Noo Phước Thịnh: 'Tôi b́nh ổn hơn sau đổ vỡ t́nh cảm' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Noo Phước Thịnh: 'Tôi b́nh ổn hơn sau đổ vỡ t́nh cảm'
Ca sĩ Noo Phước Thịnh nói từng rơi vào trạng thái khủng hoảng khi mắc kẹt trong mối quan hệ tình cảm.

Dịp ra MV Đùa anh đau đấy chủ đề t́nh yêu, nghệ sĩ nói về đời sống cá nhân và chuyện làm nghề.

- V́ sao bốn năm qua, anh im ắng trong làng nhạc?

- Thời gian qua tôi bước vào một mối quan hệ, cố gắng vun vén, ướm vừa ḿnh vào cuộc t́nh này. Và rồi tôi thấy mắc kẹt khi mọi việc xung quanh không c̣n như ư. Tôi bị tổn thương, buồn và nản với mọi thứ. Việc tập trung vào chuyện riêng vô t́nh khiến tôi quên đi âm nhạc.

Một phần khác, tôi cũng muốn dành thời gian để t́m những chất liệu mới khi làm nghề. Nếu tôi quay trở lại chỉ với nhạc ballad, dance, house, không có ǵ là đột phá. Tôi phải chủ động t́m cách cân bằng thế mạnh của bản thân với xu hướng hiện nay.

- Điều ǵ khiến anh bị khủng hoảng trong mối quan hệ yêu đương?

- Tôi là một người lư trí khi yêu, cũng gia trưởng, ghen tuông. Tuy nhiên, tôi không thể hiện điều đó cho người yêu thấy, khiến người ta hiểu lầm không có sự quan tâm. Nếu tôi tỏ ra ghen, nửa kia lại thắc mắc về việc kiểm soát cuộc sống của họ. Tôi chỉ muốn có một mối t́nh b́nh dị, không phải thách đố nhau như vậy, khiến bản thân luôn trong t́nh trạng trồi sụt cảm xúc như đang đi tàu lượn siêu tốc. Tôi từng tự hỏi phải chăng ḿnh quá khó tính, cầu toàn và cách duy nhất giải thoát cho bản thân là chấm dứt mối quan hệ này.

Tôi t́m mọi cách để lấy lại tinh thần như t́m một ai đó để tṛ chuyện, mua những món đồ yêu thích, chơi game, học cách thiền. Cuối cùng nhờ sự động viên của những người yêu thương xung quanh, nghe lời khuyên từ họ, tôi dần lấy lại được sự cân bằng.

- Chuyện này tác động đến suy nghĩ, quan niệm về t́nh yêu hiện tại của anh ra sao?

- Có lẽ tôi đă nắm nhầm một bàn tay và nhận ra trong t́nh yêu cần có sự dung ḥa, thấu hiểu, nỗ lực từ hai phía, không chỉ một cá nhân nào đó.

Tôi không phải người yêu quá nhiều, mối t́nh dài nhất kéo dài 5 năm, ngắn nhất hai tuần. Tôi nghĩ khi yêu chẳng cần đặt tên hay xác định cho mối quan hệ bởi không ai biết sẽ đi cạnh nhau bao lâu. Hiện tại tôi trở lại h́nh ảnh chàng trai độc thân, vui vẻ, chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ tiếp theo.

- T́nh yêu ảnh hưởng đến âm nhạc của anh ra sao?

- T́nh yêu cho tôi nhiều chất xúc tác, cảm xúc hơn khi thể hiện một bản nhạc. Sự vụn vỡ khiến tôi chậm lại, tập trung nghe tiếng nói bên trong ḿnh.

Khi thực hiện MV Đùa anh đâu đấy, có nội dung về một mối quan hệ độc hại, tôi lấy những vấp ngă của bản thân trong suốt bốn năm qua để thể hiện. Bài hát đến với tôi một cách vô t́nh, không hề có sự sắp đặt, v́ vậy tôi rất tâm đắc khi phát hành sản phẩm này.

- Cách nh́n nhận về cuộc sống của anh khác thời trẻ ra sao?

- Hiện tại tôi học cách bớt kiểm soát mọi thứ xung quanh, cứ để cuộc sống mang đến điều bất ngờ. Sau những va vấp trong cuộc sống, tôi hướng tới sự b́nh ổn, thoải mái, không để những yếu tố bên ngoài tác động nữa. Trước đây, tôi thường bận tâm người khác chê bai, nói những điều không đúng về ḿnh. Giờ tôi nghĩ thoáng, mọi thứ trở nên dễ thở.

Tôi nghiệm ra cách để chữa lành hay nhất là sống đúng với bản thân. Tôi thích lúc một ḿnh để chiêm nghiệm những điều hay ho. Khi thấy tâm hồn được phủ đầy, tôi bước lên sân khấu và "cháy" như một ngọn lửa trước khán giả.

- Hướng đi sắp tới của anh?

- Thời gian qua tôi chọn lựa ít đi diễn nhưng các bầu show, ban tổ chức chương tŕnh, sự kiện vẫn luôn nhớ đến và dành cho tôi ưu ái nhất định. Khi vượt qua giai đoạn khủng hoảng, tôi t́m thấy bản thân của 15 năm trước với đam mê hừng hực, muốn làm những show diễn, thậm chí là live concert. Trước mắt, tôi tổ chức showcase Noo’s Special Night ở TP HCM.

Noo Phước Thịnh tên thật Nguyễn Phước Thịnh, 36 tuổi, đi hát từ cuối thập niên 2000. Sau khi hợp tác ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, anh dần gây chú ư với các bản hit dành cho giới trẻ. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Ḥa âm ánh sáng) mùa thứ 2. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Năm 2017, Noo Phước Thịnh đoạt Single của năm dành cho Cause I love you (Đỗ Hiếu) của giải thưởng Làn Sóng Xanh - giải âm nhạc do Đài tiếng nói Nhân dân TP HCM thực hiện. Ca sĩ cũng từng được trao giải Cống hiến - Ca sĩ của năm (2017), Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Mai Vàng.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 24486


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 71,100
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ok.jpg
Views:	0
Size:	131.2 KB
ID:	2402591  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,735 Times in 3,277 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 82 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05037 seconds with 12 queries