Nữ ca sĩ Trương Hồng Giai qua đời ở tuổi 21 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ ca sĩ Trương Hồng Giai qua đời ở tuổi 21
Theo như người anh trai của nữ ca sĩ 21 tuổi cho biết do Trương Hồng Giai đi làm xa gia đình và có cuộc sống tự lập, nên gia đình không biết được thông tin sớm. Người nhà nạn nhân cho biết thêm kẻ ra tay sát hại Trương Hồng Giai là bạn trai nữ ca sĩ Trương Hồng Giai ra đi khi tuổi đời còn trẻ, sự nghiệp đang lên ở tuổi 21.

QQ đưa tin mới đây anh trai của nữ ca sĩ Trương Hồng Giai (nghệ danh Bberryz) đã đau buồn thông báo việc em gái qua đời trên mạng xã hội. Thực tế, Trương Hồng Giai bị sát hại từ ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2, nhưng sau đó hai tuần gia đình cô mới phát hiện.

"Một biến cố không thể tưởng tượng đã ập đến gia đình chúng tôi. Em gái tôi - Hồng Giai đã bị bạn trai sát hại dã man. Do quá thương tâm, gia đình chúng tôi quyết định giữ kín cái chết của em ấy. Mãi đến gần đây, một số người bạn của Hồng Giai mới biết tin và đến chia sẻ, động viên gia đình. Để tránh những đồn đoán ác ý về sự ra đi của Hồng Giai, chúng tôi quyết định báo tin buồn đến mọi người", anh trai Hồng Giai chia sẻ.

Trương Hồng Giai đang là sinh viên và ca sĩ.

Anh trai nữ ca sĩ 21 tuổi cho biết do Trương Hồng Giai đi làm xa gia đình và có cuộc sống tự lập, nên gia đình không biết được thông tin sớm. Người nhà nạn nhân cho biết thêm kẻ ra tay sát hại Trương Hồng Giai là bạn trai nữ ca sĩ. Sau khi gây án hắn đã bán điện thoại của Trương Hồng Giai đi, nhờ đó cảnh sát mới truy tìm được dấu vết. Khi bị bắt, hắn đã thừa nhận tội lỗi.

Gia đình Trương Hồng Giai bàng hoàng trước sự ra đi của con gái và chưa thể chấp nhận được sự thật. Họ yêu cầu cảnh sát giữ kín thông tin. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã hỏi thăm tung tích Trương Hồng Giai nên cuối cùng họ quyết định công khai sự thật. Anh trai nữ ca sĩ xấu số mong khán giả không lan truyền thông tin sai sự thật và dừng suy đoán về cái chết của cô.

"Dù kẻ thủ ác có bị trừng phạt đến đâu thì cũng không thể khiến cô ấy sống lại. Thật đau buồn", "Tôi sẽ nhớ Trương Hồng Giai với giọng hát ngọt ngào, vẻ đẹp rực rỡ và cá tính", "Cô ấy rất hứa hẹn, đáng tiếc cuộc đời mãi dừng ở tuổi 21", khán giả bày tỏ tiếc nuối trước sự việc đau lòng đến với Trương Hồng Giai.

Nữ ca sĩ xấu số từng đăng ảnh tình cảm với bạn trai, chia sẻ cả hai đang sống chung.

Trương Hồng Giai là ca sĩ mạng nổi tiếng tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội và phát hành nhiều đĩa đơn. Trương Hồng Giai nổi tiếng với ngoại hình đẹp, thời trang phong cách, hấp dẫn khán giả trẻ. Đầu năm 2023, cô phát hành ca khúc Hoa đào không cần nở và được khán giả đón nhận.

Ngoài ra, Trương Hồng Giai còn là sinh viên tại Đại học Tài chính và Kinh tế Lan Châu. Trước đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc có bạn trai với người hâm mộ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 67792


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,822
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	messenger-creation-36ea4aa8-ea21-48c1-bdb6-000fc741409a-7024.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	2402694  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,819 Times in 10,224 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05460 seconds with 12 queries