Mỹ nhân đẹp đến mức được tha thứ mọi lỗi lầm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân đẹp đến mức được tha thứ mọi lỗi lầm
Mỹ nhân này có vẻ đẹp được đánh giá là nóng bỏng, phóng khoáng rất tự nhiên nhưng không dung tục.

Chung Sở Hồng bước chân vào giới giải trí Hong Kong chỉ 11 năm, cuộc dạo chơi ngắn ngủi ấy vẫn đem lại vô số khoảnh khắc huyền thoại giúp nữ diễn viên bước lên vinh quang tột đỉnh.

Marilyn Monroe của Hong Kong làm say đắm cánh đàn ông

Chung Sở Hồng sinh năm 1960 tại Hong Kong (Trung Quốc) trong một gia đình làm buôn bán nhỏ. Việc kinh doanh khó khăn khiến nữ diễn viên sớm phải bươn chải giúp cha mẹ lo toan nhà cửa. Tuy sinh ra trong xóm nhỏ nhưng nữ diễn viên lại sở hữu sắc đẹp và khí chất như tiểu thư của gia tộc danh giá. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Thời đi học, tôi rất sợ mỗi khi đi ngoài đường. Khi ấy, tôi thường xuyên bị huýt sáo chọc ghẹo. Vậy nên mỗi khi nghe thấy tiếng huýt sáo, tôi đều cố gắng rảo bước thật nhanh, sau đó chạy một mạch về nhà".


Vẻ đẹp hoang dại bí ẩn quyến rũ của Chung Sở Hồng nổi tiếng khắp Hong Kong

Năm 19 tuổi, cha mẹ đăng ký cho Chung Sở Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong với mong muốn đổi đời phụ giúp gia đình. Vẻ kiều diễm của Chung Sở Hồng nổi bật ngay từ đầu cuộc thi nhưng vì cô không quen đi giày cao gót nên không tự tin và chỉ xếp top 4 chung cuộc. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để Chung Sở Hồng lọt vào mắt xanh các đạo diễn, những người tìm kiếm gương mặt mới.

Có sẵn sắc vóc nổi bật cộng thêm thiên phú diễn xuất, Chung Sở Hồng nhanh chóng gặt hái thành công trên màn ảnh. Nữ diễn viên được ghép đôi với Châu Nhuận Phát tạo thành cặp đôi vàng của điện ảnh Hong Kong lúc bấy giờ. Những năm 1980, Chung Sở Hồng là minh tinh sáng chói nhất, là người tình trong mộng của cả Hong Kong.


Chung Sở Hồng, Châu Nhuận Phát và Trương Quốc Vinh hợp tác ăn ý trong Tung Hoành Tứ Hải và được xem là bộ ba vàng lúc bấy giờ

Nhà văn nổi tiếng Nghê Khuông thừa nhận: "Tôi khi đó đi xem phim chỉ để ngắm Chung Sở Hồng, cô ấy không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần đứng đó, mỗi cái nhíu mày một nụ cười đều tuyệt mỹ". Nhà văn Lý Ngao thì ca ngợi: "Nếu Marilyn Monroe còn sống, thì chắc cũng chỉ đẹp đến như Chung Sở Hồng mà thôi".

Các tài tử đóng chung với Chung Sở Hồng đều yêu mến nữ diễn viên, ngôi sao huyền thoại Trương Quốc Vinh nói: "Cô ấy quá đẹp. Hong Kong có cô gái nào mặc áo da đẹp hơn Chung Sở Hồng không? Vẻ đẹp của Chung Sở Hồng khiến người ta có thể tha thứ cho mọi lỗi lầm của cô ấy". Ngôi sao võ thuật Thành Long khen Chung Sở Hồng có vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy như chim công.

Thời điểm đó, Chung Sở Hồng được trao tặng hàng loạt mỹ từ như "Đệ nhất mỹ nữ xứ Cảng Thơm", "Giai nhân khuynh thành"... Cô cùng với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Mai Diễm Phương tạo thành bộ tứ mỹ nhân tài năng "Hà - Ngọc - Phương - Hồng" lừng lẫy Hong Kong một thời.

Có giai thoại kể rằng, trong một bữa tiệc, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã ngà ngà say, ông nhìn thấy một người con gái xinh đẹp yêu kiều mặc áo sơ mi trắng và váy hồng tiến đến, vẻ đẹp ấy tựa tiên nữ khiến Ngô Vũ Sâm như bị điện giật. Nàng tiên nữ ấy chính là Chung Sở Hồng, mỹ nhân có vẻ đẹp được đánh giá là nóng bỏng phóng khoáng rất tự nhiên nhưng không dung tục. Dù không ăn mặc quá gợi cảm, cô vẫn quyến rũ nhờ bờ môi gợi cảm, ánh mắt đầy sức hút. Mặt khác khi Chung Sở Hồng cười, má lúm đồng tiền dễ thương khiến cô bỗng hóa em bé trong mắt mọi người. Sự đối lập ấy giúp nữ diễn viên trở nên đặc biệt.

Cho đến tận bây giờ, Chung Sở Hồng vẫn luôn là một trong những biểu tượng sắc đẹp "xưa nay hiếm" của màn ảnh rộng xứ Cảng Thơm. Năm 2022, trong một cuộc bình chọn của khán giả trên trang Douban, Chung Sở Hồng đã vượt Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân, Vương Tổ Hiền, đứng đầu nhóm 15 nữ thần Hong Kong thập niên 1980-1990. Có thể thấy, sắc đẹp của Chung Sở Hồng là bất tử, dù trải qua thời gian, vẻ đẹp ấy vẫn là khuôn mẫu, hấp dẫn ánh nhìn của công chúng.

Có vẻ đẹp xuất chúng phong tình vạn chủng như vậy nên xung quanh Chung Sở Hồng không thiếu người theo đuổi, nữ diễn viên từng vướng tin đồn tình ái với Châu Nhuận Phát, Lưu Tùng Nhân, Thành Long. Năm 1987, có gã đại gia muốn dùng món trang sức trị giá hàng trăm ngàn HKD để bày tỏ thái độ muốn bao nuôi Chung Sở Hồng nhưng cô thẳng thừng từ chối: "Tôi thiếu thì tiền mà phải ở bên một lão già như ông. Tôi sẽ không vì tiền mà kết giao bạn bè. Tôi tùy tiện quay một bộ phim cũng sẽ có mấy trăm ngàn, muốn dùng tiền để lấy lòng tôi, tốt nhất là đừng nền làm trò đó. Tôi thích cố gắng đóng phim, kiếm đồng tiền bình thường để tiêu". Chính vì lối sống ngay thẳng không sa ngã vì danh vọng ấy, Chung Sở Hồng được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Ngoài ra, theo HK01 ngay từ khi bước chân vào giới giải trí Chung Sở Hồng đã theo đuổi hình tượng nóng bỏng gợi cảm. Nhiều nhiếp ảnh gia mời cô chụp những bộ ảnh mát mẻ vừa kiếm được tiền vừa xây dựng hình tượng, tuy nhiên Chung Sở Hồng từ chối. Chung Sở Hồng rất biết giữ gìn danh tiếng và đạo đức của bản thân, nên dù gia nhập giới giải trí xô bồ, nữ diễn viên gần như không có tin tức tiêu cực.

Lần duy nhất Chung Sở Hồng vướng scandal là khi cùng Thành Long đóng phim Phúc Tinh Cao Chiếu. Thành Long không cầm lòng được trước nhan sắc của Marilyn Monroe Hong Kong nên tán tỉnh người đẹp. Cả hai hợp tác rất ăn ý, trò chuyện thân mật. Tuy nhiên, thực tế lúc này Thành Long đã bí mật kết hôn với Lâm Phụng Kiều và có con trai. Sau khi biết tin, Chung Sở Hồng trực tiếp nói: "Tôi không biết Thành Long đã kết hôn, nếu biết, khẳng định sẽ không hành xử như vậy".

Sau đó, Chung Sở Hồng vạch rõ giới hạn, tránh mặt Thành Long ở mọi sự kiện, cô cũng từ chối tham gia phần tiếp theo của Phúc Tinh Cao Chiếu. Do Chung Sở Hồng bị lừa dối, đẩy vào tình huống làm "tiểu tam" nên cô không bị công chúng chỉ trích.

Từ bỏ sự nghiệp vì chồng

Cả cuộc đời mình, Chung Sở Hồng chỉ kết hôn một lần với bậc thầy quảng cáo Chu Gia Đỉnh năm 1991 tại Mỹ. Chu Gia Đỉnh tại nước ngoài học thiết kế sau đó về Hong Kong phát triển sự nghiệp. Ông với nữ thần Chung Sở Hồng nhất kiến chung tình. Sau đó, Chu Gia Đỉnh tìm cơ hội mời Chung Sở Hồng hợp tác, ông đưa ra giá cao chót vót, làm chấn động giới giải trí lúc bấy giờ. Tuy nhiên Chu Gia Đỉnh đáp lại: "Hãy nhìn vào sự nổi tiếng của cô ấy, với sự hoan nghênh của khán giả dành cho Chung Sở Hồng hiện tại, cát-xê của cô ấy là hoàn toàn hợp lý".

Chu Gia Đỉnh theo đuổi Chung Sở Hồng lâu nhưng chưa được người đẹp đáp lại. Đến năm 1988, khi nữ diễn viên bị ngất do làm việc quá sức, ông Chu đã tới bệnh viện xin được chăm sóc Chung Sở Hồng. Khi người đẹp nửa đêm thèm ăn món gì đó, Chu Gia Đỉnh không quản ngại đường xá xa xôi lái xe đến nhà hàng mua về cho Chung Sở Hồng. Cảm động trước tình cảm của Chu Gia Đỉnh, Chung Sở Hồng đã quyết định hẹn hò với ông. Nhưng vì công việc của nữ diễn viên, cả hai yêu bí mật suốt 3 năm mới đi đến hôn nhân.


Chung Sở Hồng kết hôn với người ngoài ngành giải trí, sau đó nghỉ đóng phim vào năm 1991

Khi đã kết hôn, Chung Sở Hồng quyết định rời khỏi giới giải trí để tận hưởng cuộc sống gia đình riêng tư: "Mỗi người có được tất có mất. Tôi là người phụ nữ ngốc nghếch, chỉ có thể làm tốt một việc một lúc, vì vậy, tôi lựa chọn sẽ chăm sóc tốt gia đình", người đẹp giã từ sự nghiệp điện ảnh.

Tuy nhiên, đến năm 2006, Chu Gia Đỉnh bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày, Chung Sở Hồng không tiếc bán tài sản chạy chữa cho chồng nhưng không thành công. Sau khi chồng qua đời, nữ diễn viên đau khổ trong thời gian dài, 4 tháng chưa thoát đồ tang, thậm chí còn bị trầm cảm.

"Tôi xem ông xã là một phần quan trọng trong đời sống của mình. Thế nên khi anh mất đi, tôi như người vô hồn. Mỗi ngày tôi mặc đồ đen. Sau công việc, tôi đi đến những nơi chúng tôi thường hay lui tới. Tôi không thể ngủ ngon giấc vì luôn nghĩ về anh. Cú sốc này theo tôi nhiều năm cho đến gần đây mới nguôi ngoai", Chung Sở Hồng tâm sự.


Chồng qua đời khiến nữ diễn viên đau khổ thời gian dài


Chung Sở Hồng hiện tại không lo kinh tế vì sở hữu khối tài sản hơn 13 triệu USD.

Sau nhiều năm, Chung Sở Hồng vẫn sống độc thân và tưởng nhớ tới chồng. Nữ diễn viên nói: "Tôi là người rất cố chấp trong tình cảm, tôi không quên được anh ấy. Hiện giờ bên cạnh tôi có người thân, bạn bè yêu thương tôi, tôi cũng yêu thiên nhiên, yêu hoa cỏ. Vậy nên quả thật tôi không cần thứ tình yêu nam nữ".

Ở tuổi 64, mỗi lần xuất hiện, Chung Sở Hồng đều khiến công chúng ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. Dù chỉ mặc trang phục đơn giản, Chung Sở Hồng vẫn quyến rũ, sang trọng.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 13668


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,899
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chung-so-hong21a-17216631030521310047397.jpg
Views:	0
Size:	119.8 KB
ID:	2402564  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,605 Times in 1,457 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06061 seconds with 12 queries