Nghệ sĩ Hữu Tiến và nỗi đau khi con trai vướng lao lư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghệ sĩ Hữu Tiến và nỗi đau khi con trai vướng lao lư
Nghệ sĩ Hữu Tiến cho biết, việc con trai đang chấp hành h́nh phạt tù mấy năm nay là nỗi đau của gia đ́nh.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Hữu Tiến bất ngờ khi nhận nhiều cuộc gọi liên quan việc con trai đang thụ lư án tù giam. Khi biết con gái - Thủy Tiên chia sẻ thông tin nói trên, anh buồn nhưng không trách.

Hữu Tiến xác nhận thông tin con trai - anh Long đang chấp hành h́nh phạt tù. Khoảng năm 2019 - 2020, Long cùng 3 đồng phạm có hành vi xâm nhập trái phép vào mạng máy tính của một ngân hàng để chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Vụ việc được đưa ra xét xử tại Ṭa án Nhân dân TPHCM. Các phiên xử kéo dài trong mùa dịch Covid-19, tiêu tốn nhiều tiền của gia đ́nh, nhất là phí thuê luật sư. Năm 2021, Long bị tuyên phạt tù 12 năm.

Sau khi Long vào trại giam, Hữu Tiến và con gái - Thủy Tiên vẫn gánh vác toàn bộ chi phí cho phạm nhân, khắc phục hậu quả và trả nợ cho anh. Áp lực tài chính khiến cha con Hữu Tiến luôn stress nặng, có lúc bị trầm cảm, cuộc sống cá nhân đảo lộn.

"Từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, chúng tôi trải qua 5 năm với áp lực đè nặng, không phút giây nào đầu óc thoải mái. Con gái tôi đă đóng đến 3 cửa tiệm v́ những ǵ anh trai gây ra, thường xuyên bị người lạ quấy rầy. Đến nay, hàng tuần, nó vẫn phải trả một khoản tiền 'trên trời rơi xuống' v́ người anh trong trại giam", nghệ sĩ tâm sự.


Hữu Tiến và con gái - chị Thủy Tiên. Ảnh: NVCC

Túng tiền, Thủy Tiên đề nghị bán căn hộ chung cư từng mua tặng cha để trả các khoản nợ của anh trai. Hữu Tiến đồng ư nhưng không chịu bán rẻ v́ muốn giữ một khoản tiền cho con gái pḥng thân. Anh rao bán căn hộ từ khoảng cuối năm 2023 đến nay.

Anh cho hay: "Long dù thế nào cũng là con trai tôi, anh trai của Tiên, không thể nói bỏ là bỏ được. Tuy nhiên, có lúc căng thẳng, tôi đă đề nghị Tiên buông bỏ. V́ việc này mà hai cha con tranh căi, giận hờn. Tôi thấy không đáng nhưng không trách con gái. Việc Tiên lên livestream phát ngôn về anh trai có lẽ do nhất thời không ḱm được cảm xúc. Giữa hai cha con, tôi làm ǵ có nhiều tiền, Tiên mới là người 'gánh c̣ng lưng' nợ nần của anh nó".

Trước đó, nghệ sĩ Hữu Tiến từng chia sẻ với VietNamNet về nỗi day dứt, ám ảnh trong anh về cuộc đời con trai. Anh lấy vợ năm 19 tuổi, 6 năm sau mang 2 con rời nhà v́ vợ cũ có người mới.

Sau đó, Long sống với bà ngoại đến khi trưởng thành. Theo anh, bà quá cưng chiều khiến cháu sinh hư. Tốt nghiệp đại học, Long bất ngờ đ̣i lấy vợ, Hữu Tiến phải vay "nóng" 100 triệu đồng, trả trong 36 tháng, để con tổ chức đám cưới.

Sau 30 tháng "nhịn ăn, nhịn mặc trả nợ", Hữu Tiến nhận tin ly hôn từ "con dâu". Sau đó, Long nhanh chóng sa vào các quan hệ t́nh cảm khác. Lần nào Hữu Tiến nhận cuộc gọi từ con trai đều liên quan vấn đề tiền bạc.

"Cuộc đời nó trượt dài trong thất bại, đến nay thân mang nợ nần, để cha và em gái thay nhau gánh. Tôi luôn hối tiếc, giá mà năm xưa cương quyết đưa con về nhà", Hữu Tiến nói.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 13365


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,681
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	872a2b35587ab124e86b.jpg
Views:	0
Size:	78.8 KB
ID:	2405622  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,898 Times in 1,753 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05326 seconds with 12 queries