Ô tô không có ai nhưng bỗng hú c̣i inh ỏi, chủ xe vừa ra kiểm tra th́ hét lớn rồi vội bỏ chạy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ô tô không có ai nhưng bỗng hú c̣i inh ỏi, chủ xe vừa ra kiểm tra th́ hét lớn rồi vội bỏ chạy
Theo như có một chủ xe vừa ra kiểm tra chiếc xe ô tô đột nhiên hú c̣i inh ỏi trong khi mọi người đều đă ở trong nhà th́ lại hét lớn rồi vội bỏ chạy khi chứng kiến cảnh tượng hăi hùng này, khiến cảnh sát đă nhanh chóng có mặt để xử lư t́nh huống khẩn cấp khoảnh khắc khi thấy 3 con gấu đen ngay khu vực nhà ḿnh, trong đó hai con gấu có vẻ đang bị 'mắc kẹt' trên xe ô tô.

Theo lời kể của những người chứng kiến, chiếc xe ô tô đột nhiên hú c̣i inh ỏi trong khi mọi người đều đă ở trong nhà. Cảm thấy có điều bất thường, chủ xe đă chạy ra kiểm tra th́ chứng kiến cảnh tượng hăi hùng kể trên.

"Hai ‘vị khách không mời’ đă vô tư ‘quẩy’ tưng bừng bên trong xe, nhấn c̣i inh ỏi và bật đài ầm ĩ. Trong khi đó, một 'vị khách không mời' khác đứng bên ngoài chạy ṿng quanh trong trạng thái lo lắng", chủ xe bàng hoàng chia sẻ khoảnh khắc khi thấy 3 con gấu đen ngay khu vực nhà ḿnh, trong đó hai con gấu có vẻ đang bị 'mắc kẹt' trên xe ô tô.

Hai con gấu vô tư quậy phá trong chiếc ô tô xấu số, c̣n một con khác th́ chạy xung quanh chiếc xe. Ảnh: Internet

Gấu đen 'mắc kẹt' trên xe ô tô

Theo đó, vụ việc này diễn ra vào sáng ngày 15/7 tại Winsted (tiểu bang Connecticut), khi một người dân nghe tiếng động lạ từ chiếc ô tô của ḿnh. Ngay sau khi phát hiện ra 3 con gấu, người này đă vội vàng bỏ chạy. Khi tới khu vực an toàn, chủ của chiếc xe đă gọi ngay cho cảnh sát bảo tồn môi trường bang Connecticut để cầu cứu.

Cảnh sát đă có mặt nhanh chóng và mở cửa xe cho hai mẹ con nhà gấu. Sau khi cửa xe được mở, ba mẹ con nhà gấu đă chạy thẳng vào rừng mà không hề hấn ǵ. Vụ việc không gây nguy hiểm tới tính mạng người dân. Tuy nhiên, nội thất của chiếc xe ô tô th́ không được may mắn như vậy.

"Nó đă bị phá hủy hoàn toàn", chủ chiếc xe ô tô không khỏi đau khổ bày tỏ.

Chiếc ô tô tan hoang sau khi ba mẹ con nhà Gấu ghé thăm. Ảnh: Internet

Vụ việc được ghi lại bằng h́nh ảnh và video từ điện thoại của chủ xe, cho thấy rơ ràng cảnh tượng hai con gấu bên trong xe và sự tàn phá mà chúng gây ra. Giới chức trách tin rằng lũ gấu đă mở cửa xe để chui vào nhưng không rơ bằng cách nào cửa xe lại đóng sau đó.

Đây chỉ là một trong ba sự cố liên quan đến gấu đen ở Connecticut được Bộ Năng lượng và Bảo vệ Môi trường bang ghi nhận trong ṿng một tuần qua. Điều này cho thấy quần thể gấu đen ở đây đang ngày càng gia tăng. Trước đó, vào thứ Bảy, một người phụ nữ đă báo cáo bị gấu đen cắn tại sân sau nhà ở Cheshire. Nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ và không phải điều trị y tế. Cảnh sát bảo tồn môi trường đă t́m thấy và tiêm thuốc cho con gấu, sau đó đưa nó đi xét nghiệm.

Vụ việc gấu mở cửa ô tô và chui vào bên trong không phải hiếm gặp

Vào Chủ nhật, một con gấu đen nặng gần 227kg đă bị một chiếc xe tông chết trên đường cao tốc ở Torrington. Ethan Van Ness, cố vấn cấp cao của Bộ Năng lượng và Bảo vệ Môi trường, khuyến cáo người dân: "Luôn khóa cửa xe nếu khu vực bạn sinh sống có gấu xuất hiện và đừng bao giờ để chúng dễ dàng tiếp cận nguồn thức ăn của con người."

Trước đây, những sự việc như gấu đột nhập vào xe hơi, thùng rác hay nhà dân rất hiếm khi xảy ra ở Connecticut. Nhưng trong vài thập kỷ gần đây, chúng đă trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là ở miền Tây nước Mỹ. Vào tháng 6, một con gấu đen đă bị bắn chết ở Canton bởi một người dân với lư do tự vệ. Năm ngoái, một con gấu khác đă ngang nhiên xông vào một tiệm bánh ở Avon, khiến nhân viên hoảng sợ và "cuỗm" đi 60 chiếc bánh nướng trước khi bỏ đi. Năm 2022, một con gấu đă phá hoại nội thất của hai chiếc xe ở Cornwall.

Giới chức trách bang cho biết gấu bắt đầu quay trở lại khu vực này vào những năm 1980 và quần thể của chúng đă tăng lên đều đặn. Hiện có khoảng 1.000 đến 1.200 con gấu ở Connecticut. Chúng được nh́n thấy ở tất cả 169 thị trấn trong những năm gần đây nhưng tập trung nhiều hơn ở góc tây bắc của bang. Ngoài ra, trong hai năm qua, một số vụ tấn công gấu không gây tử vong cho con người và một số lượng lớn gấu vào nhà dân cũng đă được báo cáo.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 67830


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,968
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	74.0 KB
ID:	2405263   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	253.2 KB
ID:	2405264   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	147.1 KB
ID:	2405265  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,838 Times in 10,238 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05753 seconds with 12 queries