Con gái đ̣i về gặp bố, tôi hoảng hồn, tay chân run lẩy bẩy khi thấy cảnh tượng trước mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái đ̣i về gặp bố, tôi hoảng hồn, tay chân run lẩy bẩy khi thấy cảnh tượng trước mặt
Tôi đảm nhiệm quyền nuôi con v́ nó đang c̣n nhỏ. Tôi thuê nhà ra ở riêng và chỉ một thời gian ngắn sau đó, chồng cũ đă cưới vợ mới qua sự giới thiệu của ẹm anh.

Tôi và chồng cũ có một thời gian là bạn bè, sau đó mới tiến tới yêu đương. Dẫu sao cũng tiếp xúc nhiều nên hai đứa hầu như hiểu nhau trong mọi chuyện. Khoảng 3 năm yêu th́ chúng tôi kết hôn. Trước khi cưới, bố mẹ rất hài ḷng về nhà chồng tôi, v́ mẹ chồng tính t́nh vui vẻ, sởi lởi và quan tâm đến con dâu. Hơn nữa, nhà anh cũng khá giả nên không phải lo nhiều về kinh tế.

Nhưng kể từ khi cưới nhau về, tôi mới thấy rơ con người thật của cả chồng lẫn mẹ chồng. Chồng tôi tuy tốt bụng nhưng anh không quyết đoán, từ chuyện lớn đến nhỏ đều nghe theo lời mẹ. Thậm chí, sáng ra đi làm anh ấy mặc bộ đồ mà mẹ thấy không đẹp th́ lại đi thay bộ đồ khác. Hàng ngày đi làm về anh đều hỏi mẹ đâu, trước khi quan tâm đến tôi. Nói chung, trong ḷng anh ấy, mẹ là nhất. Tôi chẳng dám so sánh ǵ nhưng tôi thấy anh như một đứa trẻ con, không giống người đàn ông đă có vợ.

Kể từ khi tôi mang thai, biết tôi sẽ sinh con gái, mẹ chồng c̣n bắt tôi làm nhiều việc hơn. Bà nói rằng, tôi hoạt động nhiều sẽ tốt cho đứa trẻ, dễ sinh nở. Tôi cảm thấy vô cùng ức chế khi sống chung với mẹ chồng nhưng cố gắng im lặng, đẻ con xong rồi tính toán tiếp cho hợp lư.

Sinh con gái tṛn tháng, tôi tâm sự với chồng dọn ra ngoài ở riêng nhưng anh không đồng ư. Mẹ chồng c̣n mắng mỏ tôi cố t́nh chia rẽ mẹ con nhà họ. Tôi chịu đựng 3 năm, không dám căi v́ nói một lời th́ mẹ chồng nói mười lời lấn át tôi, thế là tôi đệ đơn ly hôn. Chồng cũ chẳng níu kéo mà nghe theo lời mẹ đồng ư ngay.

Tôi đảm nhiệm quyền nuôi con v́ nó đang c̣n nhỏ. Tôi thuê nhà ra ở riêng và chỉ một thời gian ngắn sau đó, chồng cũ đă cưới vợ mới qua sự giới thiệu của ẹm anh. Dù đă ly hôn nhưng con gái tôi vẫn rất quấn bố, chồng cũ thường xuyên đến đưa đón con đi chơi, mua quà cho con.

Gần đây là sinh nhật của con gái, tôi định làm một bữa tiệc nhỏ để hai mẹ con vui vẻ bên nhau. Nhưng nó nằng nặc đ̣i về với bố, tôi đành chở sang. Đến cửa, tôi bấm chuông, chồng cũ chạy ra. Ở bên trong tôi nghe tiếng vợ anh đang quát mẹ chồng cũ của tôi rằng: "Mẹ không biết th́ đừng có làm và đừng có xen vào chuyện của con. Con nói bao nhiêu lần rồi, mẹ không hiểu à?". Trong khi đó, mẹ chồng tôi ngồi im lặng cúi mặt không phản bác câu nào.

Nh́n thấy cảnh đó, tôi thật bất ngờ, trước đây bà ghê gớm với tôi bao nhiêu, giờ lại khác lạ bấy nhiêu, bà ngồi im cho con dâu nói như thế. Về nghĩ lại, có khi thời gian sống cùng nhau tôi nhu nhược và chịu đựng quá nên mới bị bà bắt nạt như vậy. Đúng là "vỏ quưt dày có móng tay nhọn", giờ bà gặp phải con dâu mới như thế, chắc đành câm nín mà chịu đựng thôi, v́ bà là người đưa cô ta về cơ mà.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 35903


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,176
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.JPG
Views:	0
Size:	22.3 KB
ID:	2408114  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,330 Times in 6,501 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07286 seconds with 12 queries