Phố Wall sôi động sau quyết định của ông Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phố Wall sôi động sau quyết định của ông Biden
Chứng khoán Mỹ 'dậy sóng' sau màn rút lui của ông Biden. Các cổ phiếu liên quan ông Trump như Trump Media & Technology Group và công ty phần mềm Phunware tăng tích cực trước thông tin này.

Phố Wall đã có phiên giao dịch sôi động đầu tuần khi các nhà đầu tư cân nhắc khả năng thắng cử của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc bầu cử tháng 11 sau khi Tổng thống Joe Biden rút lui khỏi cuộc đua, theo Reuters.

Cổ phiếu megacap tăng trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa, với hầu hết lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ bao gồm cả lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm đều giảm sau thông báo của ông Biden. Cổ phiếu Meta Platforms, Alphabet, Amazon.com và Apple tăng hơn 1% mỗi loại.

Vào đầu buổi sáng theo giờ địa phương, chỉ số hợp đồng tương lai Dow Jones tăng 85 điểm, tương đương 0,21%, hợp đồng tương lai S&P 500 tăng 37 điểm, tương đương 0,67%, và hợp đồng tương lai Nasdaq 100 tăng 210 điểm, tương đương 1,07%.

Màn rút lui của ông Biden có thể khiến các nhà đầu tư đặt cược rằng chiến thắng của Đảng Cộng hòa sẽ làm tăng áp lực tài chính và lạm phát tại Mỹ.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích cũng cho rằng thị trường có thể được hưởng lợi từ khả năng xảy ra việc chính phủ bị chia rẽ dưới chính quyền tiếp theo.

Ross Mayfield, nhà phân tích chiến lược đầu tư tại Baird, cho biết: “Có thể có suy thoái nhẹ trong giao dịch ủng hộ vốn hóa nhỏ theo chu kỳ mà chúng tôi đã thấy nếu tỷ lệ cuộc đua thu hẹp lại một chút". Dù vậy, vị này nói thêm rằng "sự luân chuyển trên thị trường được thúc đẩy nhiều hơn bởi giảm phát và khả năng cắt giảm lãi suất hơn là bất cứ điều gì mang tính chính trị.”

"Thước đo nỗi sợ hãi" của Phố Wall đang giảm đi, nhưng vẫn ở mức cao nhất trong 3 tháng, phản ánh sự bất an ngày càng tăng của nhà đầu tư.

Sự không chắc chắn về tấm vé của Đảng Dân chủ là biến động mới nhất trong chu kỳ bầu cử. Điều này còn xảy ra khi các nhà đầu tư chuẩn bị đón nhận các thông tin về kết quả kinh doanh hàng quý của những "gã khổng lồ" công nghệ là Google và Tesla.

Câu hỏi đặt ra là liệu đợt phục hồi gần đây của các cổ phiếu hàng đầu có thúc đẩy đà tăng trưởng.

Trọng tâm cũng sẽ chuyển sang dữ liệu quan trọng trong tuần, bao gồm chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân - thước đo lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), hàng hóa lâu bền và GDP quý II. Những chỉ số này sẽ làm rõ hơn về quỹ đạo chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương. Sự kết hợp giữa kết quả và dữ liệu kinh tế sẽ là một thử thách quan trọng đối với Phố Wall sau đợt bán tháo kéo dài 3 ngày khiến Nasdaq và S&P 500 ghi nhận mức giảm hàng tuần mạnh nhất kể từ giữa tháng 4 vào thứ Sáu.

Những chỉ số nói trên cũng sẽ kiểm tra xem liệu việc luân chuyển dòng tiền từ cổ phiếu công nghệ lớn sang các lĩnh vực hoạt động kém hiệu quả có tiếp tục hay không. Trong khi đó, hợp đồng tương lai chỉ số Russell 2000 đã tăng 0,5% sau khi ghi nhận mức tăng hàng tuần lần thứ 2 liên tiếp.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 36043


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,241
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.JPG
Views:	0
Size:	60.5 KB
ID:	2402404  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,578 Times in 6,729 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06189 seconds with 12 queries