Từ câu nói hồn nhiên của cháu nội, ông bà tức tốc đi xét nghiệm ADN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ câu nói hồn nhiên của cháu nội, ông bà tức tốc đi xét nghiệm ADN
Từ câu nói hồn nhiên của cháu nội, ông bà tức tốc đi xét nghiệm ADN, đòi kiện trung tâm xét nghiệm vì sự thật.

Từ câu nói hồn nhiên của cháu, hai ông bà đi xét nghiệm ADN, nhận kết quả bất ngờ khiến họ nghĩ xét nghiệm sai, muốn kiện trung tâm và rồi sự thật dần hé lộ.

Trong quá trình làm xét nghiệm ADN, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ di truyền Hà Nội đã gặp không ít trường hợp đòi kiện trung tâm vì kết quả không như ý.

Cụ thể, một lần, có hai vị khách lớn tuổi là một cặp vợ chồng đến trung tâm để làm xét nghiệm ADN cho con trai cả và cháu đích tôn. Kết quả cho thấy hai người không có quan hệ huyết thống. Sau đó, hai vị khách lớn tuổi đến xét nghiệm lần hai.

Lần này, người chồng tên Hùng muốn xét nghiệm quan hệ huyết thống giữa ông và cháu nội. Kết quả cho thấy ông Hùng và cháu có quan hệ huyết thống ông - cháu.

Khi có kết quả, ông Hùng đã yêu cầu gặp giám đốc trung tâm để đối chất. Ông lớn tiếng nói tại sao lần trước cháu bé xét nghiệm cha con với con trai mình cho ra kết quả không có huyết thống cha con. Tuy nhiên, lần này ông Hùng xét nghiệm thì trung tâm kết luận cháu bé là cháu nội. Sau câu chuyện đó, gia đình yêu cầu phía trung tâm phải giải thích cho ra lẽ.

Trước thái độ tức giận của ông Hùng, bà Nga bình tĩnh mời ông ngồi xuống nói chuyện. Bà khẳng định cả hai kết quả này đều đúng. Bà cũng mong muốn gia đình về nói chuyện với các thành viên trong nhà. Nếu không có sự hợp tác thì xét nghiệm từng người một sẽ tìm ra ai là cha của đứa trẻ.

Nghe bà Nga nói vậy, ông Hùng lại càng tức giận, cho rằng bà đang vu khống. Đợi ông Hùng nguôi đi bực tức trong lòng, bà Nga hỏi vì sao vợ chồng ông lại đi xét nghiệm ADN. Lúc này, vợ ông mới tâm sự, trong một lần cháu nội về chơi, ông bà ôm, vuốt tóc thì cháu liền đẩy ra. Cháu hồn nhiên nói mẹ dặn không được cho ai lấy tóc, cắt móng tay.

Trước câu nói vô tư của cháu nội, vợ chồng ông Hùng hoài nghi liệu đứa trẻ có phải cháu ruột mình không. Ông bà đã bí mật lấy tóc của con trai cả và cháu nội đi xét nghiệm. Sau một đêm thức trắng suy nghĩ, vợ chồng ông Hùng đã gọi điện cho con trai thứ hai là anh Tuấn đang sống và làm việc trong TP.HCM về để giải quyết việc gia đình.

Hé lộ sự thật bất ngờ
Khi Tuấn về nhà, nhìn kết quả, anh đề xuất xét nghiệm quan hệ ông - cháu. Đó là lý do vợ chồng ông Hùng đi xét nghiệm lần hai. Như hiểu ra sự tình, bà Nga khuyên vợ chồng ông Hùng nên về nói chuyện với anh Tuấn.

Về đến nhà, ông Hùng gọi ngay anh Tuấn vào phòng nói chuyện. Biết không thể giấu mãi, Tuấn đành nói ra sự thật anh đã định "sống để bụng chết mang theo".

Vài năm trước, vợ chồng anh Hoàng (anh ruột Tuấn) mãi không có con nên anh Hoàng rất buồn. Thương anh không may mắn gặp tai nạn rồi khó khăn trong đường con cái, Tuấn khuyên 2 vợ chồng anh vào TP.HCM làm IVF. Tuy nhiên, kết quả khám cho thấy anh Hoàng không thể có con vì không có tinh trùng. Bác sĩ khuyên 2 vợ chồng xin tinh trùng.

Anh Hoàng sau đó nhắn tin kể cho em trai về kết quả khám. Biết được chuyện này, Tuấn bí mật đi hiến tinh trùng của mình vì không muốn cháu đến từ dòng dõi bên ngoài. Sau đó, Tuấn tìm cách sắp xếp để vợ chồng anh Hoàng làm IVF với mẫu tinh trùng của mình.

Vợ chồng anh Hoàng không hề biết người hiến tinh trùng là ai và anh Tuấn cũng định giấu chuyện đó tới khi nằm xuống. Sau khi biết rõ sự tình, ông Hùng đã gọi điện xin lỗi bà Nga vì những to tiếng không đáng có của mình.

Bà Nga cho biết thêm, việc xét nghiệm là khoa học nhưng luôn mong muốn hướng đến giá trị hạnh phúc, những điều tốt đẹp, nhân văn trong cuộc sống. Cũng từ đó giúp cho nhiều người nhận được người thân ruột thịt của mình nhưng cũng từ đây hé lộ không ít câu chuyện trớ trêu khiến người trong cuộc biết chuyện.

ADN là một phân tử mang thông tin di truyền dùng cho hoạt động sinh trưởng và phát triển của các sinh vật. Trong quá trình sinh sản, phân tử ADN được nhân đôi và truyền cho thế hệ sau. Mọi người có thể xét nghiệm thông qua mẫu tế bào niêm mạc miệng, máu, tóc có chân, móng tay, móng chân, cuống rốn, nước ối, bàn chải đánh răng. Hiện nay, độ chính xác của xét nghiệm ADN lên tới 99,99999% để khẳng định quan hệ huyết thống.

* Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi!

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 35887


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,132
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	2407464  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05793 seconds with 12 queries