Nữ danh ca nổi tiếng: Tuổi 72 vẫn trẻ đẹp, hôn nhân viên măn với chồng 2 kém 13 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ danh ca nổi tiếng: Tuổi 72 vẫn trẻ đẹp, hôn nhân viên măn với chồng 2 kém 13 tuổi
Theo như nữ danh ca nổi tiếng vẫn duy tŕ thói quen hôn chồng mỗi ngày, chiều chuộng từ miếng ăn tới giấc ngủ dù ở tuổi 72 vẫn trẻ đẹp, hôn nhân viên măn với chồng 2 kém 13 tuổi, sau hơn 30 năm về chung một nhà. Cặp đôi hẹn ḥ "lén lút" v́ ngại chênh lệch tuổi tác. Và phải tới sau 5 năm sống chung, hai người mới đăng kư kết hôn.

Ca sĩ Khánh Hà tên thật là Lă Thị Khánh Hà, sinh năm 1952 tại Đà Lạt. Vừa chào đời được vài tháng, Khánh Hà theo gia đ́nh chuyển vào Sài G̣n sinh sống.

Xuất thân trong một gia đ́nh có truyền thống hoạt động nghệ thuật với những cái tên nổi tiếng như: Cha là nghệ sĩ Lữ Liên, các anh chị em của cô đều là những ca sĩ nổi tiếng gồm Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích nên Khánh Hà cũng được "gien di truyền" về giọng hát.

Khánh Hà đi hát từ năm 16 tuổi. Cùng với 2 anh chị em trong nhà là Anh Tú và Thúy Anh lập ban nhạc mang tên 3 người vào năm 1970. Năm 1980, ban nhạc này có tên gọi The Uptight tại hải ngoại.

Khánh Hà lúc trẻ.

Khánh Hà là một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất hải ngoại sau năm 1975 nhờ chất giọng đầy nội lực và quyến rũ. Cô đặc biệt thành công với ḍng nhạc nhạc trữ t́nh, nhạc trẻ, nhạc ngoại.

Cuối thập niên 1980, Khánh Hà thành lập một trung tâm băng nhạc riêng mang tên ḿnh và phát hành khá nhiều băng đĩa của các tiếng hát Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Trịnh Nam Sơn. Ngoài ra Khánh Hà c̣n tham gia hát tại các trung tâm ca nhạc lớn nhất ở hải ngoại.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ không thua kém ǵ các anh chị trong nhà, Khánh Hà c̣n gây chú ư bởi đời tư khi trải qua 2 cuộc hôn nhân.

Khánh Hà kết hôn lần đầu năm 18 tuổi và nhanh chóng chia tay sau 1 năm v́ thấy không hợp dù hai người đă có con chung.

Năm 1990, Khánh Hà gặp và yêu ca sĩ Tô Chấn Phong, kém cô 13 tuổi. Cặp đôi hẹn ḥ "lén lút" v́ ngại chênh lệch tuổi tác. Và phải tới sau 5 năm sống chung, hai người mới đăng kư kết hôn.

Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng cả hai được xem là "trời sinh một cặp" v́ sự thấu hiểu và gắn bó hơn 30 năm qua. Trái ngọt của cuộc t́nh này là một cô con gái.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng trẻ, nữ danh ca từng kể, cô rất chiều chồng. Cô luôn chuẩn bị cơm nước chờ chồng mỗi ngày đi làm về. Biết bạn đời thích ăn món ǵ là làm món đó.

Nữ danh ca và ông xă kém 13 tuổi.


Nữ danh ca vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung ở tuổi 72.

Ngược lại, ông xă kém 13 tuổi của nữ danh ca luôn là người hậu thuẫn vợ về sự nghiệp cũng như cùng vun vén hạnh phúc gia đ́nh. Khánh Hà từng kể, chồng lo mọi chi phí sinh hoạt trong gia đ́nh để cô được thỏa thích dùng thù lao ca hát chi vào sở thích riêng.

Cả hai duy tŕ lửa hôn nhân bằng việc tôn trọng sự riêng tư của nhau, không kiểm soát, để cho nhau thoải mái nhất, không bao giờ hỏi đi đâu, đi với ai hay bao giờ về.

Đến giờ, dù đă ngoài 70 tuổi nhưng nữ danh ca vẫn giữ thói quen hôn chồng mỗi ngày. Và đặc biệt, sau hơn 30 năm hôn nhân, Khánh Hà vẫn mong kiếp sau sẽ được gặp lại người bạn đời Tô Chấn Phong.

Hiện tại, các con của nữ danh ca đều đă trưởng thành, có sự nghiệp và ở riêng. Vợ chồng Khánh Hà ở riêng và có cuộc sống hạnh phúc. V́ quá thấu hiểu nên hôn nhân của họ cũng b́nh yên như thế trôi qua.

Có lẽ v́ sự nghiệp cũng như đời sống riêng đều viên măn, hạnh phúc đủ đầy nên nữ danh ca vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung so với tuổi 72. Cô thường xuyên mặc đồ bó sát, khoe body săn chắc, thon gọn, cân đối nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày.

Được biết mỗi ngày nữ danh ca đều dành khoảng 2 tiếng tập thể dục như gym, chạy bộ cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây. Sau 7 giờ tối, vợ chồng cô không bao giờ ăn thêm và luôn đi ngủ trước 10 giờ khuya.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 6 Hours Ago
Reputation: 67862


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07586 seconds with 12 queries