Mỹ nam 30 năm chưa từng thất bại, dùng tài năng để tẩy sạch tiếng xấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nam 30 năm chưa từng thất bại, dùng tài năng để tẩy sạch tiếng xấu
Mỹ nam này đóng phim gì cũng bùng nổ, từ truyền hình cho đến điện ảnh.

Lee Byung Hun sinh năm 1970, là một trong những mỹ nam có sức quyến rũ cực lớn trên màn ảnh. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Lee Byung Hun thành công ở nhiều thể loại vai khác nhau, gặt hái vô số giải Ảnh đế, Thị đế tại Hàn Quốc và là một trong số ít những ngôi sao xứ Hàn nổi tiếng tại Hollywood.

Lee Byung Hun bắt đầu sự nghiệp từ năm 1991 và trở nên nổi tiếng bắt đầu từ bộ phim Khu Vực An Ninh Chung của đạo diễn Park Chan Wook. Bộ phim phá kỷ lục phòng vé năm 2000 và trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Lee Byung Hun tiếp tục được khán giả nhắc tới sau thành công của các phim như Beautiful Days và Bungee Jumping of Their Own. Sau đó, anh giành được giải thưởng nghệ thuật Baeksang danh giá với tác phẩm Ván Bài Định Mệnh.

Bắt đầu từ năm 2005, nam diễn viên tấn công sang mảng điện ảnh và thành công nhanh chóng. Các vai diễn của Lee Byung Hun rất đa dạng từ người lính, chính trị gia, hoàng đế hoang dâm tàn ác tới sát thủ không nói chuyện chỉ biết chém giết. Nhắc tới Lee Byung Hun, khán giả luôn yên tâm về chất lượng và diễn xuất. Ở nam diễn viên có một sức hút khó lý giải dù không điển trai theo kiểu mỹ nam hay có thân hình cao ráo như người mẫu. Lee Byung Hun chinh phục khán giả bởi tài năng diễn xuất đa dạng của mình.

Những bộ phim điện ảnh như The Good, The Bad, The Weird, G.I. Joe: The Rise of Cobra, I Saw the Devil, Masquerade, Inside Men, Master, The Magnificent Seven, The Man Standing Next, Hạ Cánh Khẩn Cấp (Emergency Declaration)... giúp Lee Byung Hun nhận hàng loạt giải thưởng danh giá. Trong sự nghiệp luôn đứng trên đỉnh cao của mình, nam diễn viên chiến thắng ở hơn 80 giải thưởng khác nhau và lấy được hết tất cả những cúp nghệ thuật quan trọng nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Thành công về mặt diễn xuất, Lee Byung Hun cũng là một ngôi sao ăn khách khi các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên đều bùng nổ phòng vé.

The Man Standing Next lại đem đến một hình ảnh khác biệt, Lee Byung Hun vào vai kẻ ám sát tổng thống đầy tham vọng. Tác phẩm đoạt giải Phim xuất sắc Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh năm 2020, được Hàn Quốc chọn tham dự Oscar 2021.

Không giới hạn bản thân trong giới giải trí xứ Kim Chi, Lee Byung Hun tấn công sang Hollywood và có cho mình vai diễn ấn tượng Storm Shadow trong loạt phim Biệt Đội G.I. Joe: Cuộc Chiến Mãng Xà (2009) và phần hậu truyện G.I. Joe: Báo Thù (2013). Trong số các nam diễn viên Hàn từng đóng phim tại Hollywood, Lee Byung Hun được đánh giá là người thành công nhất và là người duy nhất có vai diễn biểu tượng. Nhờ đó, Lee Byung Hun trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được in dấu tay trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood lịch sử.

Điều đáng ngạc nhiên là Lee Byung Hun luôn được coi là diễn viên xuất sắc, gương mặt bảo chứng phòng vé và chất lượng tác phẩm, nhưng mỗi lần xuất hiện trước khán giả, ngôi sao sinh năm 1970 lại cho thấy khả năng diễn xuất vượt qua cả giới hạn của bản thân. Năm 2023, trong Concrete Utopia (Địa Đàng Sụp Đổ 2023), Lee Byung Hun thể hiện xuất sắc vai diễn nửa chính nửa tà Young Tak, người lúc đầu hướng thiện, mong muốn giúp đỡ mọi người cùng sống sót, sau đó bị đẩy vào con đường tội lỗi. Bộ phim đã mang về cho Lee Byung Hun Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất lần thứ hai.

Thành công là vậy, song Lee Byung Hun cũng là ngôi sao lắm tài nhiều tật. Năm 2013, nam diễn viên vướng scandal ngoại tình khi vợ mang thai khiến danh tiếng sụp đổ. Khán giả Hàn Quốc từng tự hào về Lee Byung Hun bao nhiêu thì giờ đây lại thất vọng về tài tử này bấy nhiêu. Đặc biệt, Lee Byung Hun và vợ là nữ diễn viên Lee Mi Jung mới chỉ kết hôn vào năm 2012.

Thời điểm đó, nhiều người nghĩ Lee Byung Hun sẽ tiêu tan sự nghiệp vì hình tượng hoen ố, thậm chí anh còn bị đặt biệt danh là "Lee Santa". Tuy nhiên, bằng tài năng diễn xuất, nam diễn viên đã khiến khán giả xứ Hàn phải quên đi scandal để chào đón nam diễn viên trở lại.


Lee Byung Hun suýt mất hết sự nghiệp vì bê bối ngoại tình khi vợ mang thai

Vượt qua bê bối, năm 2015, bằng bộ phim Inside Men, Lee Byung Hun đã giành nhiều giải thưởng danh giá như giải nghệ thuật Baeksang, giải Rồng Xanh, Giải Chuông Vàng, APAN Star Awards, Buil Film Awards, New York Asian Film Festival, giải của hiệp hội Đạo diễn trao tặng... Inside Men cũng tác phẩm xếp hạng R trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc. Giới chuyên môn nhận định, Lee Byung Hun là trường hợp đặc biệt của giới giải trí Hàn Quốc, người khiến công chúng phải quên đi lỗi lầm vì tài năng xuất chúng của mình.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 7715


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,360
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-25 at 20.36.13.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	2403514  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,353 Times in 2,911 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05280 seconds with 12 queries