Philippines phát hiện bệnh viện bí mật làm phẫu thuật thẩm mỹ cho tội phạm để trốn cảnh sát, có bác sĩ người Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Philippines phát hiện bệnh viện bí mật làm phẫu thuật thẩm mỹ cho tội phạm để trốn cảnh sát, có bác sĩ người Việt
Theo các báo cáo, chính quyền Philippines đă phát hiện ra nhiều bệnh viện bí mật cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho những kẻ bỏ trốn và lừa đảo muốn trốn tránh lệnh bắt giữ của cảnh sát.


Bên trong một trong những căn pḥng tại một bệnh viện bí mật ở Pasay, Philippines, nơi bị chính quyền đột kích vào tháng 5.
"Bạn có thể tạo ra một con người hoàn toàn mới từ những người đó", Winston John Casio, phát ngôn viên của Ủy ban chống tội phạm có tổ chức của Tổng thống, cho biết.

Cảnh sát đă đột kích một bệnh viện như vậy ở vùng ngoại ô phía nam Manila, dẫn đến việc phát hiện ra một bệnh viện thứ hai. Chính quyền sẽ đóng cửa cả hai bệnh viện "trong những tuần tới", BBC đưa tin.

Được biết, một bệnh viện không có giấy phép đang hoạt động tại Pasay, nằm cách thủ đô Manila chỉ năm dặm về phía nam. Một sĩ quan t́nh báo đă xác nhận rằng bệnh viện này tồn tại, mặc dù ban đầu nó được coi là một hoạt động "độc lập".

Chính quyền đă bắt giữ hai bác sĩ người Việt, một bác sĩ người Trung Quốc, một dược sĩ người Trung Quốc và một y tá người Việt, phát hiện rằng không ai trong số họ có giấy phép hành nghề y tại nước này.

Khách hàng của bệnh viện này đến từ POGO (được biết đến là một ṣng bạc trực tuyến, nhưng thực tế đă hoạt động như một mặt trận cho một "trung tâm lừa đảo" với hàng trăm nhân viên, bao gồm cả công dân Trung Quốc".

Các bệnh viện này được cho là giúp nhân viên trung tâm POGO thay đổi hoàn toàn diện mạo, bao gồm cấy tóc, làm răng giả và làm trắng da nếu họ cần biến mất và tránh chính quyền. Ủy ban chống tội phạm đă t́m thấy các công cụ cho các hoạt động này và nhiều hoạt động khác trong một cuộc đột kích vào tháng 5, tờ South China Morning Post đưa tin.

"Họ có một bàn phẫu thuật và các thủ thuật thay đổi thẩm mỹ khác như cấy ghép răng, phục hồi tóc, trẻ hóa khuôn mặt...", Casio cho biết. "Nếu bạn kết hợp tất cả những thứ này lại với nhau, bạn có thể tạo ra một người hoàn toàn mới từ những thứ đó".

Ông nói thêm: "Chúng tôi biết chắc chắn rằng các bệnh viện POGO này không có giấy phép hoạt động từ các cơ quan quản lư nhà nước có thẩm quyền".

Tuy nhiên, Casio nhấn mạnh rằng những bệnh viện này chỉ giúp đỡ những người làm việc cho POGO chứ không phải những loại tội phạm khác đang t́m cách trốn tránh việc bị bắt. Ông cho rằng "một số lượng lớn" những bệnh viện này có thể tồn tại trên khắp cả nước.

Ủy ban sẽ tiếp tục điều tra toàn bộ phạm vi của các bệnh viện bí mật này, bao gồm số lượng địa điểm và bệnh nhân, những người cũng sử dụng danh tính giả sau khi rời đi. Cục Di trú sẽ hỗ trợ cuộc điều tra.

Các trung tâm POGO đă chứng minh là mối quan tâm cấp cao đối với Philippines, nơi lo ngại về hoạt động tội phạm tràn lan. Thị trưởng Bamban vào tháng 5 đă dính vào một vụ bê bối khi Cục Di trú mở một cuộc điều tra về việc liệu bà có xây dựng danh tính và lịch sử cá nhân của ḿnh để ra tranh cử hay không.

Các quan chức cáo buộc rằng Thị trưởng Alice Guo thực chất có thể là một công dân Trung Quốc đă giúp tạo điều kiện thành lập trung tâm lừa đảo POGO ở Bamban, nơi tạo điều kiện cho các "vụ lừa đảo t́nh yêu", trong đó những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thiết lập mối quan hệ lăng mạn trực tuyến và tống tiền nạn nhân.

Casio, người phát ngôn của Ủy ban chống tội phạm có tổ chức của Tổng thống, lập luận rằng việc xử lư các trung tâm POGO vẫn là mối quan tâm chính do có thể có mối liên hệ giữa các hoạt động tại địa phương và một hoạt động tội phạm xuyên quốc gia "lớn".

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36043


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	541.jpg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	2402704  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,578 Times in 6,729 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06585 seconds with 12 queries