Một nữ nghệ sĩ lên tiếng về con gái Vũ Linh: 'Tôi phải dạy Hồng Loan, tôi là chị có quyền dạy em ḿnh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một nữ nghệ sĩ lên tiếng về con gái Vũ Linh: 'Tôi phải dạy Hồng Loan, tôi là chị có quyền dạy em ḿnh'
'Anh hai Vũ Luân là người mua bàn thờ cho ba Vũ Linh, c̣n tôi là người mua pḥng thờ. Sự thật này không thể nào thay đổi được, măi là sự thật' – B́nh Tinh lên tiếng.

Thời gian qua xảy ra vụ tranh chấp giữa con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh là Hồng Loan cùng người bạn thân thiết là chị Ni với nghệ sĩ Vũ Luân. Hai bên liên tục tranh căi, gây ồn ào mạng xă hội, kéo theo cả nghệ sĩ B́nh Tinh.

Trước sức ép dư luận, nghệ sĩ B́nh Tinh mới đây là lên tiếng: "Khi ba Vũ Linh mất, tôi, Hồng Loan và anh Vũ Luân cùng chung tay lo đám tang cho ba. Sau đó, tôi mới hỏi Hồng Loan số tiền đó là bao nhiêu.


B́nh Tinh

Lúc đó, Hồng Loan rất khó khăn, nhưng không dám mượn tiền ai. Tôi cũng không nói ra số tiền mua bàn thờ hay làm pḥng thờ cho ba, v́ tôi quan niệm anh em lo cho ba không quan trọng chữ tiền. Đứa này mua cái này, đứa kia mua cái kia.

Ai mua nhiều hay mua ít không quan trọng, quan trọng là tấm ḷng anh em tôi tôi dâng kính ba. Kể cả khi c̣n sống, mỗi lần ba cần ǵ là ba anh em tôi đều chung tay, tôi vui lắm.

V́ vậy, khi Hồng Loan cần làm pḥng thờ cho ba Vũ Linh, tôi cũng chuyển khoản cho Loan. Tôi muốn nói rơ để mọi người hiểu rằng, anh hai Vũ Luân là người mua bàn thờ cho ba Vũ Linh c̣n tôi là người mua pḥng thờ. Sự thật này không thể nào thay đổi được, măi là sự thật.

Bữa giờ xảy ra vấn đề giữa chị Ni với anh hai Vũ Luân, có liên quan đến Hồng Loan, tôi rất buồn.

Mọi người trên mạng đều tự do ngôn luận, thương ai th́ bênh người đó, không ưa ai th́ công kích, chỉ trích. Nhưng trong mâu thuẫn này giữa anh hai Vũ Luân và chị Ni có liên quan đến Hồng Loan, tôi không có quyền phán xét, cũng không đến lượt tôi phán xét v́ tôi là em.


Vũ Linh và Hồng Loan

Anh chị tôi đúng hay sai, không đến lượt tôi lên tiếng. Những sự việc xảy ra dẫn đến mâu thuẫn này tôi không có mặt để chứng kiến hay xác thực, th́ sẽ không bao giờ lên tiếng một cách bừa băi, lung tung.

Dù anh chị có làm ǵ đi nữa, anh hai Vũ Luân vẫn là anh hai tôi, Hồng Loan không thể thay đổi được điều đó.

Tôi không dám nói về chuyện anh Vũ Luân và chị Ni nhưng tôi phải dạy Hồng Loan. Tôi là chị, tôi có quyền dạy em ḿnh.

Tôi luôn nói với Hồng Loan rằng, em phải nhớ một ngày là anh suốt đời là anh. Anh hai Vũ Luân là anh của em. Cả ba anh em chúng ta đều chung một nỗi đau là mồ côi cha mẹ.

Tôi tin anh hai Vũ Luân và chị Ni sẽ biết xử lư thế nào trong mâu thuẫn này, c̣n riêng Hồng Loan, tôi phải nói riêng. Tôi mong Hồng Loan im lặng từ bây giờ, không nói một điều ǵ hết. Những ǵ cần tâm sự về anh hai, Hồng Loan cũng đă nói rồi.

Tôi không nói ǵ v́ muốn lánh xa drama này. Tôi đâu có nhu cầu vụ lợi ǵ về tài sản của ba Vũ Linh đâu. Tôi đă được sự ủng hộ của cả chị Ni và anh hai Vũ Luân khi rời xa cái drama này, không dính líu ǵ".

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 7 Hours Ago
Reputation: 13676


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 32,998
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3368f374813b6865312a.jpg
Views:	0
Size:	50.6 KB
ID:	2405206  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,609 Times in 1,459 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05430 seconds with 12 queries