Đúng mùng 1 tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp này được Thần Tài phát lương, “ngồi chơi cũng giàu” nhờ cát tinh chiếu mệnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đúng mùng 1 tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp này được Thần Tài phát lương, “ngồi chơi cũng giàu” nhờ cát tinh chiếu mệnh
Bước sang ngày đầu tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp này có vận đỏ như son, tài lộc vô biên, sự nghiệp thăng tiến.



1. Tuổi Thìn

Ngày đầu tháng 7 Âm lịch, nhờ có cục diện ngũ hành tương sinh cộng thêm Chính Quan che chở nên cuộc sống của tuổi Thìn vô cùng may mắn và khởi sắc. Mùng 1 có may mắn thì trong suốt cả tháng cô hồn, bản mệnh này sẽ bớt được tai họa và có vận trình suôn sẻ.

Theo tử vi, đây là thời điểm tuổi Thìn gặp được nhiều điều tốt lành, có cơ hội chạm tay vào mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Dù trước đây họ có khó khăn đến đâu thì ngày này chính là thời gian “cải vận”, sự nghiệp sẽ có những bước tiến lớn.

Vốn là người có tư duy logic, kỹ năng phân tích tốt lại rất chăm chỉ, năng động, dám nghĩ dám làm nên trong công việc, tuổi Thìn có chỗ đứng thuận lợi hơn trong công ty. Đặc biệt, với sự giúp đỡ của quý nhân, công việc của bản mệnh này lại càng thuận buồm xuôi gió và dễ dàng được đề bạt thăng chức hay tăng lương.

Không chỉ nhận may mắn trong ngày mùng 1, trong cả suốt tháng cô hồn, tuổi Thìn cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Bản mệnh này nếu biết phát huy năng lực đúng chỗ thì lượng khách hàng ngày càng đông, tiền đổ về túi càng nhiều. Có thể nói, khả năng nắm bắt cơ hội tốt cùng sự nhạy bén với thời cuộc sẽ giúp cho những người cầm tinh con chuột dễ dàng tìm kiếm được tài lộc ở ngay xung quanh mình.

2. Tuổi Ngọ

Vào ngày mùng 1 tháng 7 Âm lịch này, Thần Tài sẽ đến và mang lại vận may tài chính cho người tuổi Ngọ. Thậm chí, đây là thời điểm mà vận mệnh của con giáp này sẽ thực sự thay đổi, rẽ sang một trang mới tươi sáng và rực rỡ hơn.

Tử vi cho biết người tuổi Ngọ có mạng lưới mối quan hệ tốt, được nhiều người yêu quý. Do đó khi gặp khó khăn, họ sẽ có quý nhân phù trợ. Trong tháng cô hồn này, cát tinh độ mệnh cũng sẽ giúp bản mệnh này may mắn hơn bội phần. Nếu gặp khó khăn, con giáp này cũng sẽ dễ dàng vượt qua.

Theo đó, người làm kinh doanh thì công việc khởi sắc, doanh thu được cải thiện. Sẽ có quý nhân xuất hiện đúng lúc, giúp đỡ việc tuổi Ngọ và giới thiệu bạn bè đến ủng hộ. Sự hợp tác là chìa khóa để con giáp này gia tăng thành quả mà không cần nỗ lực kép. Sau ngày mùng 1, bản mệnh này có thể suy nghĩ đến việc mở rộng các kênh đầu tư và tìm kiếm nguồn thu nhập mới. Mặc kệ tháng cô hồn, hầu bao của họ vẫn rủng rỉnh khi hoàn thành tốt công việc. Càng về giữa tháng, tín hiệu phát tài phát lộc của họ càng rõ ràng nên bản mệnh này chỉ cần chăm chỉ làm việc và phát huy hết tiềm năng của mình và chờ tài lộc đến nhà mà thôi.

3. Tuổi Hợi

Tử vi dự báo rằng trong ngày đầu tháng 7 Âm lịch, người tuổi Hợi mở ra cánh cửa thịnh vượng. Theo đó, người làm ăn kinh doanh thì gặp nhiều may mắn, chốt được hợp đồng có giá trị. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng bất ngờ nhận được những khoản tiền thưởng lớn. Có thể nói, công việc của tuổi Hợi trong ngày đầu tháng cô hồn diễn ra thuận lợi, được quý nhân hỗ trợ nên không gặp khó khăn. Thậm chí, họ còn tìm được những cơ hội làm ăn mới.

Con giáp này vốn mang số mệnh phú quý, có sức mạnh, có quyền lực. Do đó, nếu biết nắm bắt thời cơ này để sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì sự nghiệp của họ sẽ đi lên như diều gặp gió. Sự phát triển của tuổi này cũng ngày càng ổn định. Sự khôn ngoan, kiên nhẫn, không ngừng nỗ lực giúp tuổi Hợi có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra, dần dần gom được khối tài sản đáng nể.

Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng nên biết cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi bởi sức khoẻ của con giáp này trong thời gian tới không được tốt.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 7727


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,535
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-02 at 20.46.25.jpg
Views:	0
Size:	96.2 KB
ID:	2406935  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,359 Times in 2,914 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05336 seconds with 12 queries