Từ giờ đến cuối năm 2024, người thông minh sẽ cẩn thận với 3 loại người này - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ giờ đến cuối năm 2024, người thông minh sẽ cẩn thận với 3 loại người này
Những người có liên quan đến lợi ích, chắc chắn bạn cần cẩn trọng để tránh bị tổn hại quyền lợi. Những người có liên quan đến lợi ích của chúng ta cần một cách công khai để nhận biết.

Kiểu người ngồi lê đôi mách

Người mà thích buôn chuyện th́ sẽ không bỏ lỡ mọi cơ hội để buôn chuyện. Họ như những điệp viên, lúc nào ṭ ṃ về quyền riêng tư của người khác và truyền đi những câu chuyện này để duy tŕ vị trí của ḿnh trong mạng lưới. Hăy cẩn thận khi đối phó với những người như này, nếu không bạn sẽ vô t́nh phản bội chính ḿnh.

Dù bạn làm ǵ, dù bạn giàu hay nghèo th́ bạn sẽ gặp những kẻ thích buôn chuyện. Họ cực kỳ thích đưa ra những lời phán xét về người khác.


Hăy cẩn thận khi đối phó với những người như này, nếu không bạn sẽ vô t́nh phản bội chính ḿnh. (ảnh minh họa)

Họ sẽ hỏi thông tin cá nhân, tiền bạc, gia đ́nh của bạn. Nếu bạn thật thà chia sẻ những điều này th́ chắc chắn bạn sẽ gặp tai họa.

Người có liên quan đến lợi ích

Những người có liên quan đến lợi ích, chắc chắn bạn cần cẩn trọng để tránh bị tổn hại quyền lợi. Những người có liên quan đến lợi ích của chúng ta cần một cách công khai để nhận biết.

Những người có liên quan đến lợi ích của chúng ta một cách kín đáo lại dễ bị bỏ qua. Mặt tối của bản chất con người là không thể đo lường được và phức tạp ngoài sức tưởng tượng và hiểu biết của chúng ta.

Với những người thân, bạn bè th́ tốt nhất không nên có quá nhiều liên quan đến kinh tế. Nếu thực sự có th́ tốt nhất ngay từ đầu nên làm rơ chi tiết và điều kiện, tránh phát sinh những tranh chấp và mâu thuẫn sau này.

Người đột nhiên đối xử tốt với bạn không có lư do

Đôi khi th́ một món quà hoặc sự ưu ái tưởng chừng thân thiện nhưng lại ẩn chứa một âm mưu nào đó. Khi người khác đột nhiên đối xử với bạn tốt mà chẳng có lư do th́ họ chắc chắn muốn nhận thứ ǵ đó từ bạn.

Bạn nên đề pḥng kiểu người này, đừng tham lam để họ lừa dối. Nếu không, bạn có thể sẽ bị tổn thương tinh thần hoặc tệ hơn là mất hết tài sản.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-01-2024
Reputation: 25746


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 76,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.png
Views:	0
Size:	343.3 KB
ID:	2406334  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,835 Times in 5,047 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 87 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07126 seconds with 12 queries