Mẹ chồng đuổi mẹ đẻ về giữa đám cưới nhưng con dâu vẫn nhẫn nhịn không nói ǵ, để rồi 10 năm sau... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chồng đuổi mẹ đẻ về giữa đám cưới nhưng con dâu vẫn nhẫn nhịn không nói ǵ, để rồi 10 năm sau...
Tuấn là trai thành phố nhưng lại muốn t́m 1 cô gái nông thôn để làm vợ, khi anh có ư định đó th́ đă bị mọi người chê cười nói anh dại, họ nói rằng ở quê đều là những gia đ́nh nghèo khó, con gái th́ học hành không đến nơi đến chốn lại rất ham giàu, vậy nên không ai đồng ư với chuyên lấy gái quê của anh.

Thế nhưng, đối với Tuấn th́ anh không quan trọng việc xuất thân của người yêu, điều cốt lơi là tính cách và con người của cô ấy. Và quả thật sau đó Tuấn đă t́m thấy Mai-một cô gái nông thôn đúng theo ư ḿnh. Và khi biết được tin đó, bố mẹ anh vô cùng choáng váng v́ với điều kiện của Tuấn có thể yêu 1 cô nàng thành phố xinh đẹp và tốt hơn nhiều.

Nhưng mặc cho bố mẹ phản đối Tuấn cương quyết nói:

-Con và Mai yêu nhau, t́nh cảm của chúng con là chân thành chứ không phải v́ điều kiện hay xuất thân ǵ cả, con chỉ lấy Mai làm vợ thôi, bố mẹ đừng làm khó chúng con.

Và đúng như lời anh nói, sau 2 năm yêu nhau, Tuấn quyết định cưới Mai làm vợ. Trời không chịu đất th́ đất phải chịu trời v́ thế trước sự quyết tâm của Tuấn, cuối cùng bố mẹ anh cũng phải gật đầu tổ chức đám cưới cho con trai.

Ngày hôn lễ, nh́n thấy đoàn nông dân nhà gái kéo lên, bố mẹ Tuấn bắt đầu xấu hổ, họ mắng chửi con trai ngớ ngẩn, sau này nhất định sẽ hối hận v́ đă cưới Mai.

Bố Mai mất sớm, trong nhà chỉ có 2 mẹ con cô v́ vậy ngày cưới con gái, mẹ Mai vô cùng hồi hộp lo lắng. Vừa thấy thông gia bà đă chạy tới tay bắt mặt mừng, nào ngờ mẹ chồng Mai liền quay ngoắt đi chỗ khác không thèm nh́n 1 cái khiến mẹ Mai cảm thấy ngượng chín cả mặt, nhưng v́ con gái nên bà đành nhẫn nhịn.

Sau đó khi lễ cưới bắt đầu, đến phần 2 bên gia đ́nh lên phát biểu th́ mẹ Tuấn chặn bà thông gia lại và nói:

-Bà xem, bà ăn mặc kiểu ǵ đây? Bộ đồ này đi đám cưới được à, thôi mang về ra ruộng th́ hợp lư hơn. Ở đây bà đừng có xuất hiện th́ tốt hơn, phát biểu th́ càng không nên, nếu bà muốn con gái ḿnh sau này không phải lấy mo che mặt với bàn dân thiên hạ th́ cứ lên đi.

Nghe vậy, mẹ Mai rưng rưng nước mắt rồi lặng lẽ bỏ ra ngoài. Mai biết tất cả những điều mẹ ḿnh đang phải chịu đựng nhưng đứng từ trên sân khấu, cô chỉ c̣n biết ḱm ḷng để hoàn thành cho xong bữa tiệc.

Ngay khi đám cưới xong, Mai cởi luôn chiếc váy cưới và chạy đi t́m mẹ th́ thấy bà đang ngồi thu lu ở 1 gốc cây bên đường, cô ôm chầm lấy mẹ rồi nói:

-Mẹ, con xin lỗi, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Mẹ Mai gật đầu:

-Mẹ không sao, chỉ cần con sống thật hạnh phúc là mẹ vui ḷng rồi.

Về nhà chồng, gặp phải bà mẹ chồng tai quái, mặc dù Mai vô cùng căm phẫn về chuyện bà đă từng xỉ nhục mẹ đẻ trong đám cưới nhưng Mai không hề phản ứng lại mà luôn tỏ ra rất ngoan ngoăn, nghe lời bà. Đồng thời, cô lập tức có thai và may mắn thay đă sinh được 1 đứa con trai để lấy ḷng mẹ chồng.

Tuy nhiên bản chất của bà vẫn khinh thường con dâu và cả mẹ cô, khi con dâu ở cữ, mẹ chồng không chăm sóc nhưng cũng không để mẹ đẻ lên chăm con v́ bà từng tuyên bố không bao giờ bà để người thông gia rách rưới đó bước chân vào nhà ḿnh.

Suốt 10 năm trờ́ Mai nhẫn nhịn như vậy, 1 lần mẹ chồng đột ngột bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, bác sĩ nói phải nhập viện điều trị bệnh hóa chất, nhưng mẹ chồng sợ chết muốn qua Mỹ điều trị nên thất thần nói với con trai:

-Con bán ngay căn biệt thự bên khu Hồ Tây của nhà ḿnh đi để lấy tiền đưa mẹ sang Mỹ, mẹ không muốn chết mẹ chưa muốn chết.

Tuấn nắm tay mẹ an ủi:

-Con nhất định sẽ làm mọi cách để cứu mẹ, mẹ yên tâm. Nhưng căn biệt thự kia phải chờ vợ con về mới lấy được sổ đỏ, con đă làm lại đứng tên cô ấy rồi.

Mẹ Tuấn sững sờ khi nghe tin ấy, đúng lúc đó, Mai đi từ ngoài về với cuốn sổ đỏ trên tay:

-Mẹ đang nói cái này sao? Con đă đổi sang tên mẹ con rồi, bây giờ căn biệt thự đó đă là của mẹ con, chịu nhục 10 năm để có được 30 tỷ cũng xứng đáng đúng không mẹ?

-Cô...cô...nói thế là sao? Chẳng phải trước kia cô và thằng Tuấn hót ngon hót ngọt nói tôi chuyển sổ đỏ ngôi nhà đó sang tên chồng cô sao? Tại sao nó lại thành tên mẹ cô rồi?

Tuấn ngập ngừng nói:

-V́ mẹ chửi mắng nhiều quá nên vợ con đ̣i chia tay, con phải sang tên ngôi biệt thự cho cô ấy th́ cô ấy mới không ly hôn.

Mai cười nhếch mép:


-Đúng thế, giờ th́ tôi chuyển sang cho người mẹ nghèo khổ bị bà khinh bỉ rồi. Bà c̣n nhớ ngày cưới bà đă đối xử với mẹ tôi thế nào chứ, tôi th́ không bao giờ quên được. Bây giờ mẹ tôi lại không đồng ư bán căn nhà đó. Hay là bà bán căn nhà này đi lấy tiền chưa bệnh chứ tôi hết cách rồi.

Nói xong Mai bỏ ra ngoài mặc mẹ chồng đang chửi rủa “con dâu khốn nạn”.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 35889


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,918
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.JPG
Views:	0
Size:	24.4 KB
ID:	2404451  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,317 Times in 6,488 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06164 seconds with 12 queries