Nhà kinh tế học nói về sự sụp đổ của thị trường chứng khoán: Mỹ quyết định hạ thấp ít nhiều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà kinh tế học nói về sự sụp đổ của thị trường chứng khoán: Mỹ quyết định hạ thấp ít nhiều
Phát biểu trên đài Sputnik, nhà kinh tế học Mikhail Khazin bình luận về sự sụt giảm hôm thứ Hai của thị trường chứng khoán ở nhiều nước.

Hôm thứ Hai, thị trường chứng khoán Nhật Bản đã trải qua một trong những đợt giảm mạnh nhất trong lịch sử: kết thúc giao dịch, chỉ số Nikkei giảm 13,47%. Tình trạng này ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán của nhiều nước khác.

"Dữ liệu kinh tế trên khắp thế giới rất tệ vào tuần trước và số liệu thống kê lao động ở Hoa Kỳ đặc biệt tệ. Tôi thực sự sẽ không lo lắng quá nhiều về điều này vì một số lý do.


Thứ nhất, số liệu thống kê lao động ở Hoa Kỳ là số liệu sai lệch nhiều nhất. Và nếu đúng như vậy, thì trong những tháng qua, có lẽ trong vài năm qua, giữa dữ liệu chính thức mang tính lạc quan và thực tế đã tích lũy ra một khoảng cách khá lớn, nghĩa là, nói một cách đại khái, hứa hẹn thì nhiều, mà tạo ra việc làm thì ít.

Cuối cùng thì điều này đã tạo ra khoảng cách, cho nên cần phải đóng nó lại bằng cách nào đó. Cách dễ nhất là chờ đợi một sự kiện nào đó - núi lửa bùng nổ, động đất xảy ra... Bây giờ chúng ta thấy: (đang có căng thẳng) Iran - Israel, nên có thể đổ thừa cho vấn đề này. Tôi nghi ngờ rằng đây chính là vấn đề: họ quyết định gắn điều đó với những sự kiện rất cụ thể, cụ thể là căng thẳng giữa Iran và Israel - nghĩa là “đó không phải lỗi của chúng tôi, đó là tội lỗi của cái đó”.

Theo dự báo của ông, Fed (Hệ thống Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ) và người đứng đầu Jerome Powell sẽ không hạ lãi suất cơ bản vào lúc này.

“Tôi có xu hướng tin rằng nếu mọi thứ trở nên thực sự tồi tệ, nếu thị trường chứng khoán đột ngột bắt đầu giảm thì họ sẽ bắt đầu in tiền. Nhưng đến cuối tháng 8, lạm phát sẽ tăng, chúng ta sẽ thấy điều đó. Có thể đây chính xác là lý do tại sao ông ấy không giảm lãi suất, rằng ông ấy biết chắc chắn rằng lạm phát sẽ tăng vào cuối tháng. Bức tranh đại khái là như thế,” ông Khazin nói thêm.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 21402


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,287
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.PNG
Views:	0
Size:	211.3 KB
ID:	2408469  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,036 Times in 4,065 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05111 seconds with 12 queries