghiên cứu người Nga khẳng định nó có thể là từ UFO của người ngoài hành tinh bị rơi.

Các nhà điều tra UFO tuyên bố đang sở hữu vật liệu không xác định mà các cuộc thử nghiệm cho thấy có nguồn gốc 'không phải của con người'. Những mảnh vụn nhỏ của mẫu vật - nhẹ hơn cánh hoa và có ánh vàng - đă được trưng bày lần đầu tiên trong tuần này tại một hội nghị ở Irving, Texas .

MUFON, nhóm UFO sở hữu vật liệu này, cho biết mẫu vật đă được thử nghiệm bằng công nghệ cấp độ NASA và phát hiện ra rằng 90% vật thể không thể nhận dạng được. Điều đó có nghĩa là nó không phải là kim loại hoặc là một kim loại hoàn toàn chưa được biết đến, khác với tất cả các kim loại khác trong bảng tuần hoàn, các nhà nghiên cứu khẳng định. Do có kết cấu xốp và nhẹ đặc biệt, MUFON đă đưa ra ư tưởng rằng mẫu vật này giống như 'mảnh vỡ từ tàu vũ trụ' bị rơi.



Một mẫu kim loại nhỏ

Nhưng các chuyên gia UFO độc lập cũng nghi ngờ về phát hiện này, họ cho rằng đây chỉ là mẫu vật mới nhất trong một loạt các mẫu vật "có thể có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh ", nhưng sau đó đều được kết luận là không phải.

Các nhà điều tra đă tŕnh bày những mảnh vật liệu nhỏ trong bài thuyết tŕnh tại Hội nghị quốc tế MUFON. Nhóm này tuyên bố rằng nhiều mẫu vật khác đă bị đánh cắp từ một hộp thư Bưu điện chính thức của Hoa Kỳ, sau khi người t́m thấy mẫu vật là người Nga cố gắng gửi chúng đến MUFON ở Hoa Kỳ.

Giám đốc Quan hệ Truyền thông của MUFON Ron James cho biết: “Có ai đó đă mở bẻ khóa hộp thư Bưu điện của ông để ngăn chặn việc thử nghiệm thêm về mẫu vật này.'

Nhà nghiên cứu Bob Spearing của MUFON cho những người tham dự hội thảo biết rằng một nhà nghiên cứu người Nga tên là Arkady đă tiếp cận ông và nói rằng ông đă thử nghiệm vật liệu này tại các pḥng thí nghiệm địa chất của Nga bằng súng huỳnh quang tia X. Spearing cho biết mảnh vỡ này tương tự như phần cứng trên tàu thám hiểm sao Hỏa Perseverance của NASA, nhưng là nguyên liệu không thể xác định được.



'Kim loại' nhẹ đến nỗi nó thậm chí không thể làm cong một bông hoa

Spearing nói với những người tham dự: 'Đó là vật liệu rất, rất nhẹ,'. 'Nó gần như trông xốp, giống như có lỗ chân lông. Nó có một chút vàng, nhưng về cơ bản là vật liệu màu đen. Có vẻ như là một loại vật liệu tổng hợp.' 'Nó nhẹ đến nỗi thậm chí không thể làm cong một bông hoa', ông nói thêm.

Arkady, nhà nghiên cứu người Nga cung cấp mẫu vật, tuyên bố rằng vật liệu này đă "xuất hiện" trong nhà ông sau khi ông được một thực thể không phải con người liên lạc và nói rằng nó đến từ một chiếc UFO bị rơi. Sau đó, các pḥng thí nghiệm của Nga phát hiện ra rằng vật liệu bí ẩn này bao gồm 10% canxi, titan, sắt, asen và đồng, theo Spearing.

Đây là một phát hiện hấp dẫn nhưng không có kết luận v́ độ tin cậy của các thiết bị huỳnh quang tia X cầm tay (hXRF) trong việc xác định thành phần hóa học của các mẫu thử nghiệm chưa rơ ràng. Các thiết bị này có tốc độ, tính di động và là phương pháp không xâm lấn để kiểm tra thành phần của vật liệu mà không phá hủy vật liệu đó trong quá tŕnh kiểm tra. Nhưng các nhà nghiên cứu cũng thường xuyên báo cáo về những hạn chế của công nghệ này.

Spearing cho biết tại hội thảo rằng một số trong những mảnh vật liệu chưa xác định của Arkady cũng đă được chuyển đến pḥng thí nghiệm của MUFON ở Missouri và phát hiện mẫu vật này không khớp với các kim loại đă biết khi sử dụng một thử nghiệm huỳnh quang tia X khác.

Spearing cho biết: 'Điều đó có nghĩa là nó không phải là kim loại, hoặc nó là hợp kim kim loại không được công nhận hoặc là thứ ǵ đó trong bảng tuần hoàn'.

'Chỉ xét về vẻ bề ngoài. Có vẻ như nó là một loại vật liệu cách nhiệt nhẹ phù hợp với vật liệu cách điện dẫn điện hoặc thứ ǵ đó cần được bảo vệ nhiệt, có thể tương ứng với việc nó là một mảnh vỡ từ một loại tàu vũ trụ nào đó', ông kết luận.

Trước đó, Spearing yêu cầu một đồng nghiệp gửi cho anh ta mẫu vật qua đường bưu điện, tuy nhiên, mẫu vật này dường như bị đánh cắp từ hộp thư USPS của Spearing. Máy quay đă quay vào tường, cản trở việc điều tra, mặc dù nhân viên bưu điện Hoa Kỳ đă làm chứng rằng họ đă giao hộp thư.

Spearing chia sẻ: 'Tôi đến gặp nhân viên bưu điện và hỏi, "Đă giao chưa?". 'Và cô ấy nói, "Vâng, Bob, đă giao rồi. Chính tôi đă bỏ hộp thư vào hộp thư của anh." 'V́ vậy, câu hỏi đặt ra là, ai sẽ đủ can đảm để lấy thứ ǵ đó ra khỏi hộp thư liên bang?' ông hỏi.

May mắn thay, các nhà nghiên cứu UFO đă có thể lấy được một mẫu vật khác từ Arkady, mẫu vật này đă được chuyển đến Hải quan sau 17 ngày. MUFON tuyên bố rằng mẫu hiện sẽ được gửi đến hai pḥng thí nghiệm khác để thử nghiệm bằng kính hiển vi điện tử. James cho biết: 'Chúng tôi có các vật liệu vật lư và nhiều bằng chứng hơn về công nghệ phi con người'.

MUFON, viết tắt của Mạng lưới UFO Tương hỗ, là tổ chức nghiên cứu UFO dân sự lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới.

Hoạt động từ cuối những năm 60 và dành riêng cho 'nghiên cứu khoa học về UFO v́ lợi ích của nhân loại', MUFON hiện là mạng lưới toàn cầu gồm những nhà điều tra công dân có cùng chí hướng với các thành viên ở tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 36211


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,245
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.JPG
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	2401873   Click image for larger version

Name:	182.JPG
Views:	0
Size:	26.8 KB
ID:	2401874  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,644 Times in 6,788 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07598 seconds with 12 queries