Mua ghế sofa với giá gần 500 đô, 2 ngày sau ông này lại trải nghiệm ám ảnh mà không bao giờ quên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mua ghế sofa với giá gần 500 đô, 2 ngày sau ông này lại trải nghiệm ám ảnh mà không bao giờ quên
Theo như có một người đàn ông hy vọng những người khác đọc được và rút ra kinh nghiệm để tránh gặp phải t́nh huống tương tự khi mua đồ cũ trong lúc ông này đă đến cửa hàng ScS ở địa phương để mua một chiếc ghế sofa cũ màu xanh với giá 300 bảng Anh (khoảng $500) nên chia sẻ câu chuyện của bản thân về chiếc ghế sofa ông này đă mua.

Những sợi lông giống lông chó được t́m thấy trên chiếc ghế sofa sau khi mua

Nhiều người có thói quen mua đồ nội thất cũ v́ có mức giá phù hợp, nếu may mắn th́ họ c̣n sở hữu được những thiết kế độc lạ mà thị trường không có. Tuy nhiên, mua đồ cũ như thế nào để không gặp phải trải nghiệm ám ảnh như người đàn ông dưới đây? Bạn sẽ t́m được câu trả lời sau khi đọc bài viết này.

Mới đây, một ông tên Andrew Wolff, 53 tuổi tới từ Wakefield, Tây Yorkshire, Anh đă đến cửa hàng ScS ở địa phương để mua một chiếc ghế sofa cũ màu xanh với giá 300 bảng Anh (khoảng $500). Ông Andrew muốn sắm sửa cho căn nhà mới của ḿnh trong khi chờ đợi những đồ nội thất khác được chuyển đến. Người đàn ông kể rằng nhân viên đă mời ḿnh mua chiếc ghế từ 'nhà kho phía sau' - sau đó chiếc ghế đă được chở về nhà ông vào ngày 24/6 vừa qua.

Đây là một chiếc sofa 3 chỗ ngồi của hăng ScS. Ông Andrew chia sẻ rằng sản phẩm này đă được giảm một nửa giá v́ các nhân viên ở cửa hàng nội thất nói rằng nó đă bị một con chó nhảy lên.

Tuy nhiên, 2 ngày sau khi mua chiếc ghế về nhà, ông Andrew đă kinh hăi nhận ra tay và chân của ông chi chít những vết cắn khiến ông phải điều trị bằng thuốc kháng histamine và kem steroid.

Ông Andrew nói: "Các con tôi rất muốn đến và ở với tôi, và giờ chúng đă không thể đến được trong 4 tuần. Tôi đă đủ căng thẳng và bây giờ không gặp được các con tôi, điều đó càng làm phức tạp thêm toàn bộ vấn đề này.'

Ông Andrew nghi ngờ những vết ngứa đỏ trên cơ thể ḿnh là do ông đă bị bọ chét trên ghế sofa cắn.

Người phát ngôn của ScS khẳng định ông Andrew đă được thông báo khi mua chiếc ghế sofa rằng nó đă được một khách hàng khác 'trả lại'. Tuy nhiên, người đàn ông đă phủ nhận điều này và cho biết ông không hề nhận được thông báo này.

Những con côn trùng ẩn náu trong chiếc ghế sofa không chỉ gây ra các vấn đề ngoài da cho ông mà c̣n lây lan sang các vật dụng khác trong nhà, khiến các con ông không dám đến thăm ông.

Ông Andrew tâm sự: "Các vết cắn rất ngứa, rất to và phồng rộp lên. Tôi không chắc đó là bọ chét hay rệp nữa. Tôi đă đến gặp dược sĩ vào cuối tuần v́ tôi rất lo lắng. Tôi đă phải điều trị mấy đợt thuốc kháng histamine và vô số tuưp kem steroid ".

Tuy nhiên, ông Andrew cho biết các vết cắn sớm bắt đầu xuất hiện trên tay chân và cơ thể ḿnh và đến ngày 26/6, cả người ông đă nổi đầy những vết đỏ đau đớn.“Họ nói một chú chó Golden Retriever đă nhảy lên chiếc ghế và v́ lư do đó, họ đă bán nó rẻ hơn. Giá ban đầu của chiếc ghế là 600 bảng (khoảng $1000), họ đề nghị với tôi với giá 400 bảng. Nhưng tôi đă trả giá 300 bảng."

Khi mang chiếc ghế sofa về nhà, ông Andrew thấy có rất nhiều lông ở chiếc ghế, từ bề mặt, cho đến bên dưới đệm và ở đằng sau ghế. "Vào thời điểm đó, tôi nhận ra đây không chỉ là một chú chó Golden Retriever nhảy lên nó, mà chiếc ghế sofa này đă được ai đó sử dụng một thời gian. Về cơ bản, tôi đă mua một chiếc ghế cũ. Tôi bắt đầu bị các vết cắn vào ngày hôm sau, nhưng đến ngày 26/6, tôi bị đốt khắp nơi", ông Andrew kể thêm.

Ông đă liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của ScS và sau đó nói chuyện với nhân viên tại cửa hàng, họ đề nghị đổi cho ông một chiếc sofa khác.

Nhưng sau khi ông Andrew yêu cầu ḿnh được bồi thường th́ cửa hàng đă rút lại đề nghị của họ. Trong khi đó, ông Andrew đă phải xin nghỉ làm một thời gian và sau 4 tuần, các vết cắn vẫn chưa biến mất. Chưa kể chi phí y tế đắt đỏ mà ông phải trả.

"Đang là mùa hè nhưng tôi phải mặc một chiếc áo khoác bên ngoài để che cánh tay và đeo găng tay để che bàn tay của ḿnh v́ các vết cắn. Tôi đă phải nghỉ một thời gian và tôi bị mất thu nhập từ đó", ông Andrew tiếp tục.

Người phát ngôn của SCS cho biết: 'Chúng tôi rất lo lắng khi biết khiếu nại của ông Andrew Wolff liên quan đến việc mua ghế sofa gần đây của ông và kể từ khi biết vấn đề này, nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi đă tích cực liên hệ với ông Wolff để điều tra thêm vấn đề". Cửa hàng ScS cũng nhấn mạnh họ không hề biết trước về việc có bọ chét trên ghế sofa và cam kết nỗ lực giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Trong khi đó, theo các chuyên gia, khi mua các món đồ nội thất có sự tiếp xúc với bề mặt da nhiều như ghế sofa th́ dù là đồ mới hay cũ, bạn cũng nên giặt sạch lớp vải bọc bên ngoài, phơi nắng phần đệm bên trong để loại bỏ nguy cơ bụi bẩn, côn trùng có thể gây ra các bệnh da liễu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 67790


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,812
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sofa.jpg
Views:	0
Size:	223.4 KB
ID:	2402572  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,818 Times in 10,223 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06130 seconds with 12 queries