Chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tuần này (27-28/7), sự nghiệp hanh thông, t́nh duyên như ư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tuần này (27-28/7), sự nghiệp hanh thông, t́nh duyên như ư
Con giáp may mắn cuối tuần này (27-28/7) gọi tên ai? Ai sẽ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống?

1. Tuổi Tư



Chúc mừng người tuổi Tư là con giáp may mắn cuối tuần này. Bạn sẽ được quư nhân nâng đỡ trong vận tŕnh sự nghiệp, khiến công việc thuận lợi hơn dự tính.

Dưới sự định hướng, khích lệ và đôi khi trợ giúp từ xa của đối phương, bạn có cơ hội phát huy năng lực, chiếm lợi thế hơn nhiều so với người khác.

T́nh h́nh tài chính tương đối ổn định, thu nhập khá giúp cuộc sống của bản mệnh bớt chật vật hơn. Ngoài ra, nhờ khả năng quản lư tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt nguồn tích lũy cho ḿnh, đảm bảo được tương lai ổn định hơn.

Chuyện t́nh cảm thăng hoa, các buổi hẹn ḥ của người độc thân có nhiều điều lăng mạn. Hăy nhớ t́nh cảm bạn bè, đồng nghiệp, gia đ́nh mà bạn đang có là những thứ không thể mua được bằng tiền nên hăy biết trân quư.

2. Tuổi Tị

Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Tị thể hiện được sự khéo léo trong mối quan hệ với tất cả mọi người. Bạn cởi mở, nhiệt t́nh và đây chính là lư do khiến bạn luôn được mọi người quư mến.

Vận tŕnh tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rơ rệt, bạn chẳng cần phải lo lắng quá nhiều trong chuyện chi tiêu. Khi vận may đến, bạn chỉ cần cẩn thận và chủ động hơn chút thôi cũng có thể kiếm được tiền rất thuận lợi.

Chuyện t́nh cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực với nhiều cảm xúc thăng hoa và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn ḥ, đi chơi với người ấy để cả hai hiểu nhau hơn và t́nh cảm ngày càng mặn nồng, gắn bó.

Với người độc thân, bản mệnh cũng đă cởi mở hơn trong chuyện t́nh cảm. Bạn bè hoặc người thân có thể giới thiệu cho bạn một đối tượng khá triển vọng đấy.

3. Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn cuối tuần này nên người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều thuận lợi trên đường công danh sự nghiệp. Bạn cũng có cơ hội thể hiện được khả năng lănh đạo của ḿnh. Nhờ sự quyết đoán và bản lĩnh, con giáp này có thể chinh phục được ḷng tin của mọi người.

Với người làm kinh tế, bạn có nhiều cách để kiếm tiền, điều quan trọng bây giờ là phải biến những ư tưởng của ḿnh thành hành động thực tế th́ thu nhập mới sớm được cải thiện.

Thời điểm này đào hoa nở rộ, t́nh duyên khoe sắc nên người độc thân dễ t́m được người ḿnh thầm thương trộm nhớ. Bản mệnh hăy chủ động bày tỏ ḷng ḿnh, đừng ngần ngại kẻo đánh mất nhân duyên tốt đẹp.

Với người đă có đôi có cặp, hăy sắp xếp thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn. Hăy tṛ chuyện với nhau mỗi ngày để thêm thấu hiểu nhau và giúp t́nh cảm thêm phần gắn bó.

4. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có con đường sự nghiệp hanh thông, thuận lợi. Cấp trên tỏ ư hài ḷng với cách xử lư t́nh huống của bạn và đánh giá cao những cống hiến của bạn cho tập thể.

Phương diện tài lộc cũng có xu hướng tăng nhẹ. Nh́n chung con giáp này sẽ khá may mắn, dù làm ǵ cũng có cơ hội thu tiền về tay, v́ thế hăy tận dụng thời cơ hiếm có này để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Người làm công ăn lương gặt hái được thành tích cao cũng có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng từ lănh đạo. Nhờ khoản tiền này mà bạn có thêm động lực để cố gắng trong tương lai.

Vận tŕnh t́nh duyên cũng khởi sắc, người có đôi có nhiều cơ hội phát triển t́nh cảm của ḿnh. Bản mệnh cũng có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày để hai người có nhiều thời gian bên nhau, gần gũi với nhau hơn.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-27-2024
Reputation: 7805


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,216
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-27 at 07.16.10.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	2404099  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,398 Times in 2,951 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08229 seconds with 12 queries