Dậy sóng bà Kamala Harris bất ngờ mở tài khoản TikTok - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dậy sóng bà Kamala Harris bất ngờ mở tài khoản TikTok
Phó Tổng thống Kamala Harris đă ra mắt tài khoản TikTok chính thức, nhấn mạnh tầm quan trọng của ứng dụng truyền thông xă hội này đối với chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 như một cách để tiếp cận cử tri.

Trong video TikTok ngắn đầu tiên của ḿnh công bố hôm thứ Năm 27/7 với tiêu đề "Tôi nghĩ đă đến lúc phải tham gia", bà Harris đă mô tả lư do tại sao bà tham gia ứng dụng phổ biến này. Bà cho biết bà "nghe nói rằng gần đây tôi đă vào Trang For You, v́ vậy tôi nghĩ ḿnh sẽ tự ḿnh vào đây".

Phó tổng thống đang ám chỉ đến sự chú ư rộng răi mà chiến dịch tranh cử tổng thống mới công bố của bà đă thu hút được trên các nền tảng truyền thông xă hội như TikTok. Ví dụ, nhiều người dùng TikTok đă tạo ra một loạt video hài hước có sự góp mặt của bà Harris như một cách để ăn mừng sự trỗi dậy của bà với tư cách là ứng cử viên tổng thống hàng đầu của Đảng Dân chủ, sau khi gần đây Tổng thống Joe Biden tuyên bố rút khỏi cuộc đua tranh cử tổng thống năm 2024.

Chỉ trong ṿng sáu giờ sau khi tham gia TikTok, Harris đă thu hút được hơn một triệu người theo dơi.

Chiến dịch tranh cử tổng thống của Tổng thống Joe Biden vào tháng 2 đă tạo một tài khoản TikTok cho chiến dịch, @bidenhq, được đổi tên vào đầu tuần này thành @KamalaHQ và kể từ đó đă tăng gấp bốn lần số người theo dơi lên hơn 1,6 triệu.

"Nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách là một chiến dịch là phải vượt qua sự ồn ào và đảm bảo rằng chúng tôi đang nói chuyện với cử tri ở bất cứ nơi nào họ đến—TikTok là một trong những bối cảnh đó và chúng tôi sẽ không bỏ sót bất kỳ điều ǵ" - phó giám đốc chiến dịch tranh cử của bà Harris Rob Flaherty nói với tờ People hôm 25/7. "Việc đưa Phó Tổng thống lên TikTok có nghĩa là bà ấy sẽ có thể trực tiếp tương tác với một nhóm cử tri quan trọng theo cách chân thực và xác thực với nền tảng và đối tượng".

Sự phổ biến rộng răi của TikTok đối với giới trẻ Mỹ và công chúng nói chung đă biến ứng dụng này thành một công cụ vận động quan trọng của các chính trị gia, mặc dù công ty không cho phép quảng cáo chính trị.

Trong khi đó, cựu Tổng thống Donald Trump đă ra mắt một tài khoản TikTok chính thức vào tháng 6. Đầu năm nay, Trump đă nói với CNBC rằng mặc dù ông chia sẻ mối quan ngại về an ninh quốc gia và quyền riêng tư về TikTok, ông tin rằng việc cấm ứng dụng này sẽ chỉ "khiến Facebook lớn mạnh hơn và tôi coi Facebook là kẻ thù của người dân".

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3, bà Harris nói với ABC News rằng chính quyền Biden-Harris không có kế hoạch cấm TikTok. Bà cho biết nền tảng này có những lợi ích "rất quan trọng", bao gồm cả việc là một nền tảng để mọi người kiếm tiền và chia sẻ thông tin. "Chúng tôi cần giải quyết với chủ sở hữu và chúng tôi có những lo ngại về an ninh quốc gia liên quan đến chủ sở hữu TikTok, nhưng chúng tôi không có ư định cấm TikTok", bà nói.

Tuy nhiên, Tổng htống Biden đă kư thành luật vào tháng 4 một dự luật yêu cầu ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok trong ṿng một năm hoặc phải đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ. TikTok tuyên bố sẽ không làm theo yêu cầu đó.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 14 Hours Ago
Reputation: 35889


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	551.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	2404039  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,317 Times in 6,488 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05253 seconds with 12 queries